ค้นหาสุดยอดผู้ประกอบการท่องเที่ยว รางวัล “กินรี”

ค้นหาสุดยอดผู้ประกอบการท่องเที่ยว รางวัล “กินรี”

 

 

 

 

ค้นหาสุดยอดผู้ประกอบการท่องเที่ยว รางวัล “กินรี”

 

 

สุดยอดของรางวัลสำหรับคนในวงการท่องเที่ยวไทย คงต้องยกให้กับการได้ครอบครองรางวัลกินรี เนื่องจากเป็นเสมือนการรับรองและรับประกันคุณภาพของสถานที่ และการให้บริการทางด้านการท่องเที่ยว ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน หรือผู้มาใช้บริการจนได้รับการยอมรับ

รางวัลกินรี หรือรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยไทย (Thailand Tourism Awards) จัดขึ้นของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อส่งเสริมและเป็นการให้กำลังใจกับผู้บริหารสถานที่ท่องเที่ยว และผู้ประกอบการท่องเที่ยวต่างๆ โดยจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุก 2 ปี ตั้งแต่ปี 2539 จนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลามากกว่า 20 ปี มีพิธีมอบรางวัลไปแล้ว 10 ครั้ง โดยกำหนดให้วันที่ 27 กันยายน ซึ่งตรงกับวันท่องเที่ยวโลก (World Tourism day) เป็นวันจัดพิธีมอบรางวัล ซึ่งรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) หรือรางวัล กินรี ถือได้ว่าเป็นรางวัลที่รับการยอมรับในระดับสากล และเป็นที่รู้จักของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และกลุ่มเครือข่ายภาคีเป็นอย่างดี

เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ให้กับประชาชน และนักเดินทางให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน ททท. ได้แสดงความพึงพอใจในสถานที่ และบริการจากหน่วยงานทางด้านการท่องเที่ยว ททท. จึงมีการจัดกิจกรรม The most popular vote of Kinnari โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปร่วมโหวตให้คะแนน กับสถานที่ หรือ หน่วยงาน จำนวน 108 แห่ง ที่ ททท. ได้คัดเลือกจากคุณภาพ และมาตรฐาน แบ่งเป็น 5 ประเภท คือ องค์กรสนับสนุนการท่องเที่ยว ,

แหล่งท่องเที่ยว, ที่พักนักท่องเที่ยว ,การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และ รายการนำเที่ยว
ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อค้นหาสุดยอดรางวัลกินรี ในกิจกรรม The most popular vote of Kinnari สามารถส่งคะแนนความพึงพอใจ สถานที่ และหน่วยงานองค์ด้านการท่องเที่ยว ผ่านเว็บไซต์ https://goo.gl/gEGmau และเพื่อร่วมลุ้นรางวัลรับแพ็กเกจที่พักมูลค่ากว่า 100,000 บาท สำหรับผู้ร่วมโหวต จะต้องแชร์กิจกรรมไปยัง Facebook ของตนเอง พร้อม #ThailandTourismAwards และตั้งเป็นสาธารณะ (Public) การให้คะแนนสามารถโหวตได้ชั่วโมงละ 1 ครั้ง ต่อ 1 ประเภท

เริ่มลงคะแนนโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 จะมีการประกาศรายชื่อผู้ร่วมกิจกรรมที่เป็นผู้โชคดีรับรางวัล ในวันที่ 11 มกราคม 2561 มาร่วมกันเป็นค้นหาสุดยอดรางวัลกินรี ให้กับสถานที่ และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว เพื่อสร้างกำลังใจให้กับบุคคลและวงการท่องเที่ยวไทยให้ก้าวไกลสู่สากล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/tourismawards หรือโทร โทร. 02-116-1221