LuLuLun เปิดตัวมาส์กสูตรใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

LuLuLun เปิดตัวมาส์กสูตรใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

 

 

 

LuLuLun เปิดตัวมาส์กสูตรใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกับ

‘LuLuLun Premium Cherry Mask’

 

 

เตรียมผิวให้สวยพร้อมรับเทศกาลแห่งความรักไปกับ LuLuLun มาส์กดังในตำนาน อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดได้ปล่อยสูตรใหม่ออกมา ‘LuLuLun Premium Cherry’ มาในแพคเกจจิ้งสีชมพูสวยหวาน พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมให้กับตัวคุณหรือจะซื้อแทนความห่วงใยให้กับคนสำคัญก็ถูกใจไม่แพ้กัน

LuLuLun Premium Cherry Mask ได้รวบรวมเอาสารสกัดเข้มข้นจากผลไม้ขึ้นชื่อจากประเทศญี่ปุ่น 3 ชนิด อย่าง เชอร์รี่, แอปเปิ้ล และกิ่งก้านของลูกแพร มารวมอยู่ในมาส์กสุดพรีเมี่ยมนี้ เชอร์รี่ ผลไม้ที่เป็นของขึ้นชื่อจากจังหวัดยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น มีสัดส่วนประมาณ 80% ของการผลิตในประเทศ ในขั้นต้นจะถูกบีบให้เป็นสารสกัดอย่างเข้มข้น อุดมไปด้วยสารอาหาร เช่น โพลีฟีนอล กรดมาลิก ช่วยให้ผิวสดชื่นและเงางาม ต่อด้วยสารสกัดจากลูกแอปเปิ้ลที่ยังไม่สุกของจังหวัดอาโอโมริ อาณาจักรแอปเปิ้ลอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น กล่าวกันว่าผลไม้ที่ยังไม่สุกเป็นขุมสมบัติของโพลีฟีนอลและโพลีแซ็กคาไรด์ สารอาหารที่ช่วยเสริมความมีชีวิตชีวา เสริมความเงางาม และดึงความงามตามธรรมชาติของผิวออกมา และสุดท้าย Pear Branch Extract หรือสารสกัดจากกิ่งก้านของลูกแพร์ La France ของขึ้นชื่อจากจังหวัดยามากาตะ จนได้รับฉายาว่าเป็นราชินีแห่งผลไม้ จะช่วยลดความแห้งกร้าน บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา แม้ยามที่ไม่ได้แต่งหน้า

ด้วยส่วนผสมระดับพรีเมี่ยม LuLuLun พร้อมเป็นตัวช่วยดูแลผิวของสาวๆให้ผิวสดใสแม้ยามหน้าสด ในราคาเพียงซองละ 195 บาท ในหนึ่งซองได้ไปถึง 7 ชิ้น! สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Watsons และ Watsons Online

#LuLuLunThailand #LuLuLun #Sheetmaskeveryday @LululunThailand