เปิดแล้ววันนี้ Jip Jip สังขยา&นมสด เอาใจสายหวานไม่ต้องกลัวอ้วน

เปิดแล้ววันนี้ Jip Jip สังขยา&นมสด เอาใจสายหวานไม่ต้องกลัวอ้วน

 

 

 

เปิดแล้ววันนี้ Jip Jip สังขยา&นมสด เอาใจสายหวานไม่ต้องกลัวอ้วน  มาพร้อมกับโปรโมชั่นยิ่งกินยิ่งคุ้ม@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 
 

 

          เลิฟของหวานแต่ว่าก็ยังคงรักสุขภาพต้องถูกใจร้านนี้ Jip Jip สังขยา&นมสด เปิดสาขาใหม่แล้ววันนี้ที่ เอ็ม บี เค

เซ็นเตอร์ พร้อมเสิร์ฟเมนูสังขยาสไตล์ไทยฟิวชั่น และนำหญ้าหวานมาใช้ในการให้ความหวานแทนน้ำตาลเอาใจคนรุ่นใหม่ และคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักสามารถทานได้ไม่รู้สึกผิดอย่างแน่นอน

Jip Jip สังขยา&นมสด ตั้งอยู่ชั้น โซน ตกแต่งร้านเป็นแบบมินิมอล โทนหวาน น่ารัก ให้ได้แชะรูปลงโซเชียลอวดเพื่อนแบบสวย ๆ ที่ใครเห็นต้องกดไลค์แน่นอน การเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะร้านอยู่ติดกับประตูทางเข้าศูนย์การค้าฯ และร้านอยู่ใกล้กับบันไดเลื่อน หาง่ายมาก

สำหรับเมนูของร้าน Jip Jip สังขยา&นมสด มีหลากหลายให้เลือก อย่างเมนูโยเกิร์ตบ๊วยปั่น หวานน้อยแต่อมเปรี้ยว เข้มข้น และหากทานคู่กับขนมปังปิ้งชาไทยหอม ๆ ที่ปิ้งด้วยเนยแท้ จะยิ่งดับเบิ้ลความอร่อยขึ้นไปอีก หรือจะเป็นเมนู  Best Seller อย่าง สังขยา แฟมิลี่เซ็ต ที่มีขนมปังหนานุ่มตัดมาแบบพอดีคำเสิร์ฟพร้อมสังขยาใบเตย สังขยานมสด และอีกหลายรสชาติให้เลือก อาทิ ชาไทย เผือก ฟักทอง มันหวาน และ ทุเรียน

เมนู JipJip Tart เซ็ททาร์ต ชิ้นฟินแบบจุกๆ และมีหน้าทาร์ตให้เลือกถึง แบบเลยทีเดียว ทั้งนี้ที่ร้านไม่ได้มีแค่ของหวาน ยังมีของคาวให้เลือกทานรองท้องกับเมนูใหม่ JipJip Bun ที่มีไส้ให้เลือกหลากหลาย เช่น แกงกระหรี่หมูสับ แกงเขียวหวานไก่สับ และ ทูน่าคอร์นสลัด

ตอนนี้ทางร้าน Jip Jip สังขยา&นมสด ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ หากสั่งเมนู สังขยาแฟมิลี่เซ็ต 158 บาท แถมฟรี Homemade Cake มูลค่า 55 บาท โปรโมชั่นวันนี้ถึงวันที่  31 มีนาคม 2565 สามารถแวะมาลิ้มลองความอร่อยได้แล้วที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น โซน B ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 21.00 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ jipjipofficial หรือ 091-100-0000 กด 8

 

 

#MBKMBCool #MBKCenter #JipJipสังขยา&นมสด #สังขยาจิ๊บจิ๊บแคลน้อยอร่อยมาก