ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล รุกขยายแบรนด์ในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง โรงแรมดุสิตธานี โจวจวง เตรียมเปิดให้บริการปี 2561

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล รุกขยายแบรนด์ในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง โรงแรมดุสิตธานี โจวจวง เตรียมเปิดให้บริการปี 2561

 

 

 

 

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล รุกขยายแบรนด์ในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง
โรงแรมดุสิตธานี โจวจวง เตรียมเปิดให้บริการปี 2561

 

 

กรุงเทพฯ 8 พฤศจิกายน 2560 - ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้ารุกตลาดขยายแบรนด์ในจีนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ทำการลงนามในสัญญากับบริษัท คุนเชน หยวนหวางกู ไอทีโอ อินดัสทรี พาร์ค (Kunshan Yuanwanggu IOT Industrial Park Company Limited) เพื่อบริหารโรงแรมหรูระดับห้าดาวภายใต้ชื่อโรงแรมดุสิตธานี โจวจวง ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการปี 2561 และมีแผนเปิดส่วนขยายเพิ่มในปี 2563

โรงแรมดุสิตธานี โจวจวง ตั้งอยู่ที่เมืองโจวจวง มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของประเทศจีน เป็นเมืองเก่าแก่ที่ได้รับขนานนามว่าเป็น “เวนิสแห่งประเทศจีน” เนื่องจากภายในหมู่บ้านมีลำคลอง แม่น้ำและทะเลสาบเชื่อมต่อกันอยู่มากมายรายล้อมบ้านเรือนและสะพานโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี สามารถเดินทางได้สะดวกสบายทางรถยนต์โดยใช้เวลาเพียง 50 นาทีจากตัวเมืองเซี่ยงไฮ้และ 40 นาทีจากเมืองซูโจว

โรงแรมใหม่แห่งนี้มีจุดเด่นที่บ้านพักแขกที่ตกแต่งแบบจีนดั้งเดิมจำนวน 30 หลัง และ ห้องพัก 160 ห้อง รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหาร ห้องประชุม ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำในร่ม สนามกอล์ฟขนาดเล็ก และคลับสำหรับเด็ก นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้จุดชมวิวหลักๆ และสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ยุคราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิง โดยนักท่องเที่ยวสามารถเพลินเพลินกับการนั่งเรือกอนโดลาเพื่อชมวิวรอบเมืองอันงดงาม

“ดุสิตมีความภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสในการบริหารโรงแรมหรูในทำเลเมืองประวัติศาสตร์อันงดงามแห่งนี้ ที่จะมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับแขกในทุกๆ ด้าน ตอบสนองตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี เรามั่นใจว่าโรงแรมแห่งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนเมื่อเปิดให้บริการ” นายลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

“ด้วยสถานที่ตั้งที่โดดเด่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการบริการอันอบอุ่นแบบดุสิต เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมดุสิตธานี โจวจวง จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมและกลายเป็นโรงแรมชั้นนำของเมืองนี้อย่างแน่นอน” นางสาวเชน กวง ซู (Ms Chen Guang Zhu) ประธาน บริษัท คุนเชน หยวนหวางกู ไอทีโอ อินดัสทรี พาร์ค กล่าว

 


บรรยายภาพประกอบ – ผู้บริหารของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และ บริษัท คุนเชน หยวนหวางกู ไอทีโอ อินดัสทรี พาร์ค ร่วมงานลงนามในสัญญาเพื่อบริหารโรงแรมดุสิตธานี โจวจวง เมื่อเร็วๆนี้ ที่ประเทศจีน

 

ข้อมูลเกี่ยวกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งโดยท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย เมื่อปี พ.ศ. 2491 ผู้ก่อตั้งโรงแรมปริ๊นเซสแห่งแรกขึ้นบนถนนเจริญกรุง ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้นำด้านบริหารโรงแรมและด้านการศึกษา ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ทรวม 4 แบรนด์ คือ ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา โดยมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 28 แห่ง และกำลังจะเปิดให้บริการในระยะเวลา 3-5 ปีข้างหน้าเพิ่มอีกกว่า 50 แห่งทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย ภูฏาน จีน อินโดนีเซีย เคนยา พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ตุรกี โอมาน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นอกเหนือจากธุรกิจโรงแรม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ยังดำเนินธุรกิจเทวารัณย์ สปา และการศึกษา โดยได้ก่อตั้งวิทยาลัยดุสิตธานีขึ้นในปี พ.ศ. 2536 สถาบันการศึกษาระดับอาชีวศึกษาและปริญญา ซึ่งมีสาขาอยู่ที่กรุงเทพฯและพัทยา และบริหารโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล มีแผนเปิดตัว Dusit Hospitality Management College ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจะเป็นโมเดลใหม่ที่ผสานธุรกิจโรงแรมและการศึกษาไว้ด้วยกัน โดยมีแผนเปิดให้บริการในปี 2561

 

 

 

 

 


ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส | ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ | ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร +66 (0)2200 9999 ต่อ 3325 | อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

สุรีรัตน์ สุดไพรักษ์ | รองผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ | ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร +66 (0) 2200 9999 ต่อ 3321 | อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.