ซีอีโอไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ รับรางวัลสุดยอดผู้นำ TOP CEO 2024

ซีอีโอไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ รับรางวัลสุดยอดผู้นำ TOP CEO 2024

  

 

ซีอีโอไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ รับรางวัลสุดยอดผู้นำ TOP CEO 2024

 

 

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี รับรางวัลสุดยอดผู้นำองค์กร TOP CEO 2024 สาขาธุรกิจด้านการเงินและการลงทุน จากการประกาศรางวัล DAILYNEWS TOP CEO 2024 สะท้อนถึงความเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ในการบริหารองค์กรสู่ความสำเร็จ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

 

รางวัล TOP CEO 2024 ที่ได้รับครั้งนี้ สะท้อนถึงความเป็นผู้นำองค์กร ที่มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นผู้นำด้านการสร้างความมั่นคงทางการเงินและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย (Creating Wealth and Well-being Solutions for all Thais) ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และสายธุรกิจหลักของกลุ่มประกอบด้วย บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life  บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ IN-SURE และบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หรือ SECAP จึงมุ่งขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล พัฒนานวัตกรรม สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านประกันและการเงินอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบประสบการณ์บริการที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ และได้รับการยอมรับจากเวทีชั้นนำระดับประเทศและระดับสากล นอกจากนี้ยังมีการจัดสัดส่วนการลงทุนเพื่อสร้างความยั่งยืน โดยคำนึงถึงสังคม การกำกับดูแลกิจการที่ดี และเน้นธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวจัดโดยหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติผู้บริหารสูงสุดขององค์กร ที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการบริหารงาน มีวิสัยทัศน์ สามารถขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จในแต่ละอุตสาหกรรม โดยมุ่งหวังถ่ายทอดความรู้และกลยุทธ์ของผู้บริหารองค์กรที่ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ต่อไป