สวัสดีปีวอกดอกไม้บาน

สวัสดีปีวอกดอกไม้บาน

 

 

https://plus.google.com/…/10108667356134…/posts/fP9Vx7j9Rtt…

ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นี่ by Let’s CHANGE ดร.เพชรยุพา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
http://changeintomag.com/…/let-s-ch…/167-2015-09-24-21-44-39

 

Let’s CHANGE ดร.เพชรยุพา  บูรณ์สิริจรุงรัฐ

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   www.napetch.com

 

สวัสดีปีวอกดอกไม้บาน

 

สวัสดีปีวอกดอกไม้บาน
โลกขับขานเพลงสุขทุกถ้วนหน้า
ความเปลี่ยนแปลงนั้นมีทุกทิวา
โปรดจงอย่าประมาทใดให้สู้เอย

        เพราะความเปลี่ยนแปลงนั้นเกิดขึ้นบนโลกตลอดเวลา วันเดือนปีที่ผ่านไปล้วนคือเรื่องราวสมมุติที่เกิดขึ้นบนโลกอันเต็มไปด้วยมายา  ทว่า...มายาคือสิ่งที่จะสร้างสรรค์ให้มนุษย์ทุกผู้นามเกิดแรงบันดาลในในการที่จะสานสร้างสิ่งที่ดีงามเพื่อตนเองหรือสังคม

        ปีใหม่นี้เชื่อเหลือเกินว่าคุณผู้อ่านหลายๆท่านต้องวาดหวังถึงพลังอันพิเศษของตัวเองว่าจะต้องนำเอาออกมาสร้างสานโลกให้ชื่นบานเติมเต็ม  พร้อมก้าวผ่านทั้งสุขและทุกข์ สิ่งที่อยากจะเชิญชวนให้คุณผู้อ่านลองปฏิบัติดูก็คือ จงมองไปข้างหน้าเสมอ แม้จะเจอกับความยากลำบากสักแค่ไหน วันนี้เวลานี้ต้องดีกว่าเมื่อวานนี้ มันต้องเป็นแบบนั้นถ้ามีความตั้งใจจริง

       ตราบใดที่ดวงดาวเคราะห์สีน้ำเงินไม่เคยหลับใหล

ในปีวอกต้องคู่เคียงใจกับความศรัทธาในการใช้ชีวิต เพราะศรัทธาแปลว่า เชื่อโดยสิ้นเชิง เพราะศรัทธาจึงเกิดความศักดิ์สิทธิ์  เพราะศักดิ์สิทธิ์จึงเกิดปาฏิหาริย์ จงสัมผัสถึงความเข้มแข็งแห่งพลังนั้น พลังของความเชื่อมั่นอันยิ่งใหญ่ที่ฟ้าส่งมาให้เริ่มลงมือทำอะไรหลายๆอย่าง อย่างทรหดอดทน ประหนึ่งว่าเกิดมาเพื่อพร้อมจะทำความฝันให้เป็นความจริงตามแรงขับเคลื่อนของปีลิงอันลิงโลดกระโดดคล่องว่องไว

            จะว่าไปการทำความฝันให้เป็นความจริงนั้นเป็นเรื่องยาก แต่สิ่งที่ยากกว่าคือ การหล่อเลี้ยงความฝันนั้นไว้สำคัญกว่า  แม้ชีวิตจากจุดเริ่มต้นจะแสนยากลำบากยิ่ง แต่จงกล้าฟันฝ่า กล้าพัฒนา แม้จะเกิดสารพัดปัญหาขอให้คิดไว้ว่า “ทุกปัญหามีทางออก” จงมองข้ามอุปสรรคไปรักเป้าหมาย

         ปีใหม่ปีนี้ขอให้เป็นปีที่ตั้งใจฝึกฝนฝีมือของตนเองตลอดเวลา มีคุณสมบัติยืนหยัดชัดเจนคือ หนักเอาเบาสู้ อดทน เข้มแข็ง มุ่งมั่น ตระหนักรู้ด้วยกำลังใจอันเกินร้อยว่า ทุกครั้งที่สู้ต้องสำเร็จ จงเป็นนักแก้ทุกปัญหา ทดลองทำ ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ทำสิ่งที่ยากที่สุด ด้วยความสม่ำเสมอ ทำไปอย่างนิ่งๆราบเรื่อยแต่ทรงพลัง จนเกิดความชำนาญอย่างง่ายงาม    ทุกครั้งที่เกิดความ”ท้อ”จงโยนความ”ท้อ”ไปให้เจ้าปีลิงถือเอาไว้ เพราะลิงเท่านั้นที่จะถือ
 “ลูกท้อ” ไม่ใช่คน

          นี่คือสารัตถะของความเปลี่ยนแปลงที่มีความมหัศจรรย์ในชีวิตเสมอ และมันจะเกิดขึ้นได้เฉพาะกับผู้ที่กล้าเปลี่ยนแปลงท่านั้น ไม่เชื่อลองปฏิบัติดูตลอดปีนี้ แล้วลองมองย้อนพลิกไปยังชีวิตของคุณดูในปลายปี เพราะถ้าคุณเพียงลงมือปฏิบัติตามนี้

โลกของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

.................................................................................................................................

           พบปะฝึกฝนตนจนกลายเป็นอภิมหาเศรษฐี กับดร.เพชรได้ที่ สถาบันปัญญ์สุข(ปัญญ์สุข ปัญญ์ทรัพย์ ด้วยปัญญา) กับสามคอร์ส –ศิลปะแห่งการพูด-ศิลปะแห่งการเขียน-ศิลปะแห่งความสุข-โทร 028619511-2 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.