กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวแคมเปญใหม่ “TCP WEnergy for the world”

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวแคมเปญใหม่ “TCP WEnergy for the world”

 

 

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวแคมเปญใหม่ “TCP WEnergy for the world” พลังเรารวมกัน คืนพลังให้โลก
ชวนทุกคนปลุกพลังผ่านกิจกรรมความยั่งยืนตลอดปี
ครีเอตภาพยนตร์โฆษณาใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จัดงานวิ่งรักษ์โลก ชวนผู้บริโภคคืนบรรจุภัณฑ์ลุ้นรางวัลพิเศษ

 

กรุงเทพฯ (24 พฤษภาคม 2567) - กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวแคมเปญ “TCP WEnergy for the world พลังเรารวมกัน คืนพลังให้โลก” ตอกย้ำเป้าหมายการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ยั่งยืนภายในปี 2567 ชวนทุกคนร่วมมือกันคืนสิ่งดีๆ สู่สังคมและโลกไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรมรักษ์โลกที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนในทุกรายละเอียด พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคตลอดทั้งปี ตั้งแต่ภาพยนตร์โฆษณาจากรียูสฟุตเทจ ช่วยลดการใช้ทรัพยากร และ “TCP WEnergy - re.run 2024” งานวิ่ง 3R ที่ให้ทุกคนมาร่วม reduce – reuse – recycle มุ่งสู่ zero waste ปิดท้ายด้วยกิจกรรม “ดื่มฟรีตลอดปี รีไซเคิลตลอดไป” ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกส่งคืนบรรจุภัณฑ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ เน้นย้ำความร่วมมือของทุกคนจะสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่เพื่อคืนพลังให้โลก

 

นางสาวอาจรีย์ สุวรรณกูล ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจ TCP ในฐานะผู้นำเครื่องดื่มให้พลังงานที่ส่งต่อพลังให้คนไทยมาอย่างยาวนาน มุ่งมั่นปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ เราได้เปิดตัวแคมเปญ TCP WEnergy for the world พลังเรารวมกัน คืนพลังให้โลก พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค แบบใส่ใจโลกในทุกขั้นตอน มุ่งสู่เป้าหมายการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดของกลุ่มธุรกิจ TCP ให้รีไซเคิลได้ 100% ภายในสิ้นปีนี้”

 

กลุ่มธุรกิจ TCP ผุดไอเดียรียูสฟุตเทจ สร้างโฆษณาแนวใหม่ในแบบรักษ์โลก

แคมเปญ “TCP WEnergy for the world” เปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่มาพร้อมไอเดียสร้างสรรค์ในการผลิตอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม และรบกวนโลกน้อยที่สุด เพราะใช้รียูสฟุตเทจ จากภาพยนตร์โฆษณาเก่า นำมาร้อยเรียงเรื่องราวเป็นภาพยนตร์โฆษณาใหม่ที่ชวนทุกคนรวมพลังทำกิจกรรมเพื่อช่วยหมุนเวียนทรัพยากร และคืนพลังให้โลกให้ได้มากที่สุด ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนได้ เพราะไม่มีการออกกองไปถ่ายทำ จึงลดการเดินทาง และลดการใช้ทรัพยากรในการผลิตใหม่ ส่งเสริมการก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน หนึ่งในเป้าหมายด้านความยั่งยืนของกลุ่มธุรกิจ TCP รับชมภาพยนตร์โฆษณาใหม่ได้ที่ ยูทูบ TCPGroupThailand และ เฟซบุ๊ก TCP Group

เปิดรับสมัครแล้ว TCP WEnergy - re.run 2024 ตอบโจทย์สายวิ่งและสายรักษ์โลก

งานวิ่ง TCP WEnergy - re.run 2024 จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ 3R คือ reduce – reuse – recycle  สู่งานวิ่ง zero waste ที่แตกต่าง ด้วยจุดยืนของงานที่ส่งเสริมการหมุนเวียนวัสดุและลดการสร้างขยะแบบครบวงจร เช่น เสื้อวิ่งและเหรียญรางวัลทำจากพลาสติกรีไซเคิล และเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมคืนพลังให้สิ่งแวดล้อม โดยให้นำเสื้อที่ไม่ใช้แล้วและเหรียญรางวัลเก่ามาทิ้งที่งานเพื่อส่งต่อให้ผู้ขาดแคลน และจัดกิจกรรมพิเศษให้นำบรรจุภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ไม่ว่าจะเป็นขวดพลาสติก กระป๋องอะลูมิเนียมและขวดแก้วมารีไซเคิล ลุ้นรับของรางวัลในงาน ซึ่งกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ร่วมกับพันธมิตร กลุ่มบริษัทแก้วกรุงไทย และซีซาเล้ง เพื่อจัดงานวิ่งและกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญ TCP WEnergy for the world ตลอดปีนี้

 

TCP WEnergy - re.run 2024 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ติดตามได้ทาง เฟซบุ๊ก TCP Group โดยเลือกวิ่งได้  2 ระยะทาง คือ ไมโครมาราธอน 5.5 กม. (รับสมัคร 500 คน) บัตรราคา 350 บาท หรือ มินิมาราธอน 10.5 กม. (รับสมัคร 700 คน) บัตรราคา 450 บาท แบ่งเป็นประเภทชาย หญิง และตามช่วงอายุ ผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัล เงินรางวัล และผลิตภัณฑ์จากกลุ่มธุรกิจ TCP ขอเชิญนักวิ่งสายรักษ์โลกและผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการคืนพลังให้โลก สมัครได้ที่ https://www.runlah.com/events/tcpwenergyre.run2024  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่  16 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม


ใครที่ไม่ได้ร่วมงานวิ่งก็มีส่วนช่วยโลกได้ เพราะกลุ่มธุรกิจ TCP กำลังจะจัดกิจกรรม “ดื่ม-แยก-ลุ้น” ในคอนเซปต์ “ดื่มฟรีตลอดปี รีไซเคิลตลอดไป” ให้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลสุดพิเศษ! ติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก TCP Group

 

“นอกจากการดำเนินการตามเป้าหมายการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ยั่งยืนแล้ว กลุ่มธุรกิจ TCP ยังร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญหลายภาคส่วนในการสนับสนุนการเก็บกลับบรรจุภัณฑ์เข้าสู่ระบบรีไซเคิลควบคู่ไปกับการทำธุรกิจที่มุ่งมั่นส่งต่อพลังผ่านเครื่องดื่มเพื่อปลุกพลังให้ทุกคนมีสุขภาพดี มีพลังกาย พลังใจ และสร้างการมีส่วนร่วมผ่านกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญ TCP WEnergy for the world ทั้งโฆษณาจากรียูสฟุตเทจ กิจกรรมงานวิ่งรักษ์โลกและดื่ม-แยก-ลุ้น เพื่อคืนพลังให้โลก และสร้างผลกระทบเชิงบวกให้โลกของเราอย่างไม่สิ้นสุด” นางสาวอาจรีย์ กล่าวสรุป