airasia food จับมือกรมการค้าภายใน ลดราคาช่วยประชาชน

airasia food จับมือกรมการค้าภายใน ลดราคาช่วยประชาชน

 

  

 

airasia food จับมือกรมการค้าภายใน

ลดราคาช่วยประชาชนและผู้ประกอบการสตรีทฟู้ด!

ส่ง  “ปาร์ตี้สตรีทฟู้ด ลดสูงสุด 40 บาท” 21-31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

 

airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการออนไลน์หลากหลายและเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาค จับมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์   ผ่านโครงการแห่งปี "พาณิยช์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 22 New Year Grand Sale 2023"  ส่งแคมเปญพิเศษ  “ปาร์ตี้สตรีทฟู้ด ลดสูงสุด 40 บาท” เพียงใส่โค้ด “DIT40” ใช้ได้ตั้งแต่ 21 ธันวาคม – 31 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น  สามารถสั่งได้ผ่านแอปพลิเคชั่น airasia Super App รีบด่วน! สิทธิ์มีจำนวนจำกัด ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงสินค้าอุปโภค บริโภค และบริการในราคาประหยัดคุ้มค่ายิ่งขึ้น สนับสนุนการจับจ่ายและบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชน  รวมถึงมอบเป็นของขวัญให้ประชาชนในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลีผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันเราพบว่ารายได้และค่าใช้จ่ายคนกรุงไม่สอดคล้องกัน  โดยเฉพาะค่าครองชีพที่ปรับขึ้น  ในขณะที่รายรับยังคงเท่าเดิมหรือลดลง    airasia food ในฐานะแพลตฟอร์มส่งอาหาร  ที่ดำเนินการให้บริการเรียกรับส่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน airasia Super App กับคนกรุงเทพมาแล้วกว่า 1 ปีที่ผ่านมา จึงร่วมมือกับกรมการค้าภายใน พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันโครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน ด้วยการมอบรหัสส่วนลด 40 บาท เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารสตรีทฟู้ดช่วงสิ้นปี ในขณะเดียวกันก็เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านอาหารสำหรับคนกรุงเทพอีกด้วย”

ทั้งนี้ที่ผ่านมา บริการของ airasia food ได้จัดโปรโมชั่นแคมเปญอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถกระจายรายได้ให้กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารสตรีทฟู้ดได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ด้วยกลยุทธ์ที่เน้นเติบโตไปพร้อมกันกับพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร โดยใช้ความแข็งแกร่งของแบรนด์แอร์เอเชียมาเป็นจุดแข็งในการสร้างแบรนด์ และร่วมทำโปรโมชั่นกับร้านอาหารสำหรับร้านสตรีทฟู้ดให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเเละเทรนด์ที่เกิดขึ้น   ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี เเละพร้อมเติบโตอย่างเเข็งเเกร่งต่อไป

ติดตามข่าวสารล่าสุด airasia Super App สามารถกดติดตามเราได้ที่ @airasiasuperapp สำหรับ Instagram/Facebook หรือ @airasia บน WeChat/Weibo

ดาวน์โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดีกว่า