Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว

Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว

 

 

Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA 

เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว

 

พันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้ช่วยให้ MULA บรรลุพันธกิจ ในการสร้างระบบนิเวศทางการเงินที่ดีที่สุดสำหรับผู้ด้อยโอกาสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - Prepay Nation ตลาด B2B (ตลาดระหว่างผู้ประกอบการ) ระดับโลก มีชื่อเสียงในด้านการบุกเบิกการโอนเงินข้ามประเทศ มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ MULA องค์กรเทคโนโลยีทางการเงินยุคใหม่ (Fintech) ที่ได้รับรางวัล ซึ่งทุ่มเทเพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินสำหรับผู้ด้อยโอกาสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความร่วมมือนี้พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของชุมชนแรงงานต่างด้าว เป็นตัวอย่างของความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการโอนเงินข้ามพรมแดนอย่างราบรื่น

 

MULA ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเงินอย่างเป็นธรรมสำหรับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้มีเป้าหมายเพื่อบรรลุพันธกิจของ MULA ในการสร้างระบบนิเวศทางการเงินสำหรับผู้ด้อยโอกาสที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นช่วยให้แรงงานต่างด้าวในประเทศไทยให้สามารถเชื่อมต่อกับคนที่พวกเขารักได้

 

MULA สามารถนำเสนอบริการเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือ (Mobile top-ups) ข้ามพรมแดน แบบเรียลไทม์และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Prepay Nation ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของ Prepay Nation และความร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือกว่า 600 ราย ลูกค้าของ MULA จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มที่ให้บริการที่ครอบคลุมแบบไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งยังช่วยให้แรงงานต่างด้าวในประเทศไทยติดต่อกับทางบ้านได้โดยง่าย

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมส่งเสริมพันธกิจของ MULA ในการสนับสนุนผู้ด้อยโอกาสที่ไม่มีบัญชีธนาคาร และช่วยให้ลูกค้าสามารถเติมเงินโทรศัพท์มือถือให้แก่ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของพวกเขาได้” เปาโล มอสเทสโซรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Prepay Nation กล่าว “การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของ Prepay Nation ในประเทศไทย และขยายการเข้าถึงบริการสู่แรงงานต่างชาติที่กำลังทำงานเลี้ยงดูครอบครัวซึ่งอยู่ต่างประเทศ”

 

การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยขจัดปัญหาของการถูกกีดกันทางการเงินที่บุคคลผู้ไม่มีบัญชีธนาคาร โดยเฉพาะแรงงานต่างด้าวที่กำลังเผชิญอยู่ ด้วยการช่วยเหลือในการเข้าถึงบริการทางการเงินที่จำเป็น MULA ได้มุ่งหวังถึงโลกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากเศรษฐกิจแบบดิจิทัล ซึ่งส่งเสริมให้เกิดความเท่าเทียม และเพิ่มศักยภาพทางการเงินได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานะทางการเงินหรือที่มา 

 

ในขณะที่แรงงานต่างด้าวหลายล้านคนในประเทศไทยกำลังแสวงหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขาในประเทศบ้านเกิด MULA และ Prepay Nation ก็ได้ผนึกกำลังเพื่อสร้างแนวทางแก้ไขปัญหาที่ก้าวข้ามอุปสรรคทางภูมิศาสตร์ขึ้น การร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงตัวอย่างของความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนแรงงานต่างด้าว ผ่านนวัตกรรมทางการเงิน

 

“เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Prepay Nation ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญสู่พันธกิจของเรา ในการสร้างระบบนิเวศทางการเงินที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อผู้ด้อยโอกาส” คุณ Lyn Kok ผู้ก่อตั้ง และ CEO ของ Mula-X กล่าว “ด้วยการร่วมมือในครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะส่งเสริมแรงงานต่างด้าวในประเทศไทย ให้พวกเขาได้เชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ และครอบครัวได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังส่งเสริมอิสรภาพทางการเงินของพวกเขาไปพร้อมกัน”

 

ด้วยความร่วมมือระหว่าง MULA และ Prepay Nation ช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินและสร้างนวัตกรรมที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ พร้อมยกระดับความสามารถในการดำเนินการด้านธุรกรรมทางการเงินแก่ทั้งสององค์กร การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะสร้างมาตรฐานใหม่ในการส่งเสริมศักยภาพแก่ชุมชนแรงงานต่างด้าวในประเทศไทย ผ่านบริการทางการเงินที่ทันสมัย

 

หากสนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ MULA และ Prepay Nation ในพันธกิจเพื่อการลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว ติดต่อ MULA ได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือติดต่อ Prepay Nation ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .