ร่วมให้กำลังใจ 6 ทีมสุดท้ายจากไทย สู้ศึกการแข่งขันรอบสุดท้าย realme League: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL 24-26 มิ.ย. 65

ร่วมให้กำลังใจ 6 ทีมสุดท้ายจากไทย สู้ศึกการแข่งขันรอบสุดท้าย realme League: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL 24-26 มิ.ย. 65

                                                                                         

 

กรุงเทพฯ 23 มิถุนายน 2565 - realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ปลุกเร้าจิตวิญญาณอันกล้าแกร่งและพลังของคนรุ่นใหม่ในวงการอีสปอร์ต  กับการแข่งขัน PUBG MOBILE เกมออนไลน์สุดฮิตของวัยรุ่นทั่วโลก โดยที่ผ่านมา realme ได้ร่วมกับ PUBG Mobile นำเสนอทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตให้แก่เกมเมอร์มาอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เช่น การแข่งขัน  PMPL SEA 2022 เพื่อส่งมอบการแข่งขันอันเร้าใจและสนับสนุนนักกีฬาอีสปอร์ตผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนอันล้ำสมัย

 

และล่าสุด realme ได้จัดการแข่งขันขึ้นอีกครั้ง ในศึก REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament’ เพื่อนำเสนอทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตระดับมาตรฐานที่อัดแน่นไปด้วยแมตช์การแข่งขันสุดเร้าใจ ผ่านสมาร์ตโฟนอันล้ำสมัย กับ realme GT NEO 3 หนึ่งในสมาร์ตโฟนรุ่นแรก ๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 8100 ประสิทธิภาพสุดล้ำเทียบชั้นรุ่นเรือธง พัฒนาบนสถาปัตยกรรม 5 นาโนเมตรแบบ 8 แกนประมวลผล ผสานการทำงานที่เร็วแรงสะใจในทุกแอปพลิเคชัน มาพร้อมกับเทคโนโลยี SuperDart Charge 80W ชาร์จเร็วทันใจกว่าเดิม โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง สะท้อนความโฉบเฉี่ยวแบบ Racing Stripe Design

 

และล่าสุด หลังจากการเฟ้นหาทีมสุดแกร่งจากประเทศไทยได้เสร็จสิ้นไปแล้ว ทำให้เราได้ 6 ทีมสุดท้ายที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย ในวันที่ 24-26 มิถุนายน 2565  โดย ทีม ที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรอบ SEA GRAND FINALได้แก่

1.     MATA ESPORT

2.     IN THE WORLD X LiDA

3.     Suicide Squade

4.     Ninety 9 Percernt E-Sport

5.     MS Chonburi

6.     E29eSports Gaming

 

มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจ ทีมสุดท้ายจากไทย ในการแข่งขัน realme League: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL ในรอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 24-26 มิถุนายนนี้ ในช่องทาง realme Facebook Fanpage และ YouTube  รวมถึงช่องทาง Bilibili : https://www.bilibili.tv/en/live/10242