“วิลลี่-เป็กกี้” จับคู่ครั้งแรกก็ชวนส่องคนอวดเมีย การันตี “หลงเสียงเธอ” ฮาปนซึ้งแถมได้ข้อคิดชีวิตคู่ เวลาใหม่ของครอบครัว เสาร์-อาทิตย์ 17.30 น.ทางช่อง 7

“วิลลี่-เป็กกี้” จับคู่ครั้งแรกก็ชวนส่องคนอวดเมีย การันตี “หลงเสียงเธอ” ฮาปนซึ้งแถมได้ข้อคิดชีวิตคู่ เวลาใหม่ของครอบครัว เสาร์-อาทิตย์ 17.30 น.ทางช่อง 7

 

  

 

 

 

“วิลลี่-เป็กกี้” จับคู่ครั้งแรกก็ชวนส่องคนอวดเมีย

การันตี “หลงเสียงเธอ” ฮาปนซึ้งแถมได้ข้อคิดชีวิตคู่

เวลาใหม่ของครอบครัว เสาร์-อาทิตย์ 17.30 น.ทางช่อง 7

 

 


ประเดิมจอกันไปแล้วสำหรับรายการใหม่แกะกล่อง “หลงเสียงเธอ MY WIFE IS A SINGER” ที่นอกจากจะเป็นการแข่งขันร้องเพลงที่แหวกแนวที่สุด เพราะเปิดโอกาสให้สามีเป็นโปรโมเตอร์ส่งภรรยาขึ้นเวทีดวลเพลงแข่งกับภรรยาของอีกบ้านแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่สองพิธีกรอารมณ์ดี “วิลลี่-เป็กกี้” มาจับคู่ดำเนินรายการร่วมกันอีกด้วย งานนี้ วิลลี่ถึงกับออกปาก ‘เหมือนเคยทำงานร่วมกันเมื่อชาติปางก่อน’ พร้อมการันตีรายการ ถึงจะฮาประสาคนอวดเมีย แต่มั่นใจผู้ชมได้ข้อคิดชีวิตคู่ เติมเต็มทุกครอบครัวแน่นอน


โดย วิลลี่ แมคอินทอช กล่าวว่า “กับเป็กกี้นี่เหมือนเราเคยทำงานร่วมกันเมื่อชาติปางก่อน เพราะเราเข้ากันมาก มองตาก็รู้เลยว่าจะพูดจารับส่งกันยังไง ผมมั่นใจว่าเราคงจะเป็นพิธีกรคู่ดูโอที่แรงสุดในช่อง 7 ครับ ยิ่งได้มาทำรายการนี้ ตอนแรกที่พี่องุ่นกับบุ๋มบิ๋ม (นันท์ วิทยดำรง และบุ๋มบิ๋ม สามโทน ผู้บริหารค่ายซันเด เทเลวิชั่น) เล่าให้ฟังว่าสามีเป็นโค้ช ส่งเสริมภรรยาให้ออกมาร้องเพลง ผมก็ไม่นึกว่ามันจะสะท้อนถึงความกลมเกลียวของครอบครัวได้มากขนาดนี้ เห็นเลยว่าสามีพยายามสร้างความมั่นใจให้ภรรยาว่าเธอร้องเพลงดีมาก เลยกลายเป็นว่านอกจากจะมาแข่งขันร้องเพลงแล้ว แต่ละคู่ยังได้ออกมาเล่าเรื่องของตัวเอง บางคนบอกถ้าไม่เจอภรรยาคนนี้ ก็ไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหน ถามว่าแพ้ชนะมีผลอะไรกับคู่แข่งขันมั้ย ไม่มีเลย ไม่มีใครร้องไห้ที่แพ้ เพราะเขาภูมิใจในสิ่งที่คู่ของเขาพามาโชว์ สำหรับผม พอได้มาทำรายการนี้ก็ทำให้เรากลับไปเก็บรายละเอียดในบ้านได้มากขึ้น เช่น เราอาจจะทำงานหนักไป เยอะไปจนไม่สัมผัสตัวกัน ยิ่งคนที่มีลูกแล้ว 100% ไปอยู่ที่ลูก ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่พ่อแม่ แต่จริงๆ แล้ว เราลืมกันไม่ได้นะ เราต้องเติมเต็มให้กันและกัน ครอบครัวถึงจะสมบูรณ์ครับ”


ด้านเป็กกี้ ศรีธัญญา ก็เปิดใจว่าไม่ใช่แค่ชื่อรายการ เพราะตัวเธอก็ ‘หลงเสียงวิลลี่’ ด้วยเช่นกัน “พอรู้ว่าได้เป็นพิธีกรคู่กับพี่วิลลี่ เป็กร้องกรี๊ดเสียงลั่นห้อง ดีใจมากค่ะ เพราะพี่วิลลี่เป็นผู้ชายที่สมาร์ท ดูดี ขี้เล่น คือทุกอย่างเพอร์เฟคอยู่ในตัวหมดเลย เทปแรกก่อนเข้ารายการ เป็กกราบพี่วิลลี่เลย บอกพี่ทำให้ชีวิตของเป็กดูดีขึ้นในหน้าจอเพราะเป็กได้ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้ชายที่ชื่อวิลลี่ แมคอินทอช ตอนแรกก็แอบหวั่นใจว่าจะเป็นตัวถ่วงให้พี่เค้ารึเปล่า ก็เลยต้องแอ็คทีฟขึ้น เตรียมทำการบ้านมาก่อน มีนัดแนะกันถ้าไม่มีอะไรจะเล่น น้องจะเล่นไปทางนี้นะ แต่พอถึงเวลาอัดเทปจริง ที่นัดกันไว้ไม่ได้เล่นเท่าไหร่ ไปเล่นกันสดๆ ในรายการซะมากกว่า แต่เห็นฮาๆ อย่างนี้ เป็กก็ได้ข้อคิดจากคู่ที่มาออกรายการด้วยเหมือนกัน อย่างคู่ที่อยู่กันมา 36 ปี ผู้หญิงคืออ่อนหวานมาก น่าทะนุถนอมมาก ขณะที่เป็กเป็นผู้หญิงทำงานอย่างบ้าคลั่ง รักงานจนบางทีลืมแฟนไปเลย ก็กลับมาสะท้อนที่ตัวเราว่า บางทีเราอาจแข็งกระด้างมากไป คือดูแล้วสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตได้เลยค่ะ”


ร่วมติดตามความสนุกของทุกครอบครัว ชมการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่ เวทีแรกเวทีเดียวของสามีที่อยากอวดภรรยาเสียงดี ชิงเงินรางวัลและโบนัสรวม 100,000 บาท ในรายการ “หลงเสียงเธอ MY WIFE IS A SINGER” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7