“ชนินทร์” เปิดคลังเฟอร์นิเจอร์ ชวนช้อปของแต่งบ้านแบรนด์ไฮเอนด์

“ชนินทร์” เปิดคลังเฟอร์นิเจอร์ ชวนช้อปของแต่งบ้านแบรนด์ไฮเอนด์

 

 

ชนินทร์” เปิดคลังเฟอร์นิเจอร์ ชวนช้อปของแต่งบ้านแบรนด์ไฮเอนด์ ลดสูงสุด 90%  ในงาน Chanintr Warehouse Sale 13 -16 มิถุนายนนี้ เท่านั้น
  

 

เตรียมตัวให้พร้อมกับงานเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ ชนินทร์ (CHANINTR) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านระดับไฮเอนด์ชั้นนำของไทย  ที่นำเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแบรนด์ระดับลักซัวรี่ จากต่างประเทศ มาลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 90% ในงาน Chanintr Warehouse Sale  ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เพียง วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่โกดังคลังสินค้าชนินทร์ ถนนบางนา-ตราด กม23 

 

ในงานคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำของโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักการแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นBaker, Bernhardt, Jonathan Charles, McGuire, Muuto, Theodore Alexander และ Visual Comfort รวมทั้งเก้าอี้ทำงานและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจาก Herman Miller และ Framery ที่นำมาให้เลือกช้อปแบบจุใจ พร้อมมีบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มแสนอร่อย  เติมพลังให้นักช้อปเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแบบสุดฟินอีกด้วย

 

ดีลพิเศษแบบนี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว ! Chanintr Warehouse Sale 13 -16 มิถุนายนนี้ เท่านั้น สอบถามรายละเอียดและเส้นทางการเดินทางได้ที่ โทร.082 946 6424 (แผนที่ : bit.ly/chanintrwarehouse หรือสามารถพิมพ์ค้นหา Chanintr Warehouse ใน Google Maps)