เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความสุขผ่านสิทธิพิเศษและบริการเหนือระดับ

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความสุขผ่านสิทธิพิเศษและบริการเหนือระดับ

 

                                                                                                                                                      

 

 

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความสุขผ่านสิทธิพิเศษและบริการเหนือระดับ

ให้ความคุ้มค่ามากกว่าแค่ความคุ้มครอง

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ คำนึงถึงความสุขและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ พร้อมอำนวยความสะดวกด้านการบริการเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้กลยุทธ์ MTL Trusted Lifetime Partner” มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจพร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น รวมถึงการให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวก และลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกจากบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่คลี่คลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ เพียงโทร. 1766 หรือใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click  

 

 

 

ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษและบริการเพิ่มความสุขที่เหนือระดับมากมายให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่มากกว่าแค่ความคุ้มครอง อาทิ ให้ลูกค้าได้อัปเดตทุกเทรนด์ของความสุขเป็นประจำทุกเดือนผ่านเมืองไทย Smile Emagazine อ่านฟรี ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click หรือเพียงแจ้งอีเมลขอรับเมืองไทย Smile Emagazine มายังบริษัทฯ หรือร่วมลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณ รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท* ในแคมเปญ Big Thanks for YOUR VOICES พร้อมยิ้มรับความสุขมากมายผ่านเมืองไทยสไมล์คลับ รวมถึงรับสิทธิพิเศษมากมายในเดือนเกิดที่แอปพลิเคชัน MTL Click ในเมืองไทย Happy Birthday พร้อมกันนี้ยังมีบริการด้านสุขภาพที่หลากหลายให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้สามารถใช้บริการได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน MTL Health Services อาทิ บริการ MTL Health Buddy ผู้ช่วยด้านสุขภาพ พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ บริการ MTL Global Doctors บริการความเห็นที่ ทางการแพทย์ บริการ MTL Global Connect เจ็บป่วยต่างแดน นอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์ความคุ้มครอง โดยไม่ต้องสำรองจ่าย MTL Claim Cover Check บริการประเมินความคุ้มครองก่อนการรักษาจริง ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1766 หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตของท่าน

 

จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไรแต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกันการเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

 

หมายเหตุ เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*ใบอนุญาตเลขที่ 383/2564