ดร.เสรี วงค์มณฑา มีแฟนแล้วจริงหรือ

ดร.เสรี วงค์มณฑา มีแฟนแล้วจริงหรือ

 

 

 

 

 

 

CHANGE  Your hands อ.นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

ดร.เสรี วงค์มณฑา มีแฟนแล้วจริงหรือ

 

ลายมือของดร.เสรี ผมอยากได้มานานแล้วตั้งแต่20 ปีก่อนโน้น อยากได้เพราะท่านเป็นคนที่มีความสามารถมากๆและที่สำคัญ มีคนบอกว่าท่านรักผู้ชายด้วยกัน เอ๊ยมันจะจริงเท็จแค่ไหนเราไม่รู้ แต่ถ้าเห็นลายมือรู้แน่ๆ ดังที่บอกไปแล้วว่า คนที่รักเพศเดียวกัน พวกทอม ตุ๊ด ดี๊ เกย์ คิงส์ กะเทย คนเหล่านี้ จะมีเครื่องหมายเส้นอะไรที่ผิดปรกติ บนฝ่ามือมันจะบอกหมด บอกทุกเรื่องครับ สำคัญตรงที่ว่าเราจะอ่านรหัสมันออกหรือไม่? ตรงนี้ละครับ

ไม่บอกจ้า.. !!? เรื่องรักที่แปลกๆ สอนไปหมดแล้ว และครั้งล่าสุดก็คือที่โรงแรม ปิคนิคซอยรางน้ำตรงอนุเสาวรีชัยฯ ฉะนั้นภาพมือของดร.เสรี วงค์มณฑา จึงไม่มีการเขียนเรื่องเครื่องหมายรักเพศเดียวกันว่าดูที่ตรงไหน? ต้องขออภัย แต่ถ้ามาเรียนผมสอนให้ครับ

ปากเป็นเอก ใครๆก็รู้ว่า ดร.เสรี วงษ์มณฑา เป็นนักพูดที่เก่งมากๆ ถ้าในทางหัตถศาสตร์แล้ว เนินพุธจะเป็นเนินที่บ่งบอกว่า ใครจะพูดเก่งพูดน้อย เนินนี้ละครับ จะเห็นว่าอาจารย์ของเรามี เนินพุธ ที่เติมจนนูนล้นกว้างจนล้ำเข้าไปที่เนินอาทิตย์ แบบนี้จะไม่ให้พูดจนน้ำไหลไฟดับได้ไง ภาษาตลาดเขาเรียกว่า พูดจนลิงหลับ

 

เนินพฤหัส เนินแห่งความรู้ความสามารถ แต่ของอาจารย์ท่านนี้ฟังแล้วไม่หลับ กลับตื่นเต้นเร้าใจ มันมาก เพราะท่านมีเนินพฤหัสที่เต็มแล้วยังมี เส้นพฤหัสอีกด้วย จึงบ่งถึงความสามรถแล้วไม่ธรรมดา   พูดได้สอนได้ ชนิดไม่ติดขัด ไม่ติดหล่ม ถ้าเป็นการโต้วาที รับรองสนุกพะยะคะ

 

ต้มกันไม่ได้ !? แต่การที่มีเนินพุธเต็มๆ มันต้องมีเนินพฤหัสที่มีเส้นตั้งบนเนินนี้ด้วยนะ เพราะถ้าไม่มีเส้นพฤหัส จะกลายเป็นคนที่พูดมากพูดเก่ง แต่ไร้สาระ เฉกเช่นพวกแม่ค้าตลาด ที่มีปากคอระรานชาวบ้านดังเช่นนิยายน้ำเน่าของเขมรลาว ฉะนั้นเส้นพฤหัสคือเส้นแห่งความรู้ความสามารถ และคนที่ไม่มีเส้นนี้ แล้วมาแอบอ้างว่า ข้าจบ ดอกเตอร์มานะ แสดงว่าไอ้..นี่โกหกตอแหล พวกเราอย่าไปเชื่อมัน นี่เรื่องของลายมือ มันหลอกกันไม่ได้

 

คนนิ้วสั้น นิ้วที่สั้นของคนเรา แสดงถึงเป็นคนที่มีความรวดเร็ว ในการกระทำ ทั้งการพูดและการดำเนินชีวิต   อาจารย์ดร.ของเราเป็นคนที่มีนิ้วสั้น จะเห็นว่านิ้วมือเมื่อมองสังเกตให้ดีแล้ว จะสั้นกว่าฝ่ามือ ลักษณะนี้จัดว่าเป็นคนที่มีนิ้วมือสั้น การพูดการสอนต่างๆของท่าน จึงรวดเร็ว พูดไม่ติด ดีไม่ดีบางวันจะรวจเร็วแบบติดจรวจเลย ใครไปพูดแข่งนั้นแพ้แน่ ยิ่งถ้าบุคคลนั้นมีนิ้วที่ยาว   เพราะคนที่มีนิ้วยาว บ่งถึงความเชื่องช้า

 

   อาจารย์มีความสุขจริงหรือ!!? ส่วนท่านที่สงสัยว่า แล้วการที่ท่านอาจารย์ไปรักไปชอบคนเพศเดียวกัน แล้วมันจะมีความสุขตามโลกของชาวบ้านหรือเปล่านี่ สงสัยๆๆ เรื่องนี้ก็ดูกันง่ายๆ จะไปยากอะไรกับการเป็นหมอดูลายมือ ให้ไปดูที่เนินศุกร์  จะเห็นว่าเนินศุกร์ของท่านมีความสุขทางด้านเพศจริงๆ ไม่ใช่โม้ เพราะเป็นเนินศุกร์ที่มีเนื้อเนินเต็มและกว้างด้วย และเป็นทั้งสองมือ ( อาจารย์บอกว่า อยู่กินนอนกันมาเป็น 10 ปีแล้วจ้า.. )

 

ถ้าคนที่ไม่มีความสุขทางเพศ ถึงแม้จะมีสาวสวยมาเป็นเมียหรือมีสามีที่รูปหล่อยังกับ ทอม ครูส บุคคลนั้นจะมีเนินศุกร์ ที่มีเส้นตัดขวางเยอะๆบนเนินนี้ ยิ่งถ้าตัดกันจนเป็นตาตะแกงแล้ว แบบนี้ยิ่งแย่เลย เพราะมันไม่มีความสุขทางด้านกามารมณ์แล้ว ถ้าเป็นผู้ชาย เขาเรียกกันว่า นกเขาไม่ขันแล้ว เตะปี๊บไม่ดังแล้ว ถ้าเป็นสตรีเพศ แสดงว่าไม่ได้หลับนอนกับแฟนเลย และนานจนจำไม่ได้ว่า โลกนี้ยังมีไอ้ตัวผู้อีกหรือ !!? จบ

 

สุดท้าย ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว เพื่อนสาวของอาจารย์พลอย ที่อยู่ศรีสะเกษได้เสียชีวิตลงแล้ว ตามภาพลายมือที่ผมเพิ่งลงไปในบทความ นี่หรือชีวิต ที่ภาพเส้นชีวิตปลายเส้นได้ชำรุดมาก ที่เขียนไว้ว่า จะป่วยหนักและตาย ภาพนั้นถ่ายไว้เมื่อ 4 เดือนก่อน และการกำหนด เดือนที่จะตายนั้น ก็ตรงตามที่บอกไว้ มันแม่นยำดังตาเห็น ฉะนั้นท่านที่ยังไม่ได้เรียนเรื่อง เดือนจน ปีจร มาเรียนด่วน เรียนแล้วจะรู้ว่า 12 ราศีเป็นเรื่องเด็กๆ !!? และเที่ยวนี้จะสอนเรื่อง วันจร ด้วย วันจรครับ วันจรที่ยังไม่มีใครในโลกสอนมาก่อน!!?

 

วันจร เปรียบเสมือนการ จับยามสามตา การดูฤกษ์งามยามดี เมื่อท่านเรียนแล้วจะรู้ว่า วันไหนจะได้เงิน? วันไหนจะเสียเงิน? แล้ววันไหนจะโดนเจ้านายหรือเมีย อัด!!

   รีบจองด่วนครับ เพราะรับจำนวนจำกัด( เหลืออีก 9 คน ) เนื่องจาก ต้องสอนให้เข้าใจและต้องทำนายได้ในวันที่เรียน ทุกคน!!? เรียนวันที่ 1-2 เมษานี้ครับ โทรจองและสอบถามได้ที่  088 563 6303, 094 253 5055 ขอบคุณครับ

   โปรดทราบ ท่านที่ ต้องการจะให้ ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ website หรือ Line id: www.benjateller.com หรือ จะซื้อตำราลายมือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-9783 -2424 ขอบคุณครับ