“แฮปปี้เฟรช” ส่งกิจกรรม #2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ

“แฮปปี้เฟรช” ส่งกิจกรรม #2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ

 

 

 

     “แฮปปี้เฟรช” ส่งกิจกรรม #2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ กระแสตอบรับเกินคาด!! ประหยัดเวลาการจับจ่าย ซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นครั้งแรกของประเทศไทย

 

 

 

เบนจมิน โคลล์แมนน์   ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แฮปปี้เฟรช ประเทศไทย  จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับการปล่อยแคมเปญภายใต้ชื่อ “#2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ” เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้เห็นถึงความสำคัญของเวลาที่เสียไปกับการซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตอกย้ำถึงความสะดวกสบายของการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น โดยมอบหน้าที่ให้แฮปปี้เฟรชเข้ามาดูแลการจับจ่ายหาซื้อสินค้าให้แทนนั้น กลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มคนที่อาศัยในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ จากหลากหลายสาขาอาชีพ อาทิ เจ้าของบริษัทฯ / บล็อกเกอร์ / เจ้าของธุรกิจขนาดSMEs  / พิธีกร / นักกีฬา / คุณแม่ลูกอ่อน และพนักงานบริษัท เป็นต้น”

 

    ส่วนบล็อกเกอร์สาว AIWA   มีความประทับใจในการเรียกใช้แอพพลิเคชั่นแฮปปี้เฟรชอยู่ต่อเนื่องจากหลายเหตุผล ทั้งความสะดวกสบาย ไม่ต้องหิ้วสิ่งของหนักๆ เนื่องจากไม่มีเวลาเดินช้อปปิ้งในซุปเปอร์มาร์เก็ต จึงได้โหลดแอพพลิเคชั่น แฮปปี้เฟรช มาใช้บริการ  ซึ่งนอกจากจะสามารถช้อปสินค้ามากมายในซุปเปอร์ได้โดยไม่ต้องออกไปเสียเวลาช้อปเอง ยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งมีความคุ้มค่ามากกว่าการออกไปเดินช้อปปิ้งเองในซุปเปอร์มาร์เก็ตเสียอีก รวมถึงมี Personal shoppers ช่วยเลือกสรรสินค้าคุณภาพ ใส่ใจรายละเอียดของสินค้าให้ก่อน พร้อมทั้งจัดส่งสินค้าไวมาก ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ลดภาระการจับจ่ายซื้อของใช้ภายในบ้านได้ดีสำหรับผู้หญิงยุคใหม่แบบเรา และเหมาะคนที่ยุ่งจนไม่มีเวลาช้อปปิ้งของใช้เข้าบ้านด้วยตัวเอง

 

    ด้านคุณอ้วน วรรลดา  สายอุดม นักธุรกิจ ประทับใจการใช้แฮปปี้เฟรชสั่งซื้อของจากซุปเปอร์มาร์เก็ต เพราะมีการใส่ใจลูกค้า แยกประเภทสินค้าแยกถุง ระหว่างน้ำดื่ม ของใช้ ของใช้สำหรับเด็ก เครื่องสำอางค์ เป็นต้น  ส่วนตัวแล้ว ชอบที่ไม่ต้องแบกของหนักๆ เข้าบ้าน มีพนักงานคอยให้บริการ และรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าอีกด้วย ซึ่งสินค้าบนแอพพลิเคชั่นปริมาณเยอะเหมือนช้อปปิ้งเองในซุปเปอร์มาร์เก็ต ค่าจัดส่งอยู่ในราคาที่รับได้ ไม่สูง ถือว่าคุ้มค่าประหยัดเวลาเหมาะกับบุคคลที่ไม่มีเวลา ยุ่งมากๆ ไม่มีเวลาช้อปปิ้งสินค้าเข้าบ้านอย่างแท้จริง

    หรือแม้แต่กลุ่มคุณผู้ชาย อย่างคุณอัง นักกีฬาฮ็อกกี้ ทีมชาติไทย ก็ใช้แฮปปี้เฟรชสั่งซื้อของจากซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็นประจำ เนื่องจากต้องใส่ใจอาหารและสุขภาพ และการสั่งซื้ออาหารสด ที่สามารถจัดส่งในชั่วโมงถัดไปได้ทันที ทั่งที่ในกรุงเทพฯนั้น การจัดส่งได้รวดเร็วขนาดนี้ถือเป็นเรื่องยาก  ประทับใจส่วนของสินค้าที่ต้องการใช้ความเย็นในการจัดส่ง เขาก็มีบริการจัดส่งในกล่องเก็บความเย็นที่รับประกันถึงความสดใหม่ ทุกระยะระหว่างการเดินทาง คือบริการตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์แบบคนกรุงอย่างเราได้เป็นอย่างดี

 

        เบนจมิน โคลล์แมนน์ กล่าวต่อไปว่า “เรามั่นใจว่ากิจกรรม “#2extrahours เพราะเวลามีค่าสำหรับคุณ” จะได้การตอบที่รับดีจากกลุ่มลูกค้าหลากหลายอาชีพ ร่วมกิจกรรม อาทิ นักธุรกิจ หมอ เจ้าของธุรกิจ บล็อกเกอร์ พิธีกร นักแสดง คนดังในแวดวงกีฬา รวมไปถึง ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เป็นต้น  เพราะกิจกรรมนี้ตอกย้ำถึงการสูญเสียเวลาไปกับการซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยเวลาที่เสียไปนั้น สามารถนำไปเพิ่มเวลาความสุขกับกิจกรรมที่ตนเองรักและชอบอย่างแท้จริง”

 

 

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมนี้ได้เริ่มแคมเปญตั้งแต่เมษายน จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ศกนี้ มีโปรโมชั่น ส่วนลด รางวัลจากพาร์ทเนอร์สุดพิเศษมากมาย โดยผู้สนใจสามารถติดตามได้บน Facebook/HappyFresh_TH  ซึ่งในขณะเดียวกันแฮปปี้เฟรชได้เตรียมได้ขยายพื้นที่การจัดส่งสินค้าและลดค่าจัดส่งให้ถูกลงอีก จากเดิม 5 กิโลเมตร เป็น 10 กิโลเมตร ในราคาเดียว 60 บาท และขยายโซนบริการจัดส่ง จากเดิม 20 กิโลเมตร เป็น 30 กิโลเมตร ไปยังโซนกรุงเทพฯ รอบนอก ให้ลูกค้าได้ใช้บริการสั่งซื้อสินค้าจากแฮปปี้เฟรชต่อไป

       

 

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้บริการแอพพลิเคชัน “แฮปปี้เฟรช” ได้ทั้งระบบแอนดรอยด์ และบระบบ iOS หรือสั่งซื้อสินค้าโดยตรงบนหน้าเว็บไซต์ของบริษัทที่: https://www.happyfresh.co.th/ ช่องทางติดต่อ “แฮปปี้เฟรช” ประเทศไทย ได้ที่

Instagram: HappyFresh_TH

Facebook: HappyFresh TH

Line: @HappyFreshTH

Website : www.happyfresh.co.th

###

ติดต่อสอบถามด้านการประชาสัมพันธ์ : คุณ มัจจติกา (นก) อภิภัทรโชติกุล ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ มัจจติกา อินเตอร์เนชั่นแนล 2016  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Mobile : 082-7880330 ID Line : mimny75

 

เกี่ยวกับบริษัท แฮปปี้เฟรช จำกัด

 

แฮปปี้เฟรช เป็นแพลตฟอร์มแรกที่เติบโตได้เร็วที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในด้านการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตผ่านระบบแอพพลิเคชั่นบนมือถือและเว็บไซต์ ซึ่งเริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2014 จากกลุ่มดาวเด่นที่มีทักษะทางด้านตลาดอี-คอมเมิร์ซ จากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดเซีย และใช้ประสบการณ์ที่หลากหลายของพวกเขาในการรวมกลุ่มก่อตั้งบริษัท ทั้งยังร่วมกันสร้างการปฏิวัติทางการตลาดด้านซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์เป็นครั้งแรกและเป็นที่เดียวในภูมิภาคเอเชีย จึงทำให้แฮปปี้เฟรชได้มีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วไปยังประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซียและไทย และยังมีแผนการขยายการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง โดยคาดว่าจะทำการเปิดตัวในเมืองต่างๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มมากขึ้นในอนาคตอันใกล้

 

เกี่ยวกับบริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด

 

บริษัท แฮปปี้เฟรช ได้เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยในเดือนกันยายน พ.ศ. 2558  เป็นประเทศอันดับที่ 3 รองจาก อินโดนีเซียและ มาเลเซีย  โดยกว่าปีครึ่งที่ผ่านมา แฮปปี้เฟรช ประเทศไทยก็สามารถที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับซูเปอร์มาร์เก็ตที่สำคัญหลายแห่ง เช่น Gourmet Market (The Mall Group), Tesco Lotus และ Big C  นอกจากนั้นแล้ว แฮปปี้เฟรช ยังมีร้านค้าปลีกที่เป็นที่นิยมของกรุงเทพฯอื่นๆอีก ได้แก่ Bei Otto German Delicatessen, Company B, Jagota Gourmet Experience, The Accidental Butcher, Food Glorious Food, Sunshine Market, Mega Selection และ Wine Now เป็นต้น

เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรสินค้าจากหลากหลายร้านค้า และใช้บริการสั่งซื้อพร้อมจัดส่งสินค้าที่เร็วที่สุดภายในหนึ่งชั่วโมง

 

ปัจจุบัน แฮปปี้เฟรช มี Personal Shopper และพนักงานจัดส่งสินค้ามากกว่า 100 คน โดยทีมงานทุกคนได้รับการอบรมมาอย่างดีเพื่อให้บริการและจัดส่งสินค้าคุณภาพให้ถึงมือลูกค้าทั่วทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑล

 

การใช้บริการ แฮปปี้เฟรช มีขั้นตอนที่ง่ายมาก เพียงแค่เลือกสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตที่คุณต้องการ จากนั้นทำการชำระเงิน สามารถเลือกชำระได้ทั้งบัตรเครดิต หรือจ่ายเงินสดเมื่อได้รับสินค้า เราก็จะทำการจัดส่งในชั่วโมงถัดไปได้ทันที หรือลูกค้าสามารถเลือกเวลาการจัดส่งได้ตามที่สะดวก หรือตั้งเวลาจัดส่งล่วงหน้าได้ถึง 6 วัน

 

การทำงานของแอพพลิเคชั่นจะจัดส่งรายการสั่งซื้อสินค้าของคุณทั้งหมด ไปยัง Personal Shopper ของเราที่ผ่านการอบรมการเลือกสินค้ามาอย่างดี ที่รอให้บริการที่ซูเปอร์มาร์เก็ตนั้นๆ เพื่อทำการเลือกช้อปสินค้าคุณภาพตามคำสั่งซื้อ และหลังจากนั้นสินค้าของคุณจะถูกจัดส่งโดยพนักงานจัดส่งสินค้า ที่ชำนาญเส้นทาง

 

ในส่วนของสินค้าที่ต้องรักษาอุณหภูมิ การจัดส่งเรามีกล่องเก็บรักษาอุณหภูมิ ที่รับประกันได้ว่า สินค้าจะยังคงสดใหม่ จนกว่าจะถึงมือคุณ

 

ตลอดเวลาการดำเนินการคุณลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อว่าอยู่ในขั้นตอนใด และหากได้รับสินค้าแล้วไม่ตรงตามความต้องการ คุณสามารถคืน หรือปฏิเสธการรับสินค้า โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “แฮปปี้เฟรช” ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ IOS หรือสามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.happyfresh.co.th  สามารถสั่งสินค้าบนแฮปปี้เฟรช ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยชั่วโมงการจัดส่งนั้นขึ้นอยู่กับช่วงโมงการให้บริการของร้านค้าพันธมิตรของเรา คือตั้งแต่ช่วงเวลาประมาน 10:00-22:00 น. โดยให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด