ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เดินหน้ารักษาแชมป์ผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่ง

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เดินหน้ารักษาแชมป์ผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่ง

 

 

 

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เดินหน้ารักษาแชมป์ผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่ง

แนะนำนวัตกรรมนมทางเลือกสูตรใหม่กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี  

 

 

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย  ครองส่วนแบ่งตลาดตลาดนม อัลมอนด์ ที่มูลค่า 49% ของมูลค่ารวมตลาด จากการสำรวจยอดขายของ เอซี นีลเส็น

นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า จากผลวิจัยของ เอซี นีลเส็น  (AC Nielsen) ที่สำรวจตลาดนมจากถั่วและธัญพืชในประเทศไทย (RNGS) ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายน 2565 พบว่าในกลุ่มนมอัลมอนด์ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มียอดขายรวมเป็นอันดับหนึ่ง มีส่วนแบ่งการตลาดที่ 49%  ของมูลค่าตลาดรวม MAT มิถุนายน 2565 รวมมูลค่า 893 ล้านบาท

นางสาวอริสา กล่าวว่าจากผลสำรวจดังกล่าว เป็นเครื่องยืนยันถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ของบริษัทฯ  จึงทำให้บริษัทฯ มียอดขายนมอัลมอนด์เป็นอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง  ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูงจากถั่วคั้นสดเต็มเมล็ด ไม่ผสมเกลือ น้ำตาลทราย หรือวัตถุกันเสีย ด้วยเทคโนโลยีการผลิตทันสมัยที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานทั้งในและต่างประเทศจึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพและความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ

ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 นี้  ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือ นมอัลมอนด์ สูตร A to Zinc ,นม อัลมอนด์สูตร DHA,นมแมคคาเดเมีย,นมอัลมอนด์เห่งยิ้งแต๊ และนมพิสตาชิโอ สูตรคลีนและลีนแบรนด์โฮลี่ นัทส์ (Wholly Nuts) ที่มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เดิมที่เคยมีในตลาด ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะเพิ่มความครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงวัย

บริษัทฯ ยังใช้กลยุทธ์การตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์  โดยได้แนะนำโฆษณาใหม่ชื่อ “137ดีกรี ปลดล็อกทุกศักยภาพ” สื่อสารความโดดเด่นของนมอัลมอนด์สูตร DHA ที่เหมาะกับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป  ซึ่งเป็นครั้งแรกนม  อัลมอนด์ มี DHA จากพืชซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานของสมอง เสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก มีแคลเซียมสูง ช่วยบำรุงสายตา และนมอัลมอนด์สูตร A to Zinc ซึ่งเป็นครั้งแรกเช่นกัน ที่มีนมที่ให้คุณค่าของวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายรวมถึง 21 ชนิด แคลเซียมสูง ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย  สื่อสารผ่านตัวแสดงคู่แม่ลูกที่ดื่มนม 137ดีกรี สูตรใหม่เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการทำกิจกรรมระหว่างวันที่แตกต่างกัน ด้วยความแข็งแรง สดใส โดยจัดทำเป็นแบบชุด 15 วินาที และ 30 วินาที เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ ควบคุ่ไปกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถเร่งการเติบโตในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 ได้อย่างแน่นอน