วิริยะประกันภัย พร้อมจ่ายสินไหมทดแทน กรณีรถทัวร์ทัศนศึกษาโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

วิริยะประกันภัย พร้อมจ่ายสินไหมทดแทน กรณีรถทัวร์ทัศนศึกษาโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

  

 

วิริยะประกันภัย พร้อมจ่ายสินไหมทดแทน กรณีรถทัวร์ทัศนศึกษาโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี เกิดอุบัติเหตุเพลิงลุกไหม้

 

จากกรณี รถทัวร์ทัศนศึกษานักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จังหวัดอุทัยธานี  มีผู้โดยสารเป็นครูและนักเรียน รวมกว่า 40 คน ได้เกิดอุบัติเหตุ ยางหน้าซ้ายแตก เฉี่ยวชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เมเซอร์เดสเบนซ์ รุ่นอี200 สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ทำให้รถบัสเกิดเสียหลักชนกับแบริเออร์ที่อยู่เกาะกลางถนน บริเวณใกล้เคียงศูนย์การค้าเซียรังสิต ถนนพหลโยธิน ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ก่อนที่รถบัสจะเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่าง ๆ นั้น

 

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง และขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวผู้สูญเสีย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า รถบัสคันดังกล่าว รวมถึงรถเบนซ์ที่ถูกเฉี่ยวชน ได้ทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ไว้กับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) กรณีเสียชีวิตให้ความคุ้มครองสูงสุด 5 แสนบาทต่อคน นอกจากนี้ ทางโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ยังมีกรมธรรม์การประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มสำหรับสถานศึกษา (PA นักเรียน) กรณีเสียชีวิตให้ความคุ้มครองสูงสุด 80,000 บาทต่อคนและกรรมธรรม์การประกันภัยความรับผิดของสถานศึกษา กรณีเสียชีวิตให้ความคุ้มครองสูงสุด 80,000 บาทต่อคน รวมค่าสินไหมทดแทนเบื้องต้น 660,000 บาทต่อคน

 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ไปประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว  และบริษัทฯ พร้อมที่จะจ่ายสินไหมทดแทนแก่ทายาทตามกฎหมายของผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ตามสิทธิประโยชน์ที่ระบุไว้ในเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์ รวมถึงการจัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลและให้กำลังใจครอบครัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งประสานงานกับโรงพยาบาลเพื่ออำนวยความสะดวกในเรื่องต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สายด่วนแจ้งอุบัติเหตุ 1557 ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-239-1557