“Be More Human” แบรนด์ Reebok

“Be More Human” แบรนด์ Reebok

 

 

 

“Be More Human” แบรนด์ Reebok

 

 

 

บริษัท ไทยท๊อปสปอร์ต จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ รีบอค โดยณัฐศักดิ์ ชนไมตรีประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ จัดงาน“BE MORE HUMAN” กับกิจกรรมท้าทายขีดความสามารถความเป็นคุณ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ รีบอค ประเทศไทยอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์  วิสุทธิธาดาและเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์อีก 5 ท่านได้แก่ริกะ อิชิเกะ   (ริกะ), ยอดชาย ยมะคุปต์ (ครูหนุ่ม), รับพร คล้ายเชื้อวงษ์ (ปัถ), อุรชา ตีระวานิชสันติ์ (จ๋า) และ ชนนภัทร วิรัชชัย (ตอง)   ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

 

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์แบรนด์แอมบาสเดอร์หลัก เผย Be More Human ก็เหมือนกับคนเราที่ไม่ใช่ยอดมนุษย์ ที่จะต้องทำทุกอย่างได้เพอร์เฟคทุกสิ่ง Be More Human  ก็คือว่าทำให้มันเป็นจริงที่สุด ทำเท่าที่เราทำได้ แล้วก็ทำให้เข้ากับชีวิตของเรา อย่างเช่นการออกกำลังกาย อาจจะไม่ให้สามารถทำให้เป็นแบบบอดี้บิวเดอร์ แต่ก็ควรออกกำลังกายไว้บ้างเพื่อสุขภาพของเรา เพื่อรูปร่าง ให้เราพอใจ ไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟค หรือเป็นซุปเปอร์วูเมน แต่เป็นแบบ Normal  Be More Human

            ครูหนุ่ม ยอดชาย หนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของรีบอค ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “งานนี้เป็นงานที่สนุกมากครับกับคลาสสตูดิโอ เทรนนิ่ง ซึ่งผมเองก็ได้ร่วมทำกิจกรรมกับทุกท่านในคลาสนี้ ทำให้ผมได้เห็นพลังของทุกคนที่สามารถเอาชนะตัวเอง จนประสบความสำเร็จในการพิชิตภารกิจในคลาสของผมวันนี้ ซึ่งทุกท่านก็คงได้เห็นแล้วว่าเราทุกคนผ่านไปได้ด้วยความสนุกสนานแบบเกินความคาดหมาย ต้องขอบคุณทุกท่านด้วยนะครับ”

ริกะ อิชิเกะ นักฆ่าหน้าหวาน กล่าวว่า “ในมุมมองของผู้หญิงเราก็หนีไม่พ้นเรื่องเสื้อผ้าออกำลังกาย  ซึ่งทางรีบอคก็ตอบโจทย์สำหรับคนรักการออกกำลังกาย และสำหรับงานในวันนี้มีผู้หญิงเข้าร่วมทำกิจกรรมหลายคน กับกิจกรรมในคลาสต่อยมวยของริกะ ทุกคนรวมทั้งตัวริกะเอง ก็สามารถผ่านบททดสอบตามที่เราคิดไว้ได้ นั้นคือการตอบโจทย์แล้วว่า ทุกคนมีความสามารถมากกว่าที่ตัวเองคิดโดยเฉพาะผู้หญิงอย่างพวกเราค่ะ ต้องขอขอบคุณรีบอค ที่ทำให้โลกได้รู้ว่าผู้หญิงอย่างเราก็ทำได้ค่ะ”

นอกจากกิจกรรมพิเศษแล้ว รีบอคยังตอกย้ำในเรื่องความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ที่มีการเลือกใช้สินค้าให้ตรงกับรูปแบบการออกกำลังกายแต่ละประเภท รวมถึงการวางแผนการออกกำลังกายอย่างมีระบบ ซึ่งรีบอค ออกแบบมาให้ตรงวัตถุประสงค์ของความต้องการดังกล่าวอย่างชัดเจน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-8620790-4  หรือ www.facebook.com/ReebokThailand