สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ รับมือ 7 วันอันตราย จัดแพ็กเกจพิเศษสงกรานต์ Smiley

สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ รับมือ 7 วันอันตราย จัดแพ็กเกจพิเศษสงกรานต์ Smiley

 

 

สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ รับมือ 7 วันอันตราย จัดแพ็กเกจพิเศษสงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉินแก่ผู้ขับขี่ช่วงเทศกาลสงกรานต์
 
 
• แพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉิน ราคาพิเศษ 299 และ 999 บาทสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงสงกรานต์
• เสริมด้วย Call Center ที่ให้คำปรึกษา และช่างผู้ชำนาญการที่คอยให้บริการลูกค้าทั่วไทย 24 ชั่วโมง
บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริหารยานยนต์ ครบวงจร 24 ชม. ออกแคมเปญ “สงกรานต์ 7 วัน” สำหรับประชาชนที่ออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาสสงกรานต์ประจำปี ซึ่งถือเป็นด้วยบริการ สงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉิน ในราคาพิเศษ 299 และ 999 บาท พร้อมดูแลและเคลื่อนย้ายรถให้สมาชิกเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย
 
นายยุทธนา หลักบุญ ประธานบริหาร บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์อุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลเกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลสงกรานต์ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนถนน การขอความช่วยเหลือระหว่างเดินทางยิ่งยุ่งยากและเสียเวลามาก สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ เห็นถึงความต้องการของผู้ใช้รถใช้ถนน จึงออกแคมเปญ “สงกรานต์ 7 วัน” แพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉินราคาพิเศษ 299 และ 999 บาท ในระยะเวลาคุ้มครองในช่วง 7 วันอันตราย โดยให้บริการครบวงจร เรามีทีมกู้ภัย ทีมรถยกสำหรับลากจูง รถสไลด์และเครื่องมือที่พร้อมดูแลและเคลื่อนย้ายรถทุกประเภท เสริมด้วย Call Center ที่ให้คำปรึกษา และช่างผู้ชำนาญการที่คอยให้บริการลูกค้าทั่วไทย 24 ชั่วโมง มีทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ทั้งแบบสันดาปภายในและยานยนต์ไฟฟ้า
 
1. แพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley A ราคา 299 บาท สิทธิสมาชิกระยะเวลา 7 วันหลังชำระค่าสมาชิก ประกอบด้วย
• ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม.
• Emergency Roadside Service*
• บริการรถยกลาก
2. แพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley B ราคา 999 บาท สิทธิสมาชิกระยะเวลา 7 วันหลังชำระค่าสมาชิก ประกอบด้วย
• ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม.
• Emergency Roadside Service*
• บริการรถยกลาก
• บริการรถไฟฟ้าทดแทน (MG รุ่น EP หรือรุ่นอื่นๆแล้วแต่กรณี) เมื่อรถลูกค้าต้องเข้าอู่/ศูนย์ สูงสุด 3วัน ถ้าเกินสมาชิกชำระเพิ่มวันละ800บาท
 
หมายเหตุ Emergency Roadside Service* อาทิ บริการพ่วงแบตเตอรี่ บริการเปลี่ยนยางอะไหล่ ณ จุดเกิดเหตุ บริการนำยางไปปะ บริการส่งช่างเทคนิคดูปัญหาหน้างาน บริการเติมน้ำมัน 10 ลิตร บริการรับกุญแจสำรอง “หลังได้รับแจ้งเหตุ ทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ทั้งแบบสันดาปภายในและยานยนต์ไฟฟ้า จะให้คำแนะนำเบื้องต้น ระหว่างนั้นเราจะประสานหน่วยช่วยเหลือที่อยู่ใกล้พื้นที่ที่สุด ให้พร้อมเคลื่อนย้ายผู้ใช้งานและรถไปยังจุดหมายได้ทันทีอย่างปลอดภัย สามารถติดตามอัพเดตการเคลื่อนย้ายได้แบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ สไมล์ลี่ มีฐานข้อมูลศูนย์บริการทั้งศูนย์บริการของบริษัทรถยนต์ทุกยี่ห้อ และรายชื่ออู่ซ่อมรถยนต์ทุกประเภทของความเสียหาย ซึ่งเป็นอู่ที่เรามั่นใจว่าจะให้บริการที่ดีในราคายุติธรรมที่ให้คำแนะนำได้ เรามุ่งเน้นการบริการแบบมืออาชีพและเชื่อมต่อการช่วยเหลือเพื่อส่งผู้เดินทางให้ถึงจุดหมายที่ต้องการอย่างปลอดภัย ไร้กังวล” นายยุทธนากล่าว
 
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อแพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉิน “สงกรานต์ 7 วัน” ได้ที่ https://www.facebook.com/SmileyAssistance