เนเจอร์ไบโอเทค เผยเคล็ดลับสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย ในงาน มติชน เฮลท์แคร์ 2017

เนเจอร์ไบโอเทค เผยเคล็ดลับสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย ในงาน มติชน เฮลท์แคร์ 2017

 

 

 

เนเจอร์ไบโอเทค   เผยเคล็ดลับสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย  ในงาน มติชน  เฮลท์แคร์  2017

 

 

 บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด  นำโดย  ชูพงษ์  เลาหะพรสวรรค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และนายแพทย์ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหลินจือมิน ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัดจากประเทศเกาหลี   จัดเสวนาหัวข้า  การดูแลสุขภาพผู้สูงวัย  เพื่อให้ได้ทราบถึงวิธีการดูแลตนเองที่ถูกต้องและเห็นคุณประโยชน์ของแพทย์ทางเลือก  ที่ใช้การรักษาด้วยสมุนไพรในการรักษาและป้องกันโรค  ในงานมติชน  เฮลท์แคร์ 2017- ฟิตเกินวัย ใจเกินร้อย ระหว่างวันที่  1 – 4 มิถุนายน 2560 ณ บูธ หลินจือมิน A01-A02  ห้องเพลนารี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

นายแพทย์ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์  เผยว่า  องค์การสหประชาชาติในนิยามผู้สูงอายุ  หมายถึงประชากรที่อายุตั้งแต่  60 ปีขึ้นไป   ซึ่งประเทศไทยกำลังก้าวย่างเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุในอีกไม่เกิน 5 ปีข้างหน้า   ซึ่งกลุ่มประชากรสูงวัย  มักจะมีปัญหาด้านสุขภาพอันเนื่องมาจากความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ  ของร่างกาย  ก่อให้เกิดโรคเรื้อรังหลายโรค  อาทิ โรคภูมิแพ้  โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง   โรคไขมันในเส้นเลือดสูง  เป็นต้น   ซึ่งหากมีการรักษาร่างกายให้แข็งแรง  มีความสมดุล  และดูแลสุขภาวะที่ดี   โดยผู้สูงอายุควรได้รับการดูแลในเรื่องอาหาร  การออกกำลังกาย  การพักผ่อนที่เพียงพอ  ก็จะสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้

 

นอกจากนี้   การดูแลรักษาสุขภาพแนวธรรมชาติบำบัดที่มีพื้นฐานจากภูมิปัญญาการแพทย์ตะวันออก  เช่น  แพทย์แผนจีน  แพทย์แผนไทย  ฯลฯ   ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจจากแพทย์ทั่วโลก  โดยมีแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันก่อนการรักษาและมีการใช้สมุนไพรบำบัด อาทิ   เห็ดหลินจือแดง  ที่เป็นสมุนไพรฤทธิ์กลาง  ไม่ร้อนและเย็นเกินไป  โดยมีผลการศึกษาทางวิทยาศาสตร์มากมายที่ระบุว่า เห็ดหลินจือมีส่วนช่วยรักษากลุ่มโรคเรื้อรัง  มีความปลอดภัย  สามารถททานได้อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งปัจจุบัน  เห็ดหลินจือ  ได้มีการพัฒนาในรูปแบบซอฟแคปซูล  ทานง่าย  คงคุณค่าอย่างครบถ้วน  และดูดซึมเข้าร่างกายได้อย่างรวดเร็ว  จึงนับเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและคนทั่วไปที่ต้องการดูแลตนเองในระยะยาว

 

 

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

โทร : 02 664 0888                                                     

ปัทมา วัฒนาพรินทร (แป้น)   โทร. 089 403 9931 อีเมล  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.