ทีทีบี สานฝันคู่รัก LGBTQ+ กู้ซื้อบ้าน - รีไฟแนนซ์ร่วมกันได้

ทีทีบี สานฝันคู่รัก LGBTQ+ กู้ซื้อบ้าน - รีไฟแนนซ์ร่วมกันได้

 

 

ทีทีบี สานฝันคู่รัก LGBTQ+ กู้ซื้อบ้าน - รีไฟแนนซ์ร่วมกันได้
จัดโปรต้อนรับ Pride Month มอบบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
 
 
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี สนับสนุนความเท่าเทียมกันในทุกกลุ่มลูกค้า สานฝันคู่รัก LGBTQ+ ที่ต้องการสร้างครอบครัวด้วยการมีบ้านเป็นของตัวเอง ด้วยสินเชื่อบ้าน ทีทีบี สามารถกู้ซื้อบ้าน หรือรีไฟแนนซ์บ้านร่วมกันได้ พร้อมมอบโปรโมชันต้อนรับ Pride Month ด้วยบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
 
ทีทีบี เป็นหนึ่งในผู้นำด้านสินเชื่อบ้านที่พร้อมดูแลลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น พร้อมร่วมเติมเต็มความสุขให้กลุ่มคู่รัก LGBTQ+ มีบ้านในฝัน กับโปรโมชันสุดพิเศษในเดือน Pride month สำหรับลูกค้าใหม่กลุ่ม LGBTQ+ ตามเกณฑ์คุณสมบัติที่ธนาคารกำหนด เมื่อสมัครสินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง หรือสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ และสินเชื่อได้รับการอนุมัติ พร้อมมีการใช้วงเงินตามที่กำหนด โดยลูกค้าที่สมัครและจดจำนองตั้งแต่ 1 มิ.ย. 67 – 31 ก.ค. 67 จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ดังนี้
• ใช้วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 3,000,000 – 4,999,999 บาท รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 5,000 บาท
• ใช้วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 5,000,000 บาท เป็นต้นไป รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 10,000 บาท
 
นอกจากนี้ ทีทีบี ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อบ้านให้คำปรึกษาพร้อมช่วยประสานงานเรื่องบ้านในทุกขั้นตอน ให้มีความรวดเร็ว สะดวกสบาย และมั่นใจได้ โดยสินเชื่อบ้าน ทีทีบี ให้บริการครอบคลุมทั้งสินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง และบ้านรีไฟแนนซ์ ตอบโจทย์ ตรงใจ ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% หรือ 50 ล้านบาทของราคาประเมิน สามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 35 ปี พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายกับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี! ค่าจดจำนอง ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยตลอดอายุสัญญา และยังมีสินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ครอบคลุมทุกความจำเป็นของการใช้เงินก้อน ทั้งสินเชื่อบ้านแลกเงิน สำหรับใช้จ่ายแบบอเนกประสงค์ สินเชื่อบ้านแลกเงิน เคลียร์หนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการพิชิตหนี้ ด้วยการรวบหนี้ ปิดหนี้ประเภทต่าง ๆ ที่มีอยู่หลายแห่งมาจบในที่เดียว รวมถึงบัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน ที่ตอบโจทย์ผู้ต้องการมีวงเงินสำรองไว้ใช้ฉุกเฉินในอนาคต
 
ทีทีบี ยังคงเดินหน้ามอบบริการและประสบการณ์ที่ดีที่ช่วยให้คนไทยทุกกลุ่มเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัย เพื่อสานฝันการมีบ้านเป็นของตนเอง พร้อมหนุนให้กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดี ทั้งวันนี้และในอนาคต
 
ศึกษารายละเอียดสินเชื่อบ้าน ทีทีบี เพิ่มเติม ได้ที่ https://www.ttbbank.com/newhome-pr-partner
***หมายเหตุ: สินเชื่อบ้านใหม่-บ้านมือสอง อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปีแรก 3.30% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 4.89% - 6.73% ต่อปี / สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ปีแรก 2.79%ต่อปี อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 4.93% – 5.36% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ย MRR ปัจจุบันอยู่ที่ 7.83%ต่อปี ณ วันที่ 3 ต.ค. 66 ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศของธนาคาร เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด