มาสด้าจัดหนักบิ๊กเซอร์ไพรส์ขยายเวลารับข้อเสนอใหญ่ตลอดเดือนตุลาคม

มาสด้าจัดหนักบิ๊กเซอร์ไพรส์ขยายเวลารับข้อเสนอใหญ่ตลอดเดือนตุลาคม

  

 

มาสด้าจัดหนักบิ๊กเซอร์ไพรส์ขยายเวลารับข้อเสนอใหญ่ตลอดเดือนตุลาคม

 

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, วันที่ 30 กันยายน 2567 – นายวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มจัดงานอีเว้นท์ใหญ่เอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถมาสด้าตลอดเดือนตุลาคม ยกทัพยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟรุ่นยอดนิยมหลากหลายรุ่น อาทิ มาสด้า2, มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-30, มาสด้า CX-5, มาสด้า CX-8 และ มาสด้า6 ออกงาน มาสด้า เอ็กซ์โป ณ ศูนย์การค้าชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงจัดงานมอบข้อเสนอใหญ่ที่โชว์รูมมาสด้าในต่างจังหวัด ภายใต้แคมเปญ Mazda Big Surprise ต่อเวลา ข้อเสนอใหญ่ เซอร์ไพรส์ไม่หยุด ทั้งส่วนลดพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 และของแถมมากมาย รวมถึงมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ที่จองรถมาสด้าภายในงานฯ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้นและแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้การตอบรับรถยนต์มาสด้าเป็นอย่างดี โดยรายละเอียดการจัดกิจกรรมและข้อเสนอสุดพิเศษ มีดังต่อไปนี้

  • Mazda Expo ณ ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ (บริเวณ เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น1) ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. 67 – 6 ต.ค. 67 และ ระหว่างวันที่ 16-21 ต.ค. 67 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวสต์เกต มอบส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* หรือ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 72 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และเมื่อจองรถมาสด้าในงาน รับฟรี หูฟังไร้สาย JBL Under Armour Streak มูลค่า 2,990*บาท* และลูกค้าที่จองมาสด้า6 รับฟรีลำโพงบลูทูธ BOSE SOUNDLINK COLOR II มูลค่า 5,900 บาท* นอกจากนี้ เจ้าของรถมาสด้าและครอบครัว ยังได้รับสิทธิพิเศษ เมื่อออกรถใหม่ รับฟรี บัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* หรือ เมื่อออกรถมาสด้า6 รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม*
  • Mazda Fan Fest รวมความสุข ทุกข้อเสนอ ให้แฟนมาสด้า ณ โชว์รูมมาสด้า พัทลุง ระหว่างวันที่ 4-5 ต.ค. 67 และ โชว์รูมอนุภาษมาสด้า ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 25-26 ต.ค. 67 มอบข้อเสนอ ส่วนลดสูงสุด 200,00 บาท* หรือ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 84 เดือน* พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง* เมื่อจองรถทุกรุ่นในงานรับลำโพง SONY PORTABLE WIRELESS SPEAKER มูลค่า 1,990 บาท* และพิเศษสำหรับเจ้าของรถมาสด้าและครอบครัว ออกรถใหม่ รับฟรี บัตรน้ำมัน มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท*
  • กิจกรรมทดลองขับในเดือนตุลาคม เมื่อทดลองขับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับบัตร Starbucks มูลค่า 200 บาท โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า สามารถติดต่อทดลองขับพร้อมรับบัตรฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 67 เป็นต้นไป ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

ลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่หรือผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า ห้ามพลาดกับข้อเสนอดีๆ เหล่านี้ หรือสนใจศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th

หมายเหตุ:

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th