ไทยเวียตเจ็ทลงนามสัญญาความร่วมมือด้านสุขภาพกับเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล

ไทยเวียตเจ็ทลงนามสัญญาความร่วมมือด้านสุขภาพกับเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล

 

           

 

ไทยเวียตเจ็ทลงนามสัญญาความร่วมมือด้านสุขภาพกับเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล

มุ่งส่งเสริมประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์

 

 

(กรุงเทพฯ, 11 พฤษภาคม 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ท โดย นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับโรงพยาบาลพญาไท โดย นายศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยฝ่ายบริหารการตลาดโรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 และโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ลงนามสัญญาความร่วมมือด้านสุขภาพ เปิดตัวแพ็คเกจตรวจสุขภาพ ณ โรงพยาบาลพญาไท พร้อมบัตรโดยสารเที่ยวบิน ไป – กลับ สู่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ของไทยเวียตเจ็ทพร้อมข้อเสนอพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางการแพทย์แก่นักท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน

 

ความร่วมมือระหว่างสายการบินไทยเวียตเจ็ทและโรงพยาบาลพญาไทในครั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ (Medical Tourism) โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์จากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศกัมพูชา เวียดนาม และสิงคโปร์

 

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นจุดศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การลงนามสัญญาความร่วมมือด้านสุขภาพระหว่างสายการบินไทยเวียตเจ็ทและโรงพยาบาลพญาไทจะมีส่วนอย่างมากในการดึงดูดและกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์จากอาเซียนสู่ประเทศไทย เรามั่นใจว่าความร่วมมือระหว่างสององค์กรจะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ในภูมิภาค รวมทั้งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม

 

ทั้งนี้ แพ็คเกจตรวจสุขภาพดังกล่าวประกอบไปด้วยบริการการตรวจสุขภาพ ณ โรงพยาบาลพญาไท และบัตรโดยสารเที่ยวบิน ไป – กลับ บนเส้นทาง พนมเปญ – กรุงเทพฯ ของไทยเวียตเจ็ทพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางเพื่อเข้ารับการตรวจสุขภาพจากอาเซียนมายังประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังการผ่อนคลายมาตรการจำกัดการเดินทางระหว่างสองประเทศ สายการบินฯ มอบข้อเสนอพิเศษ เมื่อทำการซื้อแพ็คเกจตรวจสุขภาพ ณ โรงพยาบาลพญาไท ซื้อ 1 ชุด รับฟรีทันที 1 ชุด ราคาพิเศษเพียง 9,900 บาท (จากราคาปกติ 19,900) ที่เว็บไซต์ skyfun.travel

 

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ พนมเปญ - กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ด้วยความถี่วันละ 1 เที่ยวบิน พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบิน สิงคโปร์ - กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และอาทิตย์ และจะปรับเพิ่มความถี่เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเพิ่มเป็นวันละ 1 เที่ยวบิน ภายในเดือนมิถุนายนนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางบินและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

 

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ด้วยความถี่สูงสุด 3 เที่ยวบินต่อวัน รวมทั้งกลับมาให้บริการเที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ดานัง ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ มอบโอกาสการเดินทางที่หลากหลายแก่ผู้โดยสารทั้งสองประเทศ

 

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ประสงค์เดินทางเข้าสู่ประเทศไทยไม่ต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งก่อนเดินทางและเมื่อเดินทางถึงประเทศไทย รวมทั้งได้รับการยกเว้นจากการกักตัวภายใต้โครงการ Test & Go เนื่องจากการผ่อนปรนมาตรการจำกัดการเดินทางของประเทศไทย ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน