ที่ 1 ระดับโลกตัวจริง!! หมอไอซ์ และ Amara Clinic รับรางวัลยอดใช้ J Plasma นวัตกรรมกระชับสัดส่วนเยอะที่สุดในโลก

ที่ 1 ระดับโลกตัวจริง!! หมอไอซ์ และ Amara Clinic รับรางวัลยอดใช้ J Plasma นวัตกรรมกระชับสัดส่วนเยอะที่สุดในโลก

 

 

ถ้าพูดถึงศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทางสุดปังแห่งปี!! นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย โดย อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน คุณหมอคนเก่งผู้คร่ำหวอดในวงการดูดไขมันและปรับรูปร่าง ด้วยฝีมือและประสบการณ์ของอาจารย์หมอไอซ์ ทำให้ Amara Clinic เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมากในเรื่องของการดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วยนวัตกรรมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ผสานกับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของทีมแพทย์มากประสบการณ์

 

ล่าสุดก็ไม่ผิดโผ เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) คว้าอีกรางวัลใหญ่จาก Renuvion ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน 2022 Global No.1 Renuvion J-Plasma User ได้แก่ รางวัลยอดใช้ J plasma เยอะที่สุดในโลก ถือเป็นคลินิกและโรงพยาบาลเดียวของไทยที่คว้ารางวัลระดับโลกนี้ ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน!!  

 

โดยโอกาสนี้ อาจารย์หมอไอซ์ ควงคู่ อาจารย์หมอมะปราง พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน เข้ารับรางวัลจากคุณ Barry Rigby Director of Sales, Asia Pacific ของ Apyx Medical โดยมี คุณวรพันธ์ โชควารีพร กรรมการผู้จัดการ AME Thailand ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้

 

อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ เผยว่า “รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ของ Amara Clinic ที่มีความตั้งใจจะมอบทั้งผลลัพธ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ เราจึงเลือกสรรนวัตกรรม เครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ คุณภาพระดับสากล ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ เรายังมีทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่ช่วยดูแลทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะมีปัญหาในส่วนไหน อย่างเช่น ความกังวลเรื่องสัดส่วนผิวเหี่ยวย่น หรือจะเป็นการดูแลผิวหนังหลังดูดไขมันให้กระชับเข้าที่เร็วขึ้น พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับทุกเคสที่เข้ามารับบริการว่าจะได้รับการบริการที่มีมาตรฐาน ผลลัพธ์ที่ดี ปลอดภัย มีคุณภาพ”

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Amara Clinic

Line OA: https://lin.ee/JkAe6di

FB: https://www.facebook.com/AmaraAesthetic

Website: https://www.amara-clinic.com/