ดวง 12 ราศีประจำเดือนกันยายน 2563

ดวง 12 ราศีประจำเดือนกันยายน 2563

 

 

 

 

 

Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี

 

ดวง 12 ราศีประจำเดือนกันยายน 2563

 

ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ การงาน ต้องบอกว่าเป็นเดือนที่เหนื่อยและมีความรู้สึกทรมานใจกับหลายๆปัญหาที่มีเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานแต่ไม่ยอมท้อถอยต้องสู้และฝ่าฟันให้ผ่านไปให้ได้ การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะปัญหาภายในครอบครัวรวมถึงการกู้ยืม พึ่งสถาบันการเงินและกดบัตรเครดิต ปลายเดือนไปแล้วจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ความรัก มีปัญหาครั้งใดก็เห็นทีจะมีแต่คนรักนี่แหละที่ช่วยเหลือและเกื้อกูลกันมาตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่ช้ำรักมีปัญหาทรมานใจและได้มาเจอกัน สุขภาพ ใครมีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสเข้าโรงพยาบาล รวมถึงทานยาหาหมอและต้องเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุในช่วงกลางเดือน

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม การงาน จะได้ข่าวดีเรื่องของการงาน รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างคนอายุน้อยกว่าคอยช่วยเหลือและส่งดวงในช่วงนี้ตลอดทั้งเดือน การเงิน สะสมเล็กสะสมน้อยในเรื่องของการเงินจะได้เป็นก้อนใหญ่ รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้ตั้งแต่ต้นเดือนยันปลายเดือนเลยดวงดีมาก ความรัก มีเสน่ห์ตลอดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนต้องรู้จักหักห้ามใจบ้างสำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้ไม่เกิดปัญหารักสามเศร้า สำหรับใครอยากมีลูกจะสมหวัง รวมถึงคนโสดจะมีความรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีพูดเพราะ สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของมดลูกสำหรับผู้หญิง และผู้ชายต้องระวังเรื่องต่อมลูกหมากหรือลูกอัณฑะและเรื่องเพศ

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน การงาน มีความตั้งใจในการทำงานมากรวมถึงการทำอะไรละเอียดถี่ถ้วน ต้องการชื่อเสียงและความสำเร็จ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงกล้าที่จะลงทุนเพื่อให้ได้ก้อนใหญ่ขึ้น มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคกลางเดือนไปแล้ว ความรัก มีคนเข้ามาเยอะเพราะรู้จักโปรยเสน่ห์และเอาใจคน. ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องความรักสักนิดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะสมหวังคนที่เข้ามาจะใช่เนื้อคู่ สุขภาพ กินเก่งทานเก่งช่วงนี้ต้องระวังโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับอาหาร รวมถึงคนที่มีลูกประจำตัวต้องทานยาอยู่ตลอดอย่างเคร่งครัดจึงจะหายขาด

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม การงาน ต้องอดทนทุกอย่างทำงานยันดึกดื่น รวมถึงจะมีสิ่งใหม่เข้ามาแต่ยังไม่กล้าเปลี่ยนแปลง รวมถึงบางคนทำไปบ่นไป เรียกว่าต้องสู้ต้องทำถึงจะได้มาแต่ก็เต็มที่กับการงาน การเงิน ใจใหญ่อยากซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถมีการเปลี่ยนแปลงจะได้ของใหม่ มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันช่วงนี้มีแต่งานกับเงินแต่ก็รักครอบครัวมาก คนโสดจะมีคนอายุเท่ากันเข้ามาแต่ขี้น้อยใจต้องอดทนหน่อยรวมถึงทำใจให้กว้างๆเข้าไว้เวลาคบหา สุขภาพ ช่วงนี้วิงเวียนศรีษะง่ายรวมถึงความดัน ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมาก มีโอกาสทานยาหาหมอ

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน การงาน มีโอกาสเริ่มงานใหม่ๆในช่วงอนาคตอันใกล้นี้ รวมถึงจะได้เดินทางไปทางทิศตะวันออกจะมีโชคเรื่องของการงาน รวมถึงเจอเพื่อนเก่าคนสนิทในอดีต การเงิน มีโชคราบดวงดีจากการเสี่ยงโชคหรือลาภปากการเจรจา คนอายุน้อยกว่าจะนำมาในเรื่องของธุรกิจใหม่ๆจะได้เงิน ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนถูกใจตัวเรา อายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูก สุขภาพ จะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม ใครเจ็บป่วยอยู่อาการจะดีขึ้นขอพักฟื้นสักนิด

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม การงาน มีแต่คนเอาเปรียบในช่วงนี้รวมถึงต้องระวังคนหักหลัง แย่งช่วงชิงการงาน มีโอกาสออกงานหางานใหม่ การเงิน ต้องรอบคอบเป็นที่สุดไม่จำเป็นห้ามเล่นการพนัน หรือเล่นแชร์เลยถูกโกงถูกหักหลังได้หรือจ่ายไม่ครบ ความรัก มีคนเข้ามาอยู่ตลอดสำหรับคนโสดเจ้าชู้ไม่เบาโปรยเสน่ห์ไปทั่ว รวมถึงจับปลาหลายมือ คนมีครอบครัวแล้วความรักเก่าจะกลับเข้ามาหรือกิ๊กเก่าต้องระวัง สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อรวมถึงฝ่าเท้าไขข้อคนอายุมากต้องระวังเข่าเสื่อม มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงไปตรวจสุขภาพ

ราศีกรกฏ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม การงาน ดูแลเอาใจใส่การงานมากรวมถึงพยายามจะขยับขยายในสิ่งที่ทำอยู่ ช่วงปลายเดือนไปแล้วมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องของการงาน ทำอะไรอยู่จะได้ดีมีชื่อเสียงรวมถึงได้ออกรายการทีวี การเงิน มีโอกาสขายทรัพย์สินหรือซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ได้เงินก้อนใหญ่ เจรจากับอะไรกับใครเรื่องเงินใจเย็นๆเดี๋ยวก็สมหวังในการซื้อขาย ความรัก ใครที่คาราคาซังเรื่องความรักมาตลอดมีโอกาสเซ็นใบหย่า รวมถึงแยกย้ายกันไป ใครไม่อยากเป็นต้องลดความเจ้าอารมณ์ และพากันไปทำบุญใส่บาตร คนโสดช่วงนี้อยากอยู่คนเดียวสักพักขอทำใจมีความสุขกับความสงบ สุขภาพ ผู้หญิงที่มีรอบเดือนในช่วงนี้รู้สึกปวดท้องมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ รวมถึงต้องระวังกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขาหรือหลัง มีโอกาสทานยาหาหมอ

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน การงาน ยังคงเอาใจใส่และดูแลในเรื่องของการงานอยู่ตลอด ทั้งเรียนรู้และอดทน จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งเดือน การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอด แต่บางครั้งก็ยังอดกังวลไม่ได้ แต่ก็จะผ่านไปได้อยู่เสมอ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคก้อนใหญ่ ความรัก การประคองครอบครัวช่วงนี้อยากให้ทุกอย่างดีที่สุดมีความสุข บางครั้งจึงต้องเสียสละทุกเรื่องไปสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดหมั่นเดินบ่อยๆสักนิดจะพบรักได้ กับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดี สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจเดินทางไปไหนคุณมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง โดยเฉพาะคนอายุพี่เลยหลักห้าขึ้นไปแล้วต้องดูแลเป็นพิเศษ

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม การงาน จะได้ดีกับอาชีพที่ทำอยู่รวมถึงการขยับขยาย ช่วงนี้ทำอะไรจะนึกถึงคนรอบข้างอยู่ตลอด รวมถึงการเอาใจใส่ลูกค้า ลูกค้าติดใจส่งในเรื่องของการงานดีมากตลอดทั้งเดือน การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ใครที่เป็นนายหน้าจะได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขทะเบียนรถนำโชค ความรัก มีหึงหวงกันบ้างรวมถึงช่วงนี้ชอบเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีพูดเพราะ สุขภาพ ต้องระวังในเรื่องของอากาศภูมิแพ้โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว มีโอกาสทานยาหรือหาหมอบางคนตรวจสุขภาพประจำปีหรือบริจาคเลือด

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน การงาน ระวังมีปากเสียงในเรื่องของการงานในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนอายุน้อยกว่ามักนำเรื่องหรือปัญหามาให้แต่จงใช้สติและความใจเย็นจะผ่านไปได้ การเงิน มีสาเหตุต้องเสียเงินอยู่ตลอด โดยเฉพาะลูกหลานบริวารคนในครอบครัวต้องการใช้เงิน แต่ก็จะหาได้หลังกลางเดือนไปแล้ว ยังพอมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้สำหรับคนที่ชอบ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันในช่วงนี้ต่างคนต่างอยู่คนละที่ แต่ก็นัดพบเจอกันบ้างบางเวลา คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วต้องดูแลเอาใจใส่หัวใจตัวเองสักนิด สุขภาพ ช่วงนี้เน้นความสวยความงามเป็นหลักมีโอกาสทำศัลยกรรม หรือแก้ไขบางสิ่งบางอย่าง รวมถึงฟกช้ำดำเขียวต้องดูดีๆโดยเฉพาะผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม การงาน มีความขยันมากในช่วงนี้ มุ่งมั่นกับสิ่งใหม่ๆรวมถึงการเพียรพยายามทำทุกอย่างให้ได้ดี กลางเดือนไปแล้วมีงานเข้ามามากจนต้องหาคนช่วยเหลือแบ่งเบาภาระ การเงิน มีโอกาสซื้อสินทรัพย์ใหญ่ๆในช่วงนี้ รายได้ดีมีคนโอนเงินให้ตลอด กลางเดือนไปแล้วเสี่ยงโชคได้ ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงคนที่เป็นลูกค้าช่วยเหลือกันจนก่อเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องไม่แง่งอนจะได้ดี สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนร่างกายแข็งแรงกลับมาเหมือนเดิมทุกอย่าง

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม การงาน รอบคอบทำสิ่งใดแล้วนึกถึงผู้ใหญ่รวมถึงบริวารมาก่อนเป็นอันดับแรก จะได้รับความไว้วางใจรวมถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดทั้งเดือนปลอดภัย จะได้ไปวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม การเงิน รู้จักค่าของการเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ รวมถึงสะสม อสังหาริมทรัพย์ บางคนปลดหนี้หมดเป็นอิสระ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ ความรัก คนโสดกลางเดือนไปแล้วจะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำคนดีมาให้ จะถูกใจและเป็นคู่รักในเวลาต่อมา คนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี ใครอยากมีลูกจะสมหวัง สุขภาพ กินเก่งมีความสุขช่วงนี้เจ้าเนื้อเป็นพิเศษต้องออกกำลังกายแล้วนะ คนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนมีคนดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษกำลังใจดี