เริ่มวันใหม่ด้วยความอิ่มอร่อย กับ 3 ร้านดังที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

เริ่มวันใหม่ด้วยความอิ่มอร่อย กับ 3 ร้านดังที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

 

 

 

เริ่มวันใหม่ด้วยความอิ่มอร่อย กับ 3 ร้านดังที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

 

 

               หากคุณกำลังมองหาอาหารรองท้องที่สะดวกรวดเร็ว ในเช้าวันที่เร่งรีบ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์              ขอแนะนำ 3 ร้านอาหารและร้านกาแฟชื่อดัง ที่เปิดต้อนรับให้คุณได้อิ่มท้องเพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดชื่น เพราะเราเชื่อว่าอาหารเช้าเป็นเมนูสำคัญที่คุณไม่ควรพลาด

McDonald’s (แมคโดนัลด์) ชั้น G โซน A ร้านอาหารตำนานความอร่อยของแฮมเบอร์เกอร์ สัญชาติอเมริกัน คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมเพิ่มพลังให้กับวันใหม่ของคุณ ด้วยเมนูอาหารเช้า ให้ร่างกายและสมองได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างเมนู แมคโจ๊ก แมคปาท่องโก๋ แมคมัฟฟิน หรือ บิ๊ก เบรกฟาสต์

McDonald’s (แมคโดนัลด์) เลือกใช้เนื้อไก่สดคุณภาพ ไร้สารเร่งโต ส่งตรงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ส่วนเนื้อหมูปลอดสารเร่งเนื้อแดง ปลาพอลล็อคมากจากแหล่งประมงธรรมชาติที่ยั่งยืน ขนมปังนุ่ม สดใหม่ พร้อมเสิร์ฟร้อน ๆ และผักสดจากฟาร์มของเกษตรกรในชุมชน นอกจากนี้ยังมีเมนูพาย ไอศรีมซันเดย์ และอาหารทานเล่นที่พร้อมเปิดบริการคุณ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 24.00 น.

STARBUCKS COFFEE ชั้น G โซน A ร้านกาแฟคุณภาพระดับโลก ที่พร้อมพาคุณเปิดประสบการณ์ในการดื่มด่ำรสชาติอันโดดเด่นของกาแฟทุกแก้วที่ถูกเสิร์ฟ

               อยากเพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ขอแนะนำ  ไนโตร แบล็ค ที เลมอนเนด อีกหนึ่งเครื่องดื่มที่ผสมผสานกันระหว่างชาดำและเลมอนเนดผสานไนโตรเจนและน้ำเชื่อมคลาสสิก ส่วนคอกาแฟ ไม่อยากให้พลาดลิ้มรสความหอมหวานของกาแฟที่ผ่านการชงแบบผสมสาน ด้วยเครื่อง Chemex ทำให้สัมผัสกลิ่นและรสชาติอย่างเต็มที่ รู้สึกสะอาดสดชื่นหลังการดื่ม ต่อด้วย สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เอสเพรสโซ่ ช็อตเอสเปรสโซ่จากกาแฟสตาร์บัคส์  รีเสิร์ฟสุดเข้มข้น ยิ่งทานพร้อมกับเมนูใหม่ประจำเดือน อย่าง คลับแซนด์วิช ที่ใช้ขนมปังแป้งไรซ์เบอร์รี่และแครอทสอดไส้ไข่ดาว เบคอน มะเขือเทศ และผักโรเมน หรือจะมัลติเกรนเบเกิลแฮมชีส สลัดกุ้งควินัว ที่ราดน้ำสลัดสไปซี่ซีฟู้ด รับรองว่าจะเป็นเมนูที่อยู่ในลิสต์อาหารเช้าที่คุณต้องกลับมาทานอีกครั้งแน่นอน โดยร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 07.00 น.– 22.00 น.

Tim Hortons ชั้น 2 โซน A ร้านกาแฟชื่อดังจากประเทศแคนาดา กับเมนูกาแฟพรีเมี่ยมในราคาเริ่มต้นเพียง      75 บาท พร้อมขนมที่อบสดใหม่ทุกวัน พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่กระบวนการผลิต จนถึงการให้บริการจากพนักงานภายในร้าน

               เมนูแนะนำ คอกาแฟใส่นมต้องไม่พลาด “Tims Latte” หรือใครที่อยากเพิ่มความเฟรชต้องลอง Iced Maple Yuzu Americano กาแฟอเมริกาโน่รสชาติเข้ม เพิ่มความสดชื่นจากส้มยูซุและความหอมจากเมเปิลไซรัป นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟขายดีได้รับความนิยมในแคนาดา ที่อร่อยจนอยากให้ลอง อย่าง Double Double, Signature Iced Capp              ยิ่งทานคู่กับโดนัทที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น Strawberry Snow โดนัทเนื้อเนียนนุ่มด้านในอัดแน่นด้วยสตอเบอร์รี่หอมฉ่ำ Maple Yuzu Donut  โดนัทเนื้อนุ่ม เคลือบเมเปิ้ลฟองดองท์ สอดไส้ครีมยูสุหอมหวานซ่อนเปรี้ยว โรยคุกกี้ครัมเบิลด้านบน บอกเลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งเช้าวันใหม่ที่แสนพิเศษอีกวัน โดยร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00 น.- 22.00 น.

รับรองว่า 3 ร้านที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จะทำให้คุณเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดชื่น ทานแล้วมีพลังในการทำงานต่ออย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285

#เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ #MBKCENTER #McDonald’s #สตาร์บัคส์ #TimHortons #มื้อเช้า #ร้านอาหารเปิดเช้า #ร้านดัง #กาแฟ #แฮมเบอร์เกอร์ #ขนมปัง #โดนัท