เคทีซีเดินหน้าพัฒนาแอปฯ KTC Mobile ด้วยฟีเจอร์ใหม่

เคทีซีเดินหน้าพัฒนาแอปฯ KTC Mobile ด้วยฟีเจอร์ใหม่

 

                                                                                                                                                      

 

 

เคทีซีเดินหน้าพัฒนาแอปฯ KTC Mobile ด้วยฟีเจอร์ใหม่ เบิกถอนเงินสดได้ทุกค่าย และตั้งรหัส ATM PIN ได้ด้วยตัวเอง

 

 

นางสาวสุชชวี บรรจบดี ผู้อำนวยการ - Digital Development “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากวิกฤตโควิด – 19 จำนวนการโหลดแอป KTC Mobile ของสมาชิกบัตรเคทีซีได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 15% เป็นผลให้จำนวนสายโทรศัพท์ผ่านช่องทาง Call Center ลดลง 15% โดยฟีเจอร์ที่สมาชิกนิยมใช้มากที่สุด ได้แก่ การชำระค่าบริการ การผ่อนชำระ และการแลกคะแนน KTC FOREVER สำหรับในปีนี้ เคทีซีวางแผนเดินหน้าพัฒนาแอป KTC Mobile อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมาชิกในยุคดิจิทัล ที่เริ่มคุ้นชินกับการทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตัวเองผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน โดยล่าสุดได้เปิดตัว 2 ฟีเจอร์ใหม่ ดังนี้

1) การตั้งรหัส ATM PIN ด้วยตัวเอง ทำได้ง่ายๆ กำหนดได้ใหม่โดยไม่ต้องจำรหัสเดิม ใช้ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่ายในการตั้งใหม่ ลดปัญหาและความกังวลกรณีสมาชิกจำรหัสเดิมไม่ได้ และมีความจำเป็นต้องใช้บริการเบิกถอนเงินสดทันที

2) การเบิกถอนเงินสดออนไลน์ สะดวกมากขึ้น สามารถเลือกโอนเงินเข้าบัญชีได้ครอบคลุมถึง 13 ธนาคาร

ปัจจุบัน แอป KTC Mobile มีจำนวนสมาชิกโหลดใช้งานทั้งสิ้น 1.92 ล้านราย คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 84% ของฐานสมาชิกบัตรเคทีซีทั้งสิ้นกว่า 2.3 ล้านราย โดยในปี 2564 เคทีซีตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนสมาชิกลงทะเบียนเข้าใช้งานแอป KTC Mobile และมุ่งพัฒนาแอปให้ใช้งานง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น ด้วยมุ่งหวังการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: www.ktc.co.th/KTCMobile หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร KTC PHONE 02 123 5000 สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงก์ได้ที่นี่: http://bit.ly/apply-ktc