สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มพิเศษที่มีเฉพาะในประเทศไทย ดึงเทรนด์ ‘ยูสุ’

สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มพิเศษที่มีเฉพาะในประเทศไทย ดึงเทรนด์ ‘ยูสุ’

 

 

 

สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มพิเศษที่มีเฉพาะในประเทศไทย ดึงเทรนด์ ‘ยูสุ’

ส่วนผสมจากธรรมชาติยอดนิยม ตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากดูแลสุขภาพรับปีใหม่

 

 

กรุงเทพฯ 5 มกราคม 2565  สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มสดชื่นรับปีใหม่ ที่มีส่วนผสมของ “ยูสุ” ผลไม้ที่กำลังได้รับความนิยม กับไลน์เครื่องดื่ม ยูสุ ทีวาน่า ชาเย็นรสละมุนที่ผสานกับความหอมหวานของซอสส้มยูสุอย่างลงตัว พิเศษมีเฉพาะที่ร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถเลือกชาสำหรับเครื่องดื่มได้ถึง ชนิด ได้แก่  ยูสุ แบล็คที, ยูสุ โกลเด้น มังกี้ แบล็คทียูสุ ยูธเบอร์รี่ ไวท์ที และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการดื่มชาแบบไม่มีคาเฟอีน นั่นคือ ยูสุ ฮิบิคัส ที   ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับการดื่มชาในรูปแบบใหม่ นอกจากนี้ ยังมี ยูสุ โคลด์ บรูว์ เครื่องดื่มส้มยูสุผสมกับกาแฟสตาร์บัคส์ โคลด์บรูว์ที่ให้ความสดชื่นอย่างลงตัว โดยเครื่องดื่มทั้ง รายการจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 6 มกราคม – 21 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ ประเทศไทย มุ่งมั่นรังสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ขอแนะนำเครื่องดื่มจากส้มยูสุ ซึ่งเป็นส่วนผสมยอดนิยม รสชาติละมุน เพื่อให้ลูกค้าได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างสดชื่น นอกจากไลน์เครื่องดื่มยูสุใหม่แล้ว ลูกค้าสตาร์บัคส์ทุกท่าน ยังสามารถ customize เครื่องดื่มแก้วโปรดในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งเทรนด์ plant-based ให้ลูกค้าเลือกเปลี่ยนประเภทนมจากนมวัวเป็นนมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง และนมข้าวโอ๊ตได้ตามความต้องการทางสารอาหารที่แตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค”

 

สตาร์บัคส์ ขอแนะนำ อีกเครื่องดื่มที่ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ โพช แพร์ เพียว มัทฉะ ลาเต้ เครื่องดื่มเพียวมัทฉะสูตรเข้มข้น ผสมกับนมและลูกแพร์ ท็อปด้วยโคลด์โฟมที่ทำจากนมพร่องมันเนย (non-fat milk) และเพิ่มความอร่อยด้วยท็อปปิ้งถั่วอัลมอนด์และโพชแพร์ด้านบน มีให้เลือกทั้งสูตรร้อนและเย็น นอกจากนี้ ยังต้อนรับการกลับมาของ เครื่องดื่มยอดนิยม ได้แก่ เพียว มัทฉะ ลาเต้ เครื่องดื่มให้มัทฉะเข้มข้น จากการคัดสรรใบชาแท้คุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่น ปราศจากส่วนผสมของน้ำตาลในผงมัทฉะ ผสมผสานกับน้ำเชื่อมอันหอมหวานและนมร้อน มีให้เลือกทั้งสูตรร้อนและเย็น และ สโมค บัตเตอร์สก็อตซ์ ลาเต้ ซอสบัตเตอร์สก็อตซ์หอมหวานผสานกับนม และช็อตเอสเพรสโซ่ที่เป็นซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น ทั้งนี้ สโมค บัตเตอร์สก็อตซ์ ลาเต้ ยังเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ โรสเตอรี่ ที่เซี่ยงไฮ้อีกด้วย

 

ลูกค้าสามารถรื่นรมย์กับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันที่ต้องทำงานจากบ้าน (Work from Home) กับช่องทางเดลิเวอรี่ผ่าน Grab, LINE MAN และ foodpanda หรือที่ร้านสตาร์บัคส์ ที่มีบริการสั่งรับกลับแบบไม่ต้องรอคิว ผ่านฟีเจอร์ Mobile Order & Pick Up เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android)

 

 

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย

 

สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 425 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th