สปา เซ็นวารี แบรนด์สปาชั้นนำจากเซ็นทารา เปิดตัวโปรแกรมสมาชิก มอบสิทธิประโยชน์ทั้งส่วนลด บัตรกำนัล และอภิสิทธิ์เหนือใคร

สปา เซ็นวารี แบรนด์สปาชั้นนำจากเซ็นทารา เปิดตัวโปรแกรมสมาชิก มอบสิทธิประโยชน์ทั้งส่วนลด บัตรกำนัล และอภิสิทธิ์เหนือใคร

 

 

 
 

สปา เซ็นวารี แบรนด์สปาชั้นนำจากเซ็นทารา เปิดตัวโปรแกรมสมาชิก

มอบสิทธิประโยชน์ทั้งส่วนลด บัตรกำนัล และอภิสิทธิ์เหนือใคร

 

 

สปา เซ็นวารี แบรนด์สปาชั้นนำระดับรางวัลการันตี จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดตัวโปรแกรมสมาชิกสุดพิเศษเอาใจคนรักสปา และการดูแลตัวเองอย่างเป็นประจำ ให้สามารถเข้ารับบริการสปา นวด ทรีทเม้นท์ หรือซื้อผลิตภัณฑ์ของ สปา เซ็นวารี ซึ่งมี 25 สาขาทั่วประเทศ โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับทรีทเม้นท์ต่างๆ บัตรกำนัลฟรีสำหรับเพื่อนและครอบครัว สิทธิอัพเกรดพิเศษในวันเกิด ส่วนลดสำหรับร้านอาหารในเครือ และส่วนลด 25% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สปาเซ็นวารี



ลูกค้าที่สนใจโปรแกรมสมาชิกนี้สามารถเลือกสมัครได้ที่สปาในเครือทุกสาขา โดยมี 2 แบบ คือ แบบ 6 เดือน และ 12 เดือน

แบบ 6 เดือน ราคา 8,000 บาท สำหรับสปาเซ็นวารี สาขาโรงแรมเซ็นทาราและเซนส์ บาย สปา เซ็นวารี

แบบ 12 เดือน ราคา 18,000 บาท สำหรับสปาเซ็นวารี สาขาในโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โดยโปรแกรมสมาชิก 12 เดือน ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลในการทำทรีทเม้นท์แบบ 1 ชั่วโมงจำนวน 18 ใบ บัตรกำนัลสำหรับพาเพื่อนหรือครอบครัวเข้าใช้บริการฟรี ซึ่งรวมทั้งการเข้าใช้บริการฟิตเนสรายวันภายในโรงแรม และสิทธิพิเศษอีกมากมายจากสปาสาขาที่ทำการสมัคร อีกทั้งยังได้รับส่วนลด 30% สำหรับโปรแกรมทรีทเม้นท์ต่างๆ และส่วนลด 25% สำหรับผลิตภัณฑ์สปาเมื่อใช้บริการที่สปา เซ็นวารี สาขาอื่นๆในประเทศไทย

 

ทาร่า ฮันราฮาน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสปา โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “โปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกนี้ออกแบบมาเพื่อตอบแทนลูกค้าประจำที่รักและเชื่อมั่นในแบรนด์สปา เซ็นวารี เพื่อลูกค้าสามารถให้รางวัลกับตัวเอง ด้วยทรีทเม้นท์หรือผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติของเราเพื่อการดูแลตัวเองได้บ่อยมากขึ้น อีกทั้ง ยังสามารถส่งต่อความสุข ความผ่อนคลายให้กับเพื่อนและครอบครัวได้อีกด้วย”


แบรนด์สปา เซ็นวารี เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อ 13 ปีก่อนเพื่อส่งมอบการปรนนิบัติให้กับแขกผู้เข้าพักของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ โดยเน้นการผสานเอาทรีทเม้นท์ตำรับของไทยและเอเชีย ถ่ายทอดผ่านการสัมผัสจากมือผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้บรรยากาศอันผ่อนคลายและดีไซน์ที่สวยงามละมุนละไม สปา เซ็นวารี ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนเติบโตมาเป็นหนึ่งในแบรนด์สปาชั้นนำที่ได้รับการยอมรับระดับภูมิภาค ดังความสำเร็จล่าสุดในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สปา เซ็นวารี สาขาหมู่เกาะมัลดีฟ ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลกในฐานะสปาสุดหรู จากเวที World Luxury Spa Awards 2018 มาการันตีคุณภาพ


สนใจสมัครและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ spacenvaree.com

 

เกี่ยวกับเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของแบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 60 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว จีน โอมาน กาตาร์ คิวบา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Grand Hotels & Resorts • Centara Hotels & Resorts • Centara Boutique Collection • Centra by Centara • Centara Residences & Suites และ COSI

 

ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี

 

เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

ภายในระยะเวลา 5 ปีนี้ เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนโรงแรมขึ้นเป็นสองเท่าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยจะขยายไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่นซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆมากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน การ์ด ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษและเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ค Facebook อินสตาแกรม Instagram ทวิตเตอร์ Twitter ลิงค์อิน LinkedIn

ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank