ช้อป ชิม ชม สินค้าไทยในงาน Mid Year Export Festival

ช้อป ชิม ชม สินค้าไทยในงาน Mid Year Export Festival

 

 

 

 

 

 

 

 

ช้อป ชิม ชม สินค้าไทยในงาน Mid Year Export Festival

 

 

สวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ชวนคนไทยช้อป ชิม ชม และร่วมภูมิใจในสินค้าของไทย ในงานแสดงสินค้ายิ่งใหญ่กลางปี มิด เยียร์ เอ็กซ์พอร์ต เฟสติวัล 13-22 กรกฎาคมนี้


นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า สวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศเตรียมจัดงาน มิด เยียร์ เอ็กซ์พอร์ต เฟสติวัล (Mid Year Export Festival) ระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารแสดงสินค้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถ.รัชดาภิเษก เพื่อให้ตัวแทนจัดซื้อ (Busing Agent/Trading) ที่อยู่ในประเทศไทย และประชาชนทั่วไปได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าและบริการ ไลฟ์สไตล์และแฟชั่น สินค้าอาหาร สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์


และสินค้าอื่นๆ รวมถึงผู้ประกอบการที่เคยโชว์ศักยภาพและการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ของผลิตภัณฑ์มาแล้วจากงานแสดงสินค้าสำคัญๆ ของประเทศ อาทิ งาน STYLE (BIFF&BIL และ TIFF) งาน THAIFEX งาน Thailand Auto Parts Accessories (TAPA) และงาน Bangkok RHVAC ซึ่งงานที่เกิดขึ้นในแต่ละครั้งนั้นมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งกลุ่มนักธุรกิจ ผู้ค้า และประชาชนทั่วไป


“งาน มิดเยียร์ เอ็กซ์พอร์ต เฟสติวัล ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกของสวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่จะช่วยสร้างโอกาสให้ผู้ซื้อได้เข้าถึงการผลิตสินค้าและธุรกิจบริการจากฝีมือคนไทยที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติระดับส่งออก ในหลากหลายกลุ่มกว่า 200 คูหา ได้แก่ กลุ่ม Home and Living ของใช้และของตกแต่งบ้าน ของใช้บนโต๊ะอาหาร ของขวัญของชำร่วย ของเล่น/เกม เครื่องเขียน การ์ด/สิ่งพิมพ์ กลุ่ม Health and Beauty ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมความงาม เครื่องสำอาง สบู่ น้ำมันและเทียนหอม เป็นต้น กลุ่ม Fashion ได้แก่ สิ่งทอ เสื้อผ้าสำเร็จรูป เครื่องหนัง/รองเท้า เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกายอื่นๆ กลุ่ม Electric and Electronics ได้แก่ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องทำความเย็น และเครื่องปรับอากาศ กลุ่ม Car Accessories หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และกลุ่ม Food and Beverage อาหาร ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป และเครื่องดื่ม”


สำหรับงาน Mid Year Export Festival จัดโดยสวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00- 22.00 น. ณ อาคารแสดงสินค้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถ.รัชดาภิเษก