“ตุ้ย” ....ต่อ ติด รีสตาร์ทงาน จอเงิน เคาะสนิมเล่นหนัง กอดคอ “นิว” บู๊แหลก ในรอบ 10 ปี

“ตุ้ย” ....ต่อ ติด รีสตาร์ทงาน จอเงิน เคาะสนิมเล่นหนัง กอดคอ “นิว” บู๊แหลก ในรอบ 10 ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

“ตุ้ย” ....ต่อ ติด รีสตาร์ทงาน จอเงิน เคาะสนิมเล่นหนัง

กอดคอ “นิว” บู๊แหลก ในรอบ 10 ปี

 

 

เพราะหนัง “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” แท้ๆ แม้จะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี แต่การคัมแบ็คกลับมาลงจอเงินของนักแสดงหนุ่ม “ตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา” ในรอบ 10 ปีเต็ม กับภาพยนตร์เรื่อง “ปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช” ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะนอกจากจะได้เคาะสนิมฝีไม้ลายมือกับบทของหนุ่มวัยรุ่นเลือดร้อนแล้ว ยังได้กลับมาเล่นฉากบู๊ที่มีเอฟเฟคแบบจัดเต็ม ยังได้จับไมค์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง “เป็นเธอได้ไหม” อีกซะด้วย


โดย ตุ้ย - เกียรติกมล เผยว่า “ผมรับบทเป็นหนุ่ยครับ เป็นเพื่อนกับพระเอก นิว ชัยพล เป็นคนชอบใช้กำลังเป็นนักเลงใช้คำว่าเป็นคนเลวก็ได้ แต่ยอมตายแทนเพื่อนได้ ความยากน่าจะเป็นเรื่องราวของการถ่ายทำครับเพราะมีฉากบู๊มีเอฟเฟคที่ค่อนข้างจะท้าทายและสนุกครับ ห่างหายจากภาพยนตร์ไปในรอบ 10 ปีเต็มๆเลยนะครับเนี่ย เล่นหนังเรื่องแรกก็ตอนเข้ามาในวงการปีแรกเลย จากนั้นก็เล่นละครมาตลอด ถ้าจะใช้คำว่าเคาะสนิมจริงๆมันก็ใช่อยู่แล้ว แต่การที่ได้เปลี่ยนจากจอแก้วมาเป็นจอเงินก็จะเขินๆ เหมือนกัน คิวแรกๆก็ต้องเรียกตัวเราให้คืนมากับการเล่นหนังให้ได้ ตื่นเต้นครับเพราะไม่ได้เห็นตัวเองในจอภาพยนตร์นานแล้ว


กับเรื่องปาฏิหาริย์แก้วนาคราช(บุญเฮ็ดบุญสร้าง) ก็เป็นเนื้อเรื่องที่พูดถึงเรื่องผิดชอบชั่วดี ที่ทำให้ได้เห็นมุมมองต่างๆด้านดีด้านร้ายของคนเราครับ รวมทั้งที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ชื่อเพลง เป็นเธอได้มั้ย ก็เป็นตัวแทนของพระเอกเนื้อหาจะหนักๆหน่อย แนวอ้อนนางเอกว่าอย่าไปไหนนะ อยู่เคียงข้างกันได้หรือเปล่า เธอคือคนสุดท้ายที่จะช่วยฉันได้ ประมาณนี้ครับ ก็ดีใจที่ได้รับโอกาสทำควบคู่กันทั้ง 2 อย่าง ก็มาดูกันเยอะๆนะครับ 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ ”

 

ลิงก์เพลงเป็นเธอได้ไหม

https://youtu.be/PgUuFC1VI_g

https://www.facebook.com/1254091448046460/posts/2480722995383293/