ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง

ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง

 

 

 

ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง

 

 

กรุงเทพมหานคร, 18 กรกฎาคม 2560 : เอไอเอ ประเทศไทย ส่งสัญญาเพิ่มเติมตัวล่าสุด ‘เอไอเอ ซีไอ พลัส โกลด์’ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญ ‘AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ 4 เรื่อง สะท้อนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ โดยได้ “เต้ย จรินทร์พร” พรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ‘AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย’มารับบท ‘โค้ช’ แนะนำแผนประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ตรงกับความต้องการของแต่ละกลุ่ม เพื่อเตรียมรับมือกับโรคร้ายแรงไว้ล่วงหน้า

 

นางณาตยา สุขุม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “หลังจากเปิดตัวแคมเปญ ‘AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีคุณเต้ย จรินทร์พร มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของน้องชายที่ป่วยเป็นโรคลูคิเมีย เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเห็นถึงความสำคัญของการวางแผนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดนั้น เราได้รับผลตอบรับที่ดีมาก โดยเห็นได้จากยอดขายของผลิตภัณฑ์ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงซึ่งอยู่ในแคมเปญ ‘AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ที่เพิ่มสูงขึ้น สะท้อนได้ว่าคนส่วนใหญ่เริ่มตื่นตัวและตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องเริ่มวางแผนด้านความคุ้มครองโรคร้ายแรงให้เพียงพอ

 

ดังนั้น จากความสำเร็จของแคมเปญดังกล่าว จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงตัวใหม่ ‘เอไอเอ ซีไอ พลัส โกลด์’ (AIA CI Plus Gold) ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรงแบบใหม่ภายใต้แคมเปญ ‘AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย’ โดยคุ้มครองโรคร้ายแรงระยะเริ่มต้นถึงระยะปานกลาง 18 โรค และโรคร้ายแรงระยะรุนแรงอีก 15 โรค รวม 33 โรคร้ายแรง ซึ่งเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงในระยะเริ่มต้นถึงปานกลาง ผู้เอาประกันจะได้รับผลประโยชน์ทันที 25% ของจำนวนเงินเอาประกัน และเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงในระยะรุนแรง

 

ผู้เอาประกันจะได้รับผลประโยชน์อีก 20% ของจำนวนเงินเอาประกันนานต่อเนื่องถึง 5 ปีติดต่อกัน เพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในช่วงฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งตรงนี้นับเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน  เนื่องจากเราทราบถึงปัญหาของผู้ป่วยโรคร้ายแรงที่เมื่อหลังจากเข้ารับการผ่าตัดแล้ว ผู้ป่วยจำเป็นต้องมีช่วงระยะพักฟื้นเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาเป็นปกติ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เวลาอย่างต่ำ 5 ปี* และในช่วงระยะเวลา 5 ปีนี้ ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะสูญเสียรายได้ ทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ดังนั้น เอไอเอ เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาแผนประกัน ‘เอไอเอ ซีไอ พลัส โกลด์’ ขึ้น”

 

            “และเพื่อเดินหน้าผลักดันให้คนตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้ทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ขึ้นมาทั้งหมด 4 เรื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วางแผนชีวิต คิดให้ครบ” โดยได้ ‘เต้ย จรินทร์พร’ มาร่วมแสดงทำหน้าที่เสมือนโค้ชที่ช่วยแนะนำการวางแผนความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของคนแต่ละกลุ่ม ด้วยแผนประกันภายใต้แคมเปญ ‘AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวสะท้อนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ที่มีการวางแผนที่ดีเพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคตให้กับตัวเองและลูก ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา การเงิน การลงทุน หรือการดูแลสุขภาพ แต่คนส่วนใหญ่จะลืมนึกถึงการวางแผนเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดคิด

 

โดยเฉพาะเรื่องโรคร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ ทุกวัย ทำให้เกิดปัญหาทางด้านการเงินที่ตามมาและอนาคตที่วางแผนไว้ต้องสะดุดลง  เราหวังว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะกระตุ้นให้คนหันกลับมาวางแผนความคุ้มครองโรคร้ายแรงให้กับตัวเองและครอบครัว เพื่อให้มีความคุ้มครองที่เพียงพอและหมดกังวลหากวันใดวันหนึ่งต้องเผชิญกับโรคร้ายแรง โดยขอฝากให้ติดตามภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 4 เรื่องได้ทางออนไลน์ ทั้ง YouTube และ Official Facebook ของเอไอเอ ประเทศไทย” นางณาตยา กล่าวเสริม

 

            นอกจากนี้ เอไอเอ ยังได้เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมตัวใหม่ล่าสุด ‘เอไอเอ เอชบี เอ็กซ์ตร้า’ (AIA HB Extra) ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมกลุ่มชดเชยรายได้ในกรณีผู้เอาประกันเจ็บป่วยต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล โดยสัญญาเพิ่มเติม ‘เอไอเอ เอชบี เอ็กซ์ตร้า’ จะมอบความคุ้มครองยาวนานตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70 ปี พร้อมผลประโยชน์พิเศษมากมายอาทิ มอบค่าชดเชยรายวันเป็น 3 เท่าของจำนวนเงินเอาประกัน ในกรณีที่ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยหนัก (ICU) ในกรณีเข้ารับการผ่าตัด ผู้ป่วยจะได้รับเงินชดเชยรายวันเป็น 5 เท่าของจำนวนเงินเอาประกัน

 

และหากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงเฉียบพลัน 13 โรค* จะได้รับเงินชดเชยรายวันสูงถึง 25 เท่าของจำนวนเงินเอาประกัน  นอกจากนี้ สัญญาเพิ่มเติมนี้ ยังมีผลประโยชน์ค่ายากลับบ้านหลังจากเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน นอกจากนั้น ในกรณีเสียชีวิต ก็จะได้รับเงินชดเชยสูง 10 เท่าของจำนวนเงินเอาประกัน ซึ่งนับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการประกันชีวิตที่มอบผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ทำให้ผู้ป่วยอุ่นใจหากต้องขาดรายได้ในขณะที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

 

หมายเหตุ: * ข้อมูลจากผลวิจัยโดยมหาวิทยาลัย Wyoming ระหว่างปี ค.ศ. 1999 ถึง 2009

http://www.latimes.com/science/sciencenow/la-sci-sn-cancer-lost-income-20151025-story.html

 

คำเตือน: ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้ว โปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์

*โรคร้ายแรงเฉียบพลัน ซึ่งได้รับการตรวจและยืนยันโดยแพทย์ ประกอบด้วย

1.       กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด           

2.       โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน

3.       การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ

4.       การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ หรือ ปลูกถ่ายไขกระดูก

5.       โรคไวรัสตับอักเสบขั้นรุนแรง

6.       โรคเยื่อหุ้มสมองและไขสันหลังอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย

7.       แผลไหม้ฉกรรจ์

8.       ภาวะโคม่า

9.       สมองอักเสบจากเชื้อไวรัส

10.    การผ่าตัดลิ้นหัวใจโดยวิธีการเปิดหัวใจ

11.    การบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง

12.    การผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่เอออร์ต้า

13.    โรคคาวาซากิที่ทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนของหัวใจ

 

 

 

ติดต่อเอไอเอ โทร 1581

181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500