N Health เชิญร่วมงาน N Health Family Day

N Health เชิญร่วมงาน N Health Family Day

 

 

 

N Health เชิญร่วมงาน N Health Family Day

 

 

 

เนื่องในเดือนแห่งเทศกาลและวันครอบครัว N Health ผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล เตรียมเปิดบ้านจัดกิจกรรม N Health Family Day เปิดโอกาสให้เยี่ยมชมห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ โดยจะมีกิจกรรมการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ซึ่งจะได้สวมบทบาทเป็นนักเทคนิคการแพทย์และวิศวกรการแพทย์เพื่อร่วมทดลองวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมการแพทย์ ส่วนผู้ปกครองจะได้รับฟังเสวนาในหัวข้อ “Living-Healthy-Daily ความสุขครอบครัวเริ่มต้นที่สุขภาพกายและสุขภาพใจ” โดย พญ. ชญานิน ฟุ้งสถาพร เจ้าของเพจ หมอจริงเข้าใจวัยรุ่น และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน

 

            ในโอกาสนี้ N Health ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 เวลา 12.30-16.00น. ณ N Health สำนักงานใหญ่ ชั้น 5 อาคารศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยเพชรบุรี 47 สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 เมษายนนี้ ที่ https://goo.gl/JqCb5e สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 02-762 4061 หรือ 084-004 7477  Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

########

 

เกี่ยวกับ N Health

N Health ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน N Health ประกอบด้วย บริษัท เนชั่นแนล เฮล์ทแคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด บริษัท ไบโอ โมเลกุลลาร์ แลบบอราทอรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอ็น เฮลท์ พยาธิวิทยา จำกัด

N Health เป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ในด้านต่าง ๆ ดังนี้ บริการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ บริการด้านวิศวกรรมทางการแพทย์ บริการงานปราศเชื้อแบบครบวงจร บริการบริหารและบริการผ้าแบบครบวงจร บริการบริหารศูนย์ไตเทียม บริการบริหารจัดการการแพทย์ทางไกล ตัวแทนจัดจำหน่าย อุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ บริการการจัดซื้อจัดหาที่ครบวงจร บริการบริหารคลังยาและเวชภัณฑ์ บริการโลจิสติกส์ในธุรกิจสุขภาพ

บริษัทฯ ครอบคลุมการให้บริการด้วยสาขากว่า 50 สาขาในประเทศไทย และต่างประเทศ เช่น กัมพูชา พม่า และสิงคโปร์ ด้วยเทคโนโลยีและระบบการทำงานแบบมาตรฐานสากล ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ N Health ได้ที่ http://www.nhealth-asia.com