Healthy J Festival เทศกาลกินเจ อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ที่ “แบล็คแคนยอน”

Healthy J Festival เทศกาลกินเจ อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ที่ “แบล็คแคนยอน”

 

                                                                                                                                                      

 

 

Healthy J Festival เทศกาลกินเจ

 

 อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ที่ “แบล็คแคนยอน”

 

 

เทศกาลกินเจ  ตรงกับวันขึ้น 1 ค่ำ ถึง 9 ค่ำ เดือน 9 ตามปฏิทินจีนของทุกปี ตรงกับเดือน 11 หรือเดือนตุลาคมของไทย ตามปฏิทินสากล รวมเวลา 9 วัน 9 คืน

 

สำหรับในปี 2564 ตรงกับวันที่ 6 -14 ตุลาคม 2564 เป็นโอกาสดี ที่ลูกค้า“แบล็คแคนยอน” จะได้อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ จากการงดทานเนื้อสัตว์ และได้มีโอกาสทานเจในเทศกาล ที่มีคุณค่าต่อจิตใจและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

 

ในปีนี้ แบล็คแคนยอน จัดโปรโมชั่น เทศกาลกินเจ Healthy J Festival ด้วยเมนูอาหาร เครื่องดื่ม หลากหลายรายการ   โดยมีเมนูเครื่องดื่ม ที่ส่งมอบความอร่อย ด้วยเมนูจากนมถั่วเหลือง แหล่งรวมโปรตีนที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ  ได้แก่ กาแฟเย็นแบล็คแคนยอนเจ กาแฟคาปูชิโนเจ ร้อน-เย็น ชาเขียวมัทชะลาเต้เย็นเจ โดยใช้ชาเขียวมัทชะ คุณภาพดี จากเมืองอูจิ ประเทศญี่ปุ่น  นมสดบราวชูการ์บับเบิลเจ ชาไทยบราวชูการ์บับเบิลเจ  ใช้บุกนำเข้าจากไต้หวัน  และ เครื่องดื่มกระชายสูตรเจ เพื่อสุขภาพ

 

พร้อมจัดเมนูอาหารเจยอดนิยม คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี มารังสรรค์เมนูเจ ที่ผลิตจากโปรตีนถั่วเหลือง และบุก  พร้อมปรุงสดทุกเสิร์ฟ ไม่มีเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์ที่ได้จากสัตว์ เช่น นม ไข่ น้ำผึ้ง น้ำปลา และไม่ปรุงอาหารด้วยผักที่มีกลิ่นฉุน กลิ่นแรง ได้แก่ กระเทียม (หัวกระเทียมต้นกระเทียม) หัวหอม (ต้นหอมใบหอมหอมแดง,หอมขาว,หอมหัวใหญ่) หลักเกียว กุ้ยช่าย  

 

         โดยมีเมนูอร่อยหลากหลายรายการ แนะนำ ได้แก่ ผัดไทยเส้นจันท์กุ้งแม่น้ำเจ ราดหน้าหมี่ซั่วกุ้งแม่น้ำเจ หมี่ซั่วไก่ผัดเห็ดหอมเจ หมี่ซั่วกะเพราไก่เจ ชุดข้าวที่เสิร์ฟพร้อมต้มแซ่บเห็ดชิเมจิ  ได้แก่ ข้าวผัดลาบไก่ย่างเจ ข้าวผัดเขียวหวานไก่เจ ข้าวผัดเห็ดหอมไก่เจ ข้าวกะเพรารวมมิตรเจ และ อาหารทานเล่น จานเด็ด ได้แก่ กุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้นเจ เห็ดชิเมจิทอด พล่าไก่ย่างสมุนไพรเจ ไก่ย่างมะนาวเจ และยำวุ้นเส้นกุ้งแม่น้ำเจ 
 

นอกจากนี้ ยังมีเบเกอรีเจให้บริการลูกค้าด้วย อาทิ ขนมปังไส้มันม่วงเจ ขนมปังแอป เปิ้ลลูกเกดเจ  แพนเบรดถั่ว 5 สีเจ เค้กกล้วยหอมเจ

 

ขอเชิญร่วม อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ได้ที่ ร้านแบล็คแคนยอน ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2564   ตลอดช่วงเทศกาลกินเจ และ มีการให้บริการ สั่งเดลิเวอรี่ได้ด้วย  ทางช่องทาง  BLACKDelivery, GrabFood, LINEMAN, Foodpanda, Airasia food  คลิก https://www.blackcanyonthai.com/shopping_portal/delivery.aspx

 

นอกจากนี้ ลูกค้าทั่วไป ยังสามารถสมัครสมาชิกแบล็คแคนยอน เพื่อสะสมพ้อยท์ เพียงใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือในการลงทะเบียน ได้ที่ https://lin.ee/BWlGFpK

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Line : @blackcanyon 

Website : www.blackcanyonthai.com  Facebook : BlackCanyonThailand

Instagram : blackcanyonthailand