เป็ด เชิญยิ้ม จับมือ “หมอมวลชน” ประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน

เป็ด เชิญยิ้ม จับมือ “หมอมวลชน” ประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน

 

 

 

เป็ด เชิญยิ้ม จับมือ “หมอมวลชน” ประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน

ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ลงซีรี่ย์ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ช่อง 3 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท

 



            บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งบริหารงานโดย “เป็ด เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดังและอดีตนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย จับมือร่วมกับบริษัท “หมอมวลชน” จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ปี 2560 กับการประกวด สาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน เพื่อเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ผู้มีความสามารถและความสวย ลงซีรี่ย์ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทางจอโทรทัศน์ช่อง 3 พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท

 

  “เป็ด เชิญยิ้ม” (ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร) กล่าวว่า ก่อนบ่ายคลายเครียด รายการนี้เป็นรายการตลกเบาสมองชวนหัว ส่วนใหญ่มาจากละครและรายการเกมโชว์ต้นฉบับนำมาล้อกัน จะนำเสนอละครเบาสมองผ่อนคลายอารมณ์ที่แฝงมุขตลกให้คุณผู้ชมได้หัวเราะคลายเครียดกัน ปัจจุบันยังได้เพิ่มความน่าสนใจด้วยการดึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันมาร่วมแสดงละครด้วย เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทางบ้านกันสนั่น ทำให้เรทติ้งก่อนบ่ายคลายเครียดพุ่งสูงขึ้นทุกปี

 

            ปี 2560 นี้รายการก่อนบ่ายคลายเครียดอยากจะทำอะไรที่ทำให้ผู้ชมทางบ้าน แฟนคลับและประชาชนคนทั่วไปได้มีส่วนร่วมมากขึ้น การจัดกิจกรรมค้นหานักแสดงหน้าใหม่ 3 สาว 3 วัยก็เพราะเชื่อว่าวัฒนธรรมความชื่นชอบเรื่องของมุขปาฐะหรือเรื่องความบันเทิงขบขัน สนุกสนาน เป็นวิถีชีวิตและวัฒนธรรมเฉพาะของคนไทย คือคนไทยเราชอบเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ชอบความขำขันเฮฮา การร้องเล่นเต้นรำ มีอยู่ในสายเลือด จึงอยากให้คนทั่วไปที่ไม่ใช่ศิลปินนักแสดงได้มีโอกาสและประสบการณ์ได้ออกโทรทัศน์ แสดงความสามารถที่ผมเชื่อว่าทุกคนมีอยู่ในตัวเอง แต่ไม่มีเวทีให้โชว์โดยเฉพาะความสามารถทางด้านการแสดง เพราะเท่าที่ผ่านมาก็มีนักแสดงตลกผู้หญิงหลายคนที่ทั้งสวยและมีความสามารถในการสร้างสีสัน เสียงหัวเราะให้กับคนดูได้มาเยอะแล้ว ก็เลยจับมือกับหมอมวลชนที่จะร่วมกันดึงศักยภาพของสาวไทยออกมา

 

โดยจัดกิจกรรมการประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน ขึ้นเพื่อจะค้นหานักแสดงหน้าใหม่ให้ได้เล่นละครซีรี่ย์ มาร่วมแสดงในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด  แน่นอนว่าการคัดเลือกนักแสดงก็จะต้องทำกันอย่างเข้มข้น วัดแวว โดยมีคณะกรรมการเป็นดารานักแสดง 3 สาวจากทางรายการก่อนบ่ายคลายเครียด คือ ตั๊ก ศิริพร / ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ / หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ และตัวแทนจากหมอมวลชน รวมทั้งตัวแทนจากทางรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ที่จะมาช่วยกันตัดสินว่าใครจะได้เป็นขวัญใจมวลชน โดยเราได้เปิดเวทีรับสมัครกัน 4 ภาคทั่วประเทศ  จนได้ตัวแทนมา 18 คน หลังจากนั้นผู้เข้ารอบจากแต่ละภาคจะได้รับการฝึกศักยภาพด้านการแสดง แล้วคัดอย่างเข้มข้นจนได้ผู้ชนะ 3 สาว 3 วัย ให้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่จะได้ร่วมแสดงซีรี่ย์กับรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ออกโทรทัศน์ช่อง 3 และมีโอกาสก้าวหน้าประสบความสำเร็จในชีวิตนักแสดง อีกทั้งยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หมอมวลชนอีกด้วย”

 

 

            ด้าน คุณสิตา ศิตลักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท หมอมวลชน 2000 กล่าวว่า “เแบรนด์ ‘หมอมวลชน’ ได้อยู่คู่คนไทย โดยให้คำปรึกษา พร้อมทั้งให้บริการเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณและสุขภาพ มากว่า 35 ปี ทำให้มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งบริษัทมีสินค้าและบริการที่ช่วยแก้ปัญหาผิว ตอบสนองความต้องการของแต่ละวัย อาทิ ปัญหาสิวในกลุ่มวัยรุ่น เรื่องการดูแลผิวพรรณในวัยทำงาน ตลอดจนการปรนนิบัติผิวเพื่อชลอริ้วรอย เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ 

 

 

            วัตถุประสงค์ในการจัดแคมเปญ 3 สาว 3 วัยขวัญใจมวลชนครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของหมอมวลชน ที่จะช่วยดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของสาวไทยออกมา ด้วยการเฟ้นหา 3 สาว 3 วัยจากทั่วประเทศ ทั้งวัยนักศึกษา วัยทำงานหรือวัยมากประสบการณ์ ที่เคยได้ลองใช้บริการจากศูนย์บริการของหมอมวลชนทั่วประเทศ และมีความสามารถทางด้าน การร้อง เต้น เล่นละคร เพื่อมาร่วมแสดงใน ซีรี่ย์ชุดพิเศษ รายการก่อนบ่ายคลายเครียด พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ “หมอมวลชน” เป็นการจับมือร่วมกันครั้งสำคัญเพราะหมอมวลชนเราก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวพรรณ การดูแลผิวหน้า ส่วนทางรายการก่อนบ่ายฯ ก็สร้างคนหน้าใหม่เข้าวงการแสดง ให้ความสุขทางใจ เป็นการส่งต่อความสุขให้แก่ผู้ชม และที่สำคัญนักแสดงส่วนใหญ่ก็ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลรักษาผิวหน้าให้ดูดีอยู่เสมอ พวกเค้าได้ให้ความไว้วางใจ และมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์หมอมวลชน ให้มาดูแลใบหน้าและบำรุงผิวพรรณ โดยการให้คำปรึกษาปัญหาสภาพผิวหน้า วิธีการดูแล กับนักแสดง เขาเหล่านั้นก็อาจเป็นไอดอลให้กับผู้ชมว่าเอ๊ะ! นักแสดงเขาใช้อะไร ทำไมสวยจัง ทำไมดูแลตัวเองดีจัง เพราะฉะนั้น 3 สาว 3 วัยที่เราได้มาจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ดีได้ ถ้ารายการก่อนบ่ายฯ เป็นเบื้องหน้า หมอมวลชนของเราก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลังค่ะ

 

 

            งานนี้เราจึงมีส่วนร่วมในการช่วยเป็นคณะกรรมการในการคัดเลือกสาวๆ ทั้ง 3 วัย ที่จะต้องมีคุณสมบัติด้านรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่ดีเพราะการเป็นนักแสดงต้องอาศัยความสวยความงามเป็นหน้าเป็นตา ถ้ามีสุขภาพผิวพรรณดี มีการดูแลตัวเองให้ดีถูกต้องตามหลักวิชาการก็จะทำให้เป็นคนที่มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ น่าดูน่าชม ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพเพราะเป็นความงามที่งามทั้งภายนอกและภายใน

           

 

ภารกิจการค้นหา 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชนจากทั่วประเทศนี้ ผู้เข้าประกวดกิจกรรมนี้จะมีหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งด้วย คือเป็น 1 ใน 3  Presenter คนใหม่ของ หมอมวลชน ก็จะต้องการันตีได้ว่าความสวยความงามของตนเองเป็นความงามอย่างธรรมชาติ ไม่ใช่สวยด้วยมีดหมอหรือศัลยกรรม จากสาวสวยแบบหลบในเข้าสู่การเจียระไนแบบไม่ต้องผ่านเทคนิคสุดล้ำหรือศัลยกรรมใดๆ จะทำให้สาวงามที่ชนะใจคณะกรรมการได้รับ “โอกาส” และ “ประสบการณ์ด้านการแสดง” ครั้งหนึ่งในหน้าจอโทรทัศน์เมืองไทยค่ะ”

 

 

ทั้งนี้ภารกิจ การประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน จะเปิดรับสมัครและออดิชั่น 4 ภาคทั่วประเทศ จะเริ่มออดิชั่น จาก ภาคกลาง และ ภาคตะวันออก (วันที่ 3 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางแค กรุงเทพฯ ) ภาคใต้  (วันที่ 10 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า ไดอาน่า หาดใหญ่)  ภาคเหนือ (วันที่ 17 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต) ภาคอีสาน (วันที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา)

 

สาวงามท่านใดที่สนใจสมัคร สามารถดูกติกาและติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ Facebook :

3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน

 

 

 

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ

ภูริชชญา ทองเปี่ยม โทร.062-156-2465