“ GRAND OPENING SHOP THE SKIN DOCTORS@CTW Central World

“ GRAND OPENING SHOP THE SKIN DOCTORS@CTW Central World

 

 

 

 

“ GRAND OPENING SHOP THE SKIN DOCTORS@CTW
Central World

 

 



The Skin Doctors "MIRACLE OF TIMELESS BEAUTY” สถาบันอันดับหนึ่งในเมืองไทย ที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลทุกปัญหาผิวหน้าแบบ 360 องศา กับมาตราฐานระดับสากล ที่มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมที่ทันสมัย และล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีมาโดยตลอด จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ยืนหยัดมายาวนานกว่า 10ปี ปัจจุบันมีสาขาทั่วกรุงเทพ และต่างจังหวัด 13 สาขา และThe Skin Doctors เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เปิดตัวอีกครั้งในพื้นที่กว้างขวาง โดยมี เอิร์ธ สายสว่างให้เกียรติมาร่วมเปิดสาขา พร้อมดารา เซเลเบตี้ อาทิ ทูน หิรัญทรัพย์ มารุต สาโรวาทมาร่วมงาน ด้วย ในบรรยากาศที่อบอุ่น (บริเวณชั้น 8 ติดลานจอดรถที่สะดวกสบาย)



ด้วยปัญหาผิวพรรณของแต่ละคนแตกต่างกัน The skin doctors จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่พร้อมจะช่วยดูแล ทุกปัญหาผิว โดยไม่ต้องทนเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น เราทุ่มทุนการวิจัยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์สูงสุด อย่างแท้จริง และอัพเดต นวัตกรรมไฮเทคสมัยใหม่ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวโดยเฉพาะ ตรวจวิเคราะห์ และเช็กสภาพผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อระบุปัญหาผิวหน้าได้อย่างแม่นยำ ทั้งปัญหา ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหย่อนคล้อยของรูปหน้า ที่สามารถประมวลผล
ออกมาให้เห็นเป็นองศา และจัดโปรแกรมเฉพาะบุคคลตามปัญหา และความต้องการของแต่ละคน ด้วยโปรแกรมและนวัตกรรมที่หลากหลายทั้งเทคโนโลยี ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยร่องลึก เติมความชุ่มชื้น ปรับผิวหน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์ จึงมั่นใจได้ว่า The Skin Doctors พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าในทุกรายละเอียด และสามารถเช็กความเปลี่ยนแปลงได้ทั้งก่อนและหลังทำ ผ่านเทคโนโลยีพิสูจน์ความแตกต่าง 360 องศา เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่ทันสมัย ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ ชะลอวัย ปลอดภัย ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม



The Skin Doctors พร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นแก่ทุกท่าน
ช่องทางติดต่อ ...
Facebook: theskindoctors
Line@ : @theskindoctors
Line : theskindoctors
Website: www.theskindoctors.com

Call Center / รับคำปรึกษา : 02-696-1122