SE Life เปิดตัวประกันชุด “Be Series” Be Healthy สร้างสรรค์แผนสุขภาพก้าวสู่ชีวิตที่ใช่

SE Life เปิดตัวประกันชุด “Be Series” Be Healthy สร้างสรรค์แผนสุขภาพก้าวสู่ชีวิตที่ใช่

 

 

SE Life เปิดตัวประกันชุด “Be Series”

Be Healthy สร้างสรรค์แผนสุขภาพก้าวสู่ชีวิตที่ใช่

         

 

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมประกันชีวิตเพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าและคนไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุด Be Series” ส่งผลิตภัณฑ์แรกเอาใจคนรักสุขภาพด้วยประกันสุขภาพเพิ่มเติม “Be Healthy” ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมการบริการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันแบบองค์รวม ‘Health and Wellness’ สำหรับลูกค้าของ SE Life ได้ใช้ชีวิตที่ชอบ ในแบบที่ใช่ และมีความสุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง

นางภฤตยาสัจจศิลากรรมการผู้จัดการบริษัทอาคเนย์ประกันชีวิตจำกัด(มหาชน) หรือSE Life หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี กล่าวว่า ปีนี้ SE Life มีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Be Series” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกช่วงวัย และคนรุ่นใหม่ ด้วยแผนประกันที่ช่วยให้คนไทยได้รับความคุ้มครอง ในราคาที่เหมาะสม และเลือกแบบประกันเองได้ตามความต้องการ ทั้งแบบประกันสุขภาพ แบบประกันสะสมทรัพย์ ความคุ้มครองชีวิต และอุบัติเหตุ รวมทั้งแผนการออมเพื่อวัยเกษียณที่ช่วยให้คนไทยมีเงินออมเพียงพอหลังเกษียณ โดย Be Series รับฝากความกังวลและความไม่แน่นอนของชีวิตไว้กับ SE Life เพื่อให้คนไทยใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ และสุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง

ในเดือนมิถุนายนนี้ SE Life ได้ออกผลิตภัณฑ์แรกของชุด “Be Series” คือ “Be Healthy” สำหรับลูกค้าที่มีประกันสุขภาพอยู่แล้ว แต่ต้องการความคุ้มครองสุขภาพเพิ่มเติม ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9 บาทต่อวัน ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลรวมสูงสุด 1,500,000 บาท อาทิ ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) จากอุบัติเหตุ สูงสุด 10,000 บาทต่อครั้ง ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในรวม (IPD) ค่าห้องและค่าอาหาร สูงสุด 5,000 บาทต่อวัน ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู สูงสุด 8 ครั้งต่อปี มั่นใจด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลมากกว่า 430 แห่ง โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งเบี้ยประกันสุขภาพสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุดตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

นอกจากนี้ SE Life มีแผนจะทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุด Be Series อย่างต่อเนื่องภายในปี 2567  เพื่อส่งมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมการบริการที่ครบจบในที่เดียวผ่านไลน์ @THAI GROUP  ตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ เคลมออนไลน์ ตรวจสอบผลประโยชน์และสถานะกรมธรรม์ กู้กรมธรรม์ออนไลน์ บริการแจ้งเตือนและชำระเบี้ยประผ่านออนไลน์แบบเฉพาะบุคคล เพื่อยกระดับการบริการด้านการประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับภาพรวมธุรกิจประกันชีวิตไทยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ที่เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 4.72% โดยมีปัจจัยสำคัญจากพฤติกรรมของคนไทยที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และตระหนักถึงความสำคัญในการทำประกันคุ้มครองสุขภาพและโรคร้ายแรง เพื่อบริหารความเสี่ยงและรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มสูงขึ้น พร้อมปรับตัวจากการที่ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างเต็มตัว

สำหรับประกันสุขภาพเพิ่มเติม “Be Healthy” เปิดขายผ่านช่องทางตัวแทน SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ซึ่งมีแอพพลิเคชัน D-Life ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซื้อง่าย คุ้มครองทันใจ และครอบคลุมบริการแบบครบ จบ ในที่เดียว ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับตัวแทน SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต หรือผ่านช่องทางของบริษัทฯ ดังนี้ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร. 0-2255-5656, Website: www.southeastlife.co.th, Facebook: SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต และ Line: @thaigroup