Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 087-108-4664 ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2562

Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 087-108-4664 ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2562

 

 

 

 

Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 087-108-4664


ดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2562

 


ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ช่วงนี้มีแต่คนหาเรื่อง ทำอะไรก็มีคนขวางหรือไม่เห็นด้วย การงานต้องระวังคนใส่ความให้ร้าย รวมถึงการทำอะไรซ้ำๆกับสิ่งที่เราทำ รวมถึงการขโมยผลงานหรือลอกเรียนแบบ

การเงิน เสียเงินค่าซ่อมแซมอะไรตลอดในช่วงนี้ รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมการเงินแบบของเก่ายังไม่คืนแต่ดันมีเรื่องเดือดร้อนมาอีก คนในบ้านหรือญาติสนิท

ความรัก มีปากมีเสียงกันด้วยเรื่องเก่าๆกว่าจะตามง้อได้ก็เล่นเอาเหนื่อยเลย

สุขภาพ ต้องดูแลเรื่องอาหารการกินมากช่วงนี้ ท้องเสีย ท้องผูก รวมถึงมีกรดในกระเพาะ


ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ปรับเปลี่ยนเสื้อ ผ้า หน้า ผม กันทั้งวัน เข้าค้านนั้นออกร้านนี้ บางคนนัดหมอนัดแพทย์ทำศัลยกรรมเล็กๆหรือใหญ่ๆกันเลย รวมถึงรวมตัวกันไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆในช่วงนี้ น้องๆหนูๆจะได้ที่เรียนสมหวังดังใจหมาย แต่ผู้ปกครองเครียดกันสักนิดลุ้นกันตัวโกร่งเลยแต่ก็ผ่านกันไปได้ดี

การเงิน เบิกแล้วเบิกอีกก็ไม่พอ กู้แล้วกู้อีกหมุนกันตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตกันเลย ช่วงนี้วิ่งเต้นทุกเรื่องทั้งวิ่งเต้นทหาร วิ่งเต้นที่เรียน รวมถึงการประสานงานให้กับใครๆโดยใช้เงินมาก

ความรัก คนโสดระวังความเจ้าชู้นักรักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ ดวงเมียน้อยกำลังมาแรงรู้ทั้งรู้แต่ดื้อมากๆ คนมีครอบครัวแล้วกำลังหาวิธีมัดใจคนรักด้วยการเติมความสวย ความหล่อ รวมถึงการทำศัลยกรรม

สุขภาพ ทำให้ตัวเองเจ็บตัวตลอด ศัลยกรรม หรือทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองฤดูดี


ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน

ช่วงนี้คงวุ่นวายกับงานบ้านงานเรือน เสื้อผ้าทั้งหลาย การทำความสะอาดทุกๆอย่างภายในครอบครัว รวมถึงบางคนยังคงทำงานมากมาย แต่จะมีความสุข ตกเย็นจะมีคนพาไปเที่ยวและได้เงินหรือดวงดีมีคนโอนเงินมาให้ รวมถึงจองการงานอะไรสักอย่าง

การเงิน ช่วงนี้หาเงินได้ดีแม้จะใช้ออกไปบ้างแต่ก็ใช้ความคิดแบบรอบคอบมากๆ โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวจะสอนทุกๆอย่างก่อนจะให้

ความรัก รักต่างวัย กำลังเป็นสิ่งที่คนโสดจะพบรักจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย ทั้งกลางวันทั้งกลางคืนจะโทรมาคุยรวมถึงไลน์ คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปไหนช่วงกลางคืนกัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยหรือนอนไม่เป็นเวลา รวมถึงไมเกรน วิงเวียนศรีษะ


ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม
มีการแข่งขันสูงไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ แต่ใจสู้มากๆไม่สนอะไรทั้งนั้นขอให้เรามุ่งมั่นอย่างเดียวทุกอย่างที่ทำจะต้องสำเร็จ มีเรียนรู้อะไรใหม่ๆตลอดและได้ดี

การเงิน ยอมลงทุนอะไรไปก่อนเพื่อเรียนรู้และพยายามที่สุด บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง จะได้กำไรคืนกลับมาหลายเท่าตัว ช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงเราก็โอนเงินให้เขาเหมือนกัน แต่มีกำไร ซื้อทอง ซื้อเพชร รวมถึงอสังหาริมทรัพย์

ความรัก ช่วงนี้บังคับคู่คนรักให้ทำตามทุกๆอย่าง ให้ได้ดังใจ ไม่ว่าจะคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว พยายามให้คู่คนรักหาเงินหาทอง

สุขภาพ ปวดท้อง ท้องเสีย ระบบขับถ่ายช่วงนี้ต้องระวังการกินการทาน


ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ระวังมีปากมีเสียงในที่ทำงาน หรือมีความไม่พอใจมักถูกคนลอกเรียนแบบทำตาม หรือคอยดักหน้าดักหลังทำให้เราทำอะไรไม่ได้ ช่วงนี้เบื่อและอยากไปวัดไปทำบุญ ใส่บาตร รวมถึงทำสังฆทาน มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน ใช้แหลกมีหลายอย่างต้องใช้จ่ายในช่วงนี้ อะไรก็มาพังมาเสีย ซ่อมแอร์บ้าน แอร์รถ รวมถึงข้าวของสำคัญที่จะต้องใช้ เปลี่ยนใหม่หมดเพื่อขจัดปัญหา

สุขภาพ ไอเจ็บคอ รวมถึงการป่วยจากติดไข้มา


ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ช่วงนี้อยากเติมสีสันให้กับตนเอง เสื้อผ้า หน้า ผมจัดเต็ม เติมแต่งสีสันหัวจรดเท้าเลย การงานไม่คอยอยากจะทำ ไปดูหนังฟังเพลงดีกว่า จองตั๋วไปเที่ยวช่วงวันหยุดเอาไว้แล้ว โปรแกรมทำงานผลัดไปก่อน งานด่วนเท่านั้นถึงจะทำ

การเงิน ใช้จ่ายสะบั้นหั่นแหลกหมุดแล้วหมุนอีกเพื่อความสุข คิดว่ากองทัพเดินด้วยท้องด้วยความสุขเท่านั้น อะไรที่มันมากหรือเยอะรกสมองเอาทิ้งตลอด

ความรัก เช็คเรทติ้งโปรยเสน่ห์ มองหาความสุขรักเก่ารักใหม่มีให้วุ่นไปหมดสับรางตลอดช่วงนี้ ชีวิตใช้ให้คุ้มคิดว่าความสุขสำคัญกว่าเงิน แต่ก็หาเงินมาใช้มากๆเหมือนกันนะใครที่รักฉันไปหามา

สุขภาพ จะตืดไข้หรือช่วงนี้พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอเพราะเที่ยวดึก


ราศีกรกฏ 16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม
สิ่งที่วางโครงการเอาไว้ว่าจะทำ ทุกอย่างจะได้ทำและดำเนินไปตามสิ่งที่คิดแต่ต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือตลอด

การเงิน ใจบุญมีความเมตตากันตลอด จะติดต่ออะไรครั้งใจก็จะเพื่อแผ่กับทุกๆคน มีโอกาสไปงานบวชหรือการกุศลเป็นกลุ่มเป็นทีม

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวเอาใจใส่กันตลอด มีโอกาสพากันไปทำบุญ

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น


ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน

ช่วงนี้มีความขยันทำงานทุกๆอย่างที่เข้ามา รวมถึงการมองหาโอกาสและสิ่งที่จะทำใหม่ๆอยู่เสมอไม่ให้ตกเทรน จะได้งานจากคนเก่าๆ นำงานมาให้หรือได้คำตอบที่ดีกับสิ่งที่รอคอย

การเงิน มีคนโอนเงินมาให้แบบล่าช้าแต่ก็ได้ จะมีโอกาสเสี่ยงโชคหรือการทำอะไรแบบใจถึงและใจสู้ตลอดในช่วงนี้

ความรัก รักและทำให้คนที่เราห่วงใยที่สุด ความมุ่งมั่นเพียรพยายามให้กับคนที่รัก คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดคิดแต่ก็เป็นไปได้

สุขภาพ การกินการทานไม่ระวังจะทำให้ท้องเสีย ปากร้อนในเป็นแผล


ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม
ช่วงนี้ขับรถยนต์ หรือขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระวังอุบัติเหตุ ต้องรอบคอบมากๆมิฉะนั้นการงานหรือทำอะไรจะสะดุดไปหมด การงานก็อยากจะหาใหม่อยู่แล้ว มีดวงทั้งโยกย้ายหรือโดนคำสั่งบังคับจากผู้ใหญ่

การเงิน ดวงซ่อมแซมอะไรก็ประดังเข้ามาในช่วงนี้ตลอด ซ่อม รถ ซ่อมบ้าน โน่นนี่มาพังพร้อมๆกัน รวมถึงประกันหรือเอกสารอะไรจะหมดสัญญาลงต้องใช้เงินต่อสัญญาในช่วงนี้ ทำไปเถอะจะมีเงินให้จ่าย ผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กๆจะช่วยท่านได้

ความรัก ช่วงนี้ปากเสียงกันตลอด ระแวงจะมีใคร ไม่เชื่อใจในคู่ของตนเอง จ้องจับผิด จีพีเอสกำลังใช้เช็คความประพฤติ รวมถึงต้องรายงานตัวตลอดว่าอยู่ไหน คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายคนมีตำหนิแต่รวยมากเข้ามารักเข้ามาชอบ

สุขภาพ รอบคอบเอาไว้มีดวงอุบัติเหตุต้องระวัง สวดมนต์ก่อนเดินทางไปไหนมาไหน


ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน
แข่งขันการงานกันสูง และต้องซ่อมแซมการงานเก่าๆตลอดจะทำอะไรก็ตรวจทานแล้วตรวจทานอีก เดี๋ยวนี้การงานถ้าไม่รอบคอบงานก็มักจะหลุดไปง่ายๆ ทำดีรอบคอบถึงจะมีคนจ้างคนให้งาน

การเงิน ต้องใช้เงินมากช่วงนี้จึงต้องมักเข้าโรงจำนำ หยิบยืมหรือเดินเรื่องกู้แบงก์ กู้ธนาคาร รวมถึงนำทรัพย์สินเก่าๆมาขาย เอาไว้มีเงินค่อยมาซื้อใหม่

ความรัก ไม่มีเวลาให้กับคนรักรวมถึงมักจะต้องไกลกันตลอด ด้วยเรื่องการงานหรือการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่มีดวงคนรักเก่าจะกลับเข้ามา คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัยขณะเดินทาง เป็นคนขาวอวบ

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยเพราะอากาศรวมถึงการทำงานเยอะ มีโอกาสไปงานศพ


ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม
ช่วงนี้ห้ามใครหยิบยืมของอะไร เพราะจะทำให้ขัดแย้งกันตลอดเพราะเอาไปแล้วชอบลืมหรือผิดนัด ต้องทวงและพอทวงทีก็ไม่พอใจ บางทีเราก็รู้ทั้งรู้แต่ก็เอกสงสารไม่ได้ พอสงสารทีก็มักจะเข้าเนื้อตนเองอยู่เสมอ

การเงิน จำนองจำนำทรัพย์สินที่มีอยู่ รวมถึงเดินเรื่องกู้อะไรในช่วงนี้จะผ่าน แต่ก็ต้องหาเงินกันแบบหมุนสุดๆ

ความรัก นึกน้อยใจคนรักมากๆช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยนึกถึงกันเลย แต่บางทีก็ต้องเข้าใจกันบ้าง เวลาและความห่างไกลบวกกับการงานไม่ตรงกัน สวนกันไปสวนกันมา คงต้องหาวันหยุดทำกิจกรรมอะไรที่ดีๆกันสักหน่อย

สุขภาพ ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อตลอด เดี๋ยวยืนเดี๋ยวเดิน เดี๋ยวนั่ง


ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม
จะทำอะไรคิดตลอด และมองหาในสิ่งที่มีและให้คุณประโยชน์ ต่อตนเองและการงานตลอดไม่ว่าจะทำสิ่งใดไม่เกี่ยงเลย ต้องบอกว่ามีความขยันและเข้าใจยุควางชีวิตเป็น

การเงิน ใช้เยอะหมดไปกับความสวยความงาม รวมถึงอาหารการกิน มีสะสมบ้างกับของมีค่า

ความรัก จะทำสิ่งใดก็จะนึกถึงใจคนรักอยู่เสมอ แม้แต่ซื้อของก็จะเลือกอะไรที่ใกล้เคียงกันหรือซื้อฝากกัน

สุขภาพ ออกกำลังกายและเอาใจใส่ตนเอง รวมถึงแม้จะกินจะทานก็เลือกที่สุด