ทีทีบี ชวนร่วมงาน “fai-fah Art Fest ของขวัญจากเด็กธรรมดา 2024”

ทีทีบี ชวนร่วมงาน “fai-fah Art Fest ของขวัญจากเด็กธรรมดา 2024”

  

ทีทีบี ชวนร่วมงาน “fai-fah Art Fest ของขวัญจากเด็กธรรมดา 2024

นิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง พื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียของเด็กไฟ-ฟ้า

พบผลงานและผลิตภัณฑ์หลากหลายไอเดียพร้อมกัน 8 – 10 ตุลาคม 2567 นี้

 

โครงการไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี เป็นโครงการที่มุ่งจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเสริมสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมไทย จัดกิจกรรมนิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง “fai-fah Art Fest 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 เพื่อเปิดพื้นที่ให้เยาวชนจากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า ทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ ประชาอุทิศ, จันทน์, บางกอกน้อย, สมุทรปราการ และนนทบุรี จัดแสดงผลงานนิทรรศการและจำหน่ายสินค้าที่ผ่านการคิดค้นจากไอเดียสร้างสรรค์ นำเสนอให้สังคมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเด็ก ๆ รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมของเด็กไฟ-ฟ้า อาสาสมัครทีทีบีและชุมชน และเป็นแรงบันดาลใจให้กับพนักงานทีทีบี มุ่งมั่นในการทำกิจกรรมเปลี่ยนสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตอกย้ำปรัชญา Make REAL Change

 

สำหรับ fai-fah Art Fest ในปีนี้เป็นธีม “ของขวัญจากเด็กธรรมดา” เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า โดยเด็ก ๆ จากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า จะมาส่งความสุขให้กับผู้ร่วมงานผ่านการแสดงและผลงานศิลปะสุดพิเศษ พร้อมด้วยพื้นที่จำหน่ายสินค้าจากเด็กไฟ-ฟ้า และชุมชนเครือข่ายกว่า 20 บูท ซึ่งประกอบด้วย 5 โซน ได้แก่

 

1.         โซนของขวัญจากจินตนาการ : นิทรรศการผลงานศิลปะจากเด็กไฟ-ฟ้า และผลิตภัณฑ์ความร่วมมือกับศิลปินมืออาชีพใน fai-fah Pop Up Store

2.         โซนของขวัญจากเด็กธรรมดา : เวทีการแสดงสุดพิเศษจากเด็กไฟ-ฟ้า ทั้ง 5 ศูนย์ 

3.         โซนของขวัญจากการให้ : พื้นที่แห่งการให้ด้วยการร่วมทำเวิร์กชอปสมุดทำมือ และชวนร่วมบริจาคของขวัญ 

4.         โซนของขวัญจากเด็กไฟ-ฟ้า และชุมชน : ช้อปผลิตภัณฑ์จากเด็กไฟ-ฟ้า คลาสครัว ขนม และศิลปะ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชุมชน 

5.         โซนของขวัญสุ่มความสุข : ร่วมตอบแบบสอบถามเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกกับกิจกรรมสุ่มความสุข

 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมชมนิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง หรือสนับสนุนสินค้าเด็กไฟ-ฟ้า พบกันได้ที่งาน fai-fah Art Fest 2024 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 10 ตุลาคม 2567 ณ แบงก์กิ้ง ฮอลล์ ชั้น 1 ทีทีบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ ตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.ttbfoundation.org

 

 

#faifahArtFest #ไฟฟ้าโดยทีทีบี #faifahbyttb

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต

#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange