เปิดตัวขุมทรัพย์ความหอมแห่งใหม่ใจกลางกรุง ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique)

เปิดตัวขุมทรัพย์ความหอมแห่งใหม่ใจกลางกรุง ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique)

 

 

 

เปิดตัวขุมทรัพย์ความหอมแห่งใหม่ใจกลางกรุง ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique)

แหล่งรวมเครื่องหอมยอดนิยมของเหล่าคนดังที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งมนต์สะกด

ที่พร้อมให้เหล่าคนรักความหอมได้สัมผัสกับมิติใหม่แห่งการสร้างสรรค์กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

 

 

          เป็นที่ทราบกันดีว่า ‘กลิ่นหอมบำบัด’ หรือ ‘อโรมาเธอราปี’ นั้น มีคุณสมบัติในการช่วยผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังสามารถช่วยในเรื่องของการนอนหลับ การสร้างสมาธิในการทำงาน และสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ซึ่ง‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique) ร้านเครื่องหอมโปรเจ็คต์ใหม่ล่าสุดของ โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์เครื่องแต่งกายสตรีหรู‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) ก็สามารถตอบโจทย์เหล่าคนรักความหอมได้เป็นอย่างดีโดยการถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ด้วยการสร้างสรรค์กลิ่นหอมธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ให้เหล่าสาวกคนรักเครื่องหอมได้สัมผัสกับเสน่ห์แห่งความหอมรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โดยเหล่าเซเลบริตี้คนดังต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาสัมผัสเสน่ห์ความหอมกันอย่างคับคั่ง

 

            ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique) ขุมทรัพย์ความหอมแห่งใหม่ใจกลางกรุง แหล่งรวบรวมกลิ่นหอมสไตล์ใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานองค์ความรู้ของศาสตร์แห่งการผลิตเครื่องหอมในสมัยโบราณเข้ากับกลิ่นหอมในยุคปัจจุบัน เพื่อปลดรหัสความหอมที่ซุกซ่อนอยู่ในพืชพรรณธรรมชาติให้อยู่ในรูปแบบของเอสเซ็นเชียล ออยล์ ที่มีทั้งแบบก้านไม้หอม, เทียนหอม และถุงหอม ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด สร้างมิติใหม่ทางความรู้สึกให้กับผู้มาเยือนได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ผ่านการตกแต่งร้านสไตล์เก๋ที่ประยุกต์ความงดงามทางธรรมชาติของแมกไม้นานชนิดรวมไว้กับห้องแล็บแห่งการทดลองทางวิทยาศาสตร์ในบรรยากาศแสนสบายและเป็นกันเอง เปรียบเสมือนเมซงเครื่องหอมแห่งแรกในประเทศไทย

 

            โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล กล่าวถึงแนวคิดหลักในการก่อตั้ง ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique) ‘โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบกลิ่นหอมบำบัดอยู่แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่เราได้กลิ่นเครื่องหอมมันเหมือนกับเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืมเลือน ในขณะเดียวกันบางกลิ่นก็ทำให้เราได้หวนรำลึกถึงความทรงจำในอดีต มันเหมือนเป็นสิ่งที่เล่นกลกับประสาทสัมผัสที่ไม่มีวันจบสิ้น ฉะนั้นเราเลยรู้สึกว่าการสร้างสรรค์กลิ่นหอมใหม่ๆ จึงเป็นเรื่องที่น่าค้นคว้าเพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ที่ไม่มีวันจบสิ้น’

 

            โดยอโรมาเธอราปีของ ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique) ได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาทั้งหมด 12 กลิ่นด้วยกัน เริ่มจาก อนิส อีนิกม่า (Anise Enigma) ความเผ็ดร้อนของเทียนสัตตบุษย์ที่แปรเปลี่ยนเป็นกลิ่นหอมอันอบอวล ชวนสร้างความผ่อนคลาย, มิสทีค ไพน์ (Mystique Pine) กลิ่นหอมเยือกเย็นอันแสนสงบของสนไพร, จัสมิน ลอร์ (Jasmine Lore) ถ่ายทอดสัมผัสเฟมินีนอันบริสุทธิ์ของมะลิในรูปแบบของกลิ่นหอมสุดคลาสสิค, มาร์เวล โรส (Marvel Rose) พลังกลิ่นหอมอันยั่วเย้าของราชินีแห่งดอกไม้, เบซิล เมซ (Basil Maze) สัมผัสเย็นแผ่ซ่านจากพฤกษาตระกูลมิ้นต์ ผสานความร้อนแรงให้เวียนวนอยู่ในเขาวงกตแห่งกลิ่นหอม, โคลฟ อีทอส (Clove Ethos) สมญานาม ‘กลิ่นแห่งลมหายใจ’ กานพลูที่ปลุกประสาทสัมผัสและสั่นไหวอารมณ์ได้อย่างน่าจดจำ, คาเมลเลีย มีทอส (Camellia Mythos) กลิ่นหอมพิสุทธิ์ของชาขาวช่วยรีสตาร์ทความรู้สึกใหม่ในเสี้ยววินาที, เฟเบิล เกรปฟรุท (Fable Grapefruit) พืชพรรณตระกูลซิตรัสกลิ่นหอมสดชื่นที่ได้ชื่อว่า

 

เป็น ‘กลิ่นต้องห้าม’ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งบาร์เบโดส, แฟนซี ฟิก (Fancy Fig) ฟิก พืชพรรณแห่งจักรวาลมอบมนตราแห่งการเยียวยารักษาจากภายในสู่ภายนอก, บอร์กาเมีย มีแอนเดอร์ (Bergamia Meander) ผิวมะกรูดให้กลิ่นขมเข้มกับสัมผัสแสบซ่า แทรกซึมสู่ประสาทสัมผัสอย่างลึกล้ำ, วานิลลา ซากา (Vanilla Saga) กลิ่นหอมที่ชักชวนให้จินตนาการถึงความหวานละมุนและสัมผัสนุ่มเนียนดุจแพรไหม และลาบิรินท์ ลาเวนเดอร์ (Labyrinth Lavender) ปลุกปลอบประสาทสัมผัสด้วยกลิ่นหอมจากผืนแผ่นดินยุโรป

 

            นอกจากนี้ โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ยังได้แนะนำเคล็ดลับการวางเครื่องหอมตามจุดต่างๆ ของบ้าน  ‘การวางเครื่องหอมไว้ในแต่ละจุดของบ้านก็เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับตัวเราเอง ถ้าเป็นห้องนอนก็ควรจะเลือกกลิ่นหอมที่ทำให้หลับสบาย เช่น กลิ่นวานิลลา ซากา หรือไม่ก็มาร์เวล โรส เพราะกลิ่นหอมของดอกไม้จะช่วยให้อารมณ์ของเราผ่อนคลายได้ง่าย แต่ถ้าเป็นห้องทำงานก็ควรเลือกกลิ่นที่ให้ความสดชื่น กระปี้กระเปร่า เช่น กลิ่นคาเมลเลีย มีทอส หรือเฟเบิล เกรปฟรุท ที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมสดชื่นช่วยรีสตาร์ทความรู้สึกใหม่ๆ ในการทำงาน ส่วนห้องนั่งเล่นควรเลือกกลิ่นที่ทำให้ผ่อนคลาย สงบ และคลายความกังวล เช่น กลิ่นมิสทีค ไพน์ หรือลาบิรินท์              ลาเวนเดอร์ และห้องน้ำควรเลือกกลิ่นหอมที่ทำให้ตื่นตัวและสดชื่น อาจจะเลือกเป็นกลิ่นอนิส อีนิกม่า หรือไม่ก็โคลฟ อีทอส

 

            สัมผัสกับเสน่ห์แห่งความหอมรูปแบบใหม่กับขุมทรัพย์เครื่องหอม ‘ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีคส์’ (Jardin de la Boutique) ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2

 

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัทฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

     ภัทรินญา บุญเลิศ (จอย) โทร. 099-623-9414

     กนกวรรณ พุทใจดี (พลอย) โทร. 094-560-2619