ต๊าช! เปิดวาร์ป “เบคอนเบรกแตก” เมนูทำใจบาง จาก “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี”

ต๊าช! เปิดวาร์ป “เบคอนเบรกแตก” เมนูทำใจบาง จาก “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี”

 

                                                                                                                                                      

 

ต๊าช! เปิดวาร์ป “เบคอนเบรกแตก” เมนูทำใจบาง จาก “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” หน้าใหม่ ขอบใหม่ เบคอนกรอบกรึ๊บ ไส้กรอกหมึบหมับ
 
 
 
เมื่อพูดถึงเมนูขวัญใจที่สามารถนำมาทำได้ทั้งอาหารหลักและของกินเล่นได้แบบครบถ้วน “เบคอน” ถือเป็นอีกวัตถุดิบที่สามารถนำมาทำอาหารได้ครอบคลุมเกือบทุกอย่าง โดยเบคอนเป็นเมนูที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และเบคอนก็ได้กลายเป็นหนึ่งในอาหารยอดนิยมของชาวอเมริกันจนเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ ในปัจจุบันพบว่าชาวอเมริกันกินเบคอน 70% พร้อมอาหารเช้า และแม้แต่ในประเทศไทยเอง หลายคนก็ชื่นชอบรับประทานอาหารสไตล์อเมริกันอย่างเบคอน ไส้กรอก ไข่ดาว และขนมปัง หรือนำเบคอนไปเป็นส่วนผสมกับอาหารชนิดอื่น หรือแม้แต่การนำเบคอนไปโรยหน้าผักสลัดต่าง ๆ เพื่อเพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อนำเบคอนมาทอด อบ หรือเจียวให้กรอบแล้วยิ่งอร่อยหยุดกินไม่ได้
 
ล่าสุด “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ร้านพิซซ่าที่ครองใจและอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 20 ปี ก็ได้ทำความฝันให้เป็นจริง โดยการพัฒนาเมนูใหม่ล่าสุด “พิซซ่าเบคอนเบรกแตก” ที่มาพร้อม 2 ไอเท็มต้องลองใหม่โดนใจจัดเต็มความอร่อยยิ่งกว่าเดิมกับเมนูสุดพิเศษที่ออกมาเพื่อเอาใจเบคอนเลิฟเวอร์ให้อิ่มอร่อยฟินกับเมนูเบคอนสุดโปรดของใครหลายๆ คน
 
· ใหม่ล่าสุด “พิซซ่าอเมริกันหน้าเบคอนกรอบ”
 
เบคอนเลิฟเวอร์ต้องไม่พลาดเมนูนี้กับเมนูพิซซ่าอเมริกันเบคอนกรอบที่จะอร่อยเพลินเต็มอิ่มฟินกับเบคอนกรอบที่จัดเต็มด้วยเบคอนบนหน้าพิซซ่าแถมยังอร่อยแน่นเต็มขอบกรอบล้นหน้าจัดเต็มด้วยเบคอนชิ้นโตที่ทอดมาแบบกรอบ คลุกเคล้ากับชีสร้อนกรุ่น บนหน้าพิซซ่า และเข้ากันดีกับซอสพิซซ่าสูตรเฉพาะของ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ที่สามารถเลือกเสิร์ฟได้ทั้งแป้งแบบบางกรอบ หรือหนานุ่ม พร้อม
ท้อปปิ้งด้วยเบคอนคำโต รับรองว่าถูกใจคนรักเบคอนอย่างแน่นอน
 
· เต็มปาก กับ “ขอบไส้กรอกชีสยักษ์พันเบคอน”
 
สำหรับสาวก “ไส้กรอก ห่อเบคอน” ในตำนาน ต้องไม่พลาดกับขอบใหม่ล่าสุด “ไส้กรอกชีสยักษ์พันเบคอน” ขอบใหม่ที่จัดเต็มด้วยเบคอนกรอบ และม้วนไส้กรอกชีสเนื้อแน่นเด้ง โรลด้วยแป้งกรอบนอกนุ่มในให้คนรักเบคอนได้อิ่มอร่อยกับเบคอนและไส้กรอกชีสชิ้นโตกันแบบเต็มคำ โดยสามารถเลือกทานคู่หน้าอะไรก็ได้ คู่กับพิซซ่าฮาวาเอี้ยนก็ใช่ หรือจะทานคู่กับพิซซ่าหน้าดับเบิ้ลชีสก็อร่อยฟินไม่ยั้ง หรือจะแมชคู่กับหน้าอเมริกันเบคอนกรอบก็จะให้ดับเบิ้ลความอร่อยถึงใจสุขคูณสองไปกับเบคอนกรอบทั้งบนหน้าพิซซ่าและขอบพิซซ่า
 
 
สำหรับคนรักเบคอนสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับเมนู “พิซซ่าเบคอนเบรกแตก” พิซซ่าหน้าอเมริกันเบคอนกรอบ และ พิซซ่าขอบใหม่ “ขอบไส้กรอกชีสยักษ์พันเบคอน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และพิเศษสุด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังเอาใจชาวพิซซ่าเลิฟเวอร์ด้วยการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 “รอบพิเศษ ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง ทุกวัน” โดยความพิเศษของโปรโมชั่นในครั้งนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกซื้อพิซซ่าแบบ 1 แถม 1 ได้ไม่จำกัดประเภทหน้าพิซซ่า ไม่จำกัดขอบไม่จำกัดประเภทแป้งทั้งหนานุ่ม หรือบางกรอบ รวมถึงนิวยอร์กพิซซ่า XXXL 18 นิ้ว ก็ร่วมแคมเปญดังกล่าว ครอบคลุมทั้งการรับประทานในร้านทุกสาขา และเดลิเวอรี ผ่านโทร 1112 แอพพลิเคชั่น The Pizza Company 1112 รวมถึง แอพพลิเคชั่น 1112 Delivery และพันธมิตร ได้แก่ ไลน์แมน แกร็บฟู้ด ฟู้ดแพนด้า หรือล่าสุด โรบินฮู้ด เริ่มต้นเพียง 239 บาท อีกทั้งเมนูพิซซ่าเบคอนเบรกแตก พิซซ่าหน้าอเมริกันเบคอนกรอบ และพิซซ่าขอบไส้กรอกชีสยักษ์พันเบคอน ก็ยังร่วมแคมเปญ 1 แถม 1 ด้วยเช่นกัน พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ 2 ถาดราคาเริ่มต้นเพียง 439 บาท ให้อิ่มอร่อยคุ้มตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น
 
 
สามารถติดตามข่าวสารของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้แล้วผ่านทางช่องทาง Line: Thepizzacompant1112/ Facebook: The Pizza Company 1112 Lovers หรือ www.1112.com
 
 
 
###
 
#เดอะพิซซ่าคอมปะนี1112#Thepizzacompany1112#JCCOT