เดอะ พรีเมียม มัทฉะ กรีนที ลาเต้ นมวอลนัทที่พิถีพิถัน

เดอะ พรีเมียม มัทฉะ กรีนที ลาเต้ นมวอลนัทที่พิถีพิถัน

 

 

เดอะ พรีเมียม มัทฉะ กรีนที ลาเต้ นมวอลนัทที่พิถีพิถัน...ใส่ใจจาก 137 ดีกรี®
เปิดประสบการณ์ใหม่แก่คนรักชา

 

            137 ดีกรี® ส่งความอร่อยแบบพรีเมียมของ เดอะ พรีเมียม มัทฉะ กรีนที ลาเต้ นมวอลนัทที่พิถีพิถัน ผนวกกับความใส่ใจในขั้นตอนการผลิต ด้วยการควบคุมอุณหภูมิ ให้ผลิตภัณฑ์คงคุณค่าสารอาหารคับกล่อง ผสมผสานความอร่อยของนมและมัทฉะอย่างลงตัว

            เปิดประสบการณ์การดื่มด่ำและลิ้มรสชาติคอมบิเนชันใหม่ ของนมวอลนัท สูตรชาเขียวมัทฉะลาเต้จาก 137 ดีกรี® ที่คั้นสดจากถั่ววอลนัทเต็มเมล็ด ไม่เติมถั่วเหลือง ไม่ใช้หัวเชื้อและวัตถุกันเสีย คงความเข้มข้น มีกลิ่นหอมและรสชาติละมุนตามธรรมชาติ หอม มัน อร่อย และประโยชน์ดีๆ จาก “ถั่ววอลนัท” ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ อิ่มท้องเหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก มีไฟเบอร์ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงสมอง หัวใจ และบำรุงผิวพรรณ

นมวอลนัท สูตรชาเขียวมัทฉะลาเต้ ใช้ผงชาเขียวมัทฉะพรีเมียมชั้นดี สดจากสวน เอาใจสายมัทฉะเลิฟเวอร์ ทั้งนี้ในมัทฉะนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ชื่อว่า คาเตชิน อยู่ค่อนข้างสูง มากกว่าในชาเขียวทั่วๆไปถึง 137 เท่า แถมยังลดการก่อเกิดของเซลล์มะเร็ง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ลดการเกิดอัลไซเมอร์ ช่วยลดความเสี่ยงในโรคตับลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ มีผลช่วยในการลดไขมันและน้ำตาลในเลือด ช่วยกระตุ้นการผลิตอินซูลินและช่วยดูดซึมกลูโคสในผู้ป่วยเบาหวาน ดีท็อกซ์ร่างกายได้อีกด้วย

ความต่างที่ผสมผสานอย่างลงตัว เข้ากันกว่าที่คิด คุณภาพจัดเต็มทุกกล่อง อร่อยกลมกล่อม ทานง่ายตัวชาไม่เข้มจนเกินไป ด้วยรสสัมผัส และรสชาติที่มีความเฉพาะตัว หวานน้อย พร้อมด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของชาเขียว เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยการเอาไปแช่เย็นและเขย่าก่อนดื่ม พร้อมให้แฟนๆ 137 ดีกรี® ได้ลิ้มลองแล้ววันนี้  สามารถสั่งซื้อนมวอลนัท สูตรชาเขียวมัทฉะลาเต้ และสูตรออริจินอล ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 31 บาทและ 1000 มิลลิลิตร ราคา 139 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE@137degrees (มีเครื่องหมาย@) หรือ Inbox Facebook 137degrees