พีเอ็มเอช โฮลดิ้ง รุกตลาดสุขภาพ นำเข้าแปรงสีฟันไฟฟ้า ยอดขายอันดับหนึ่งจากเกาหลี LUX360

พีเอ็มเอช โฮลดิ้ง รุกตลาดสุขภาพ นำเข้าแปรงสีฟันไฟฟ้า ยอดขายอันดับหนึ่งจากเกาหลี LUX360

  

 

 

 

พีเอ็มเอช โฮลดิ้ง รุกตลาดสุขภาพ นำเข้าแปรงสีฟันไฟฟ้า ยอดขายอันดับหนึ่งจากเกาหลี LUX360

 

 

พีเอ็มเอช โฮลดิ้ง จำกัด (PMH Holding Co.,Ltd.) บริษัททางเลือกแนวใหม่ของผู้บริโภคที่หลงใหลในนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจจากทั่วโลก ซึ่งเราจะเป็นผู้คัดสรรมานำเสนอให้กับผู้บริโภค ถือเป็นการตอบสนองให้กับผู้บริโภค ที่ไม่ชอบความจำเจกับไลฟ์สไตล์แบบเดิมๆ รวมไปถึงการสร้างเทรนด์ใหม่ๆให้เกิดขึ้นอีกด้วย นายศิรัส ต่อสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทพีเอ็มเอช โฮลดิ้ง จำกัด (PMH Holding Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า “ในปัจจุบันนี้เรามองว่า คนไทยมีการใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น รวมไปพฤติกรรมในการเลือกซื้อที่เปลี่ยนไป สามารถรับข่าวสารได้มากขึ้นผ่านทางโซเชี่ยล มีเดีย มีความก้าวทันไปกับทั่วโลก จึงทำให้สามารถเข้าถึงสินค้าใหม่ๆได้เร็วขึ้น และมีความทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาเราจะค่อนข้างเห็นว่ากระแสสุขภาพมาแรงมาก ทำให้ทางบริษัทได้มองเห็นช่องทางในการที่จะเปิดตลาดใหม่ๆเกี่ยวกับสุขภาพ เราจึงได้ตัดสินใจนำแปรงสีฟันไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ภายใต้แบรนด์ LUX360 (ลักซ์สามหกศูนย์) ทั้งนี้ก่อนที่จะนำเข้าแปรงสีฟันไฟฟ้าตัวนี้มา เราได้ทำการสำรวจตลาดแล้วพบว่า ยังมีช่องว่างของตลาดแปรงสีฟันไฟฟ้า อยู่เราจึงได้ตัดสินใจที่จะนำเข้าแปรงสีฟันไฟฟ้าตัวนี้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย

 

การเปิดตัวในสองรุ่นแรกนี้ เป็นรุ่นที่มีชื่อว่า LUX360 Sonic สำหรับผู้ใหญ่ และ LUX360 Kid Sonic สำหรับเด็กที่มีอายุ 2 ขวบขึ้นไป ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นๆคือ มีขนแปรง DuPont Tynex® ถึง 20,000 เส้น ขจัดคราบหินปูนได้ถึง 2 เท่า สามารถแปรงได้ 360 องศา และทีสำคัญคือผ่านมาตรฐาน BPA Free ไร้สารอันตรายต่อสุขภาพ


สำหรับตลาดแปรงสีฟันโดยรวมทั้งหมดในประเทศไทยตอนนี้นั้นคาดว่าอยู่ที่ประมาณห้าพันล้านบาท โดยเราคงไม่ไปแข่งกับเจ้าตลาดใหญ่ แต่เราจะเน้นเป็นลักษณะ Premium Mass ซะมากกว่า สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยนั้น เราอิงตามบริษัทแม่จากเกาหลี ซึ่งมีลักษณะคล้ายกันคือ เน้นขายออนไลน์เป็นหลัก ด้วยวิธีการแบบโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ ทั้งนี้เรามองว่าคนไทยเริ่มหันมาชอปปิ้งสินค้าออนไลน์มากขึ้น ทางด้านกิจกรรมทางการตลาดเราได้วางงบประมาณไว้อยู่ที่สองล้านบาท


เน้นการโปรโมทผ่านทางช่องทางโซเชี่ยลมีเดียเป็นหลัก รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ทุกประเภท เพื่อให้ตรงกับความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนี้ โดยถ้าผลตอบรับในสองรุ่นแรกเป็นไปได้ด้วยดีก็จะนำเข้าแบบ Manual เป็นรุ่นต่อไป


สำหรับราคาการจัดจำหน่าย สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกอยู่ที่ 990 บาท จาก 1,290 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook: @Lux360TH / Line: @Lux360TH