INSURE อินทรประกันภัย จับมือ RDD Car Center

INSURE อินทรประกันภัย จับมือ RDD Car Center

 

 

INSURE อินทรประกันภัย จับมือ RDD Car Center

จัดหารถมือสองคุณภาพดี เสริมประสิทธิภาพตัวแทนประกันภัย

 

            INSURE อินทรประกันภัย ร่วมกับ RDD Car Center หนึ่งในผู้จำหน่ายรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้โครงการ “Car INSURE จัดให้” จัดหารถมือสองคุณภาพดี ราคาดี พร้อมบริการด้านสินเชื่อและประกันแบบครบครันให้แก่ตัวแทนประกันของบริษัทที่กำลังมองหารถมือสอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลลูกค้า สร้างความเชื่อมั่นในการวางแผนด้านความคุ้มครองชีวิตและการเงินระยะยาว

 

          บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ INSURE หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี มุ่งมั่นพัฒนาการบริการด้านประกันภัยที่เป็นเลิศ เสริมสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและคู่ค้า โดยยึดหลักความถูกต้องและเป็นธรรม พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับตัวแทนประกันภัยและที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและสร้างผลงานอย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุด บริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท รถดีเด็ด ออโต้ จำกัด หรือ RDD Car Center หนี่งในผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้โครงการ Car INSURE จัดให้” เพื่อจัดหารถมือสองคุณภาพดี ให้เป็นทางเลือกสำหรับตัวแทนประกัน พร้อมบริการสินเชื่อจาก บริษัท อาคเนย์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อจำนำทะเบียน โดยมีเงื่อนไขพิเศษ หากตัวแทนสามารถทำยอดธุรกิจได้ตามเป้าหมายที่กำหนด บริษัทฯ จะสนับสนุนค่าผ่อนชำระในเดือนนั้นให้ เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายและเป็นรางวัลให้ตัวแทนที่มีผลงานสม่ำเสมอ ในการสร้างความมั่นคงทางการเงินและการป้องกันความเสี่ยงให้แก่ลูกค้าระยะยาว

 

          สำหรับรถทุกคันของ RDD นั้น มีการตรวจเช็กสภาพมากถึง 344 จุด ผ่านการรับประกันโดย Goo Inspection ซึ่งเป็นบริษัทตรวจสอบรถยนต์มือสองชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มีรุ่นรถให้เลือกทั้งกลุ่มรถยนต์ยอดนิยมในตลาด อาทิ Toyota Yaris Ativ, Toyota Corolla Altis รถกระบะ อาทิ Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max และรถระดับพรีเมียม อาทิ Toyota Camry, Toyota Alphard, Honda Accord, Mercedes-Benz S500, BMW Series 5 เป็นต้น

 

นอกจากนี้ รถมือสองทุกคันของ RDD การันตีไมล์แท้ พร้อมบริการหลังการขายด้วยการรับประกันคุณภาพรถฟรี (Auto Warranty) ระยะเวลา 1 ปีเต็ม หรือระยะทาง 20,000 กม. พร้อมความคุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท รวมทั้งมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Service) ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น รถยกฉุกเฉิน ช่างซ่อมฉุกเฉิน บริการนำกุญแจสำรองมาให้กรณีเร่งด่วน หรือเติมน้ำมันฉุกเฉิน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนในการตัดสินใจซื้อรถมือสองได้ง่ายขึ้น

           

โครงการ “Car INSURE จัดให้” เป็นโครงการที่ INSURE อินทรประกันภัย ร่วมกับ RDD Car Center เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และตอบแทนความทุ่มเทของตัวแทน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร เพื่อช่วยให้คนไทยมีความอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สินอย่างยั่งยืน