บริษัทประกันประกาศยุติ..!ขายประกันโควิด ผวา!ลูกค้ายอมติดโควิด แลกเงินแสน

บริษัทประกันประกาศยุติ..!ขายประกันโควิด ผวา!ลูกค้ายอมติดโควิด แลกเงินแสน

 

                                                                                                                                                      

 

 

บริษัทประกันประกาศยุติ..!ขายประกันโควิด ผวา!ลูกค้ายอมติดโควิด แลกเงินแสน

 

 

ภายหลังจากได้ปรากฏข่าวบนโซเชียลฯ ถึงกรณีมีผู้ใช้เพจเฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ถึงกรณีมีการเอาตัวเองไปติดโควิดแล้วเบิกเคลมประกันภัยโควิดกับบริษัทประกันภัย จนได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนที่ฮือฮากับกระแสข่าวดังกล่าวว่า มีลักษณะเช่นนี้ด้วยหรือ กระทั่งหน่วยงานรัฐทั้งสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) หรือสมาคมประกันวินาศภัยไทย ได้ออกโรงมาปรามถึงกรณีดังกล่าวว่า เข้าข่ายฉ้อฉล หรือทุจริต และอาจจะชวดเงินประกันนั้น

 

 

ล่าสุดมีการแจ้งเตือนจากทางบริษัทวิริยะประกันภัยไปยังลูกค้าว่า ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป ทางบริษัทฯจะหยุดทำการขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยโควิด สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้สมัคร สามารถทำการสมัครซื้อออนไลน์ได้เลย!!

โดยได้แก่ประกันโควิด ซุปเปอร์ชิลด์ ติดปั๊ป รับเงินสูงสุด 50,000 บาท ไม่ต้องรอขั้นโคม่า ,ประกันโควิดโปรเทค คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท และประกันโควิด โปรเทค พลัส คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท เจอจ่าย 10,000 บาท

เช่นเดียวกับทางบริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด(มหาชน) ได้ออกประชาสัมพันธ์ถึงลูกค้าว่า บริษัทขอแจ้งการรับประกันภัยโควิด คอมพลีก และประกันภัยโควิด โททอล โดยบริษัทขอเรียนแจ้งว่า บริษัทจะรับประกันภัยโควิด คอมพลีท และประกันภัยโควิด โททอล ทุกแผน ทั้งกรณีการทำประกันภัยใหม่ และการต่ออายุกรมธรรม์ผ่านทุกช่องทางจนถึงวันที่ 27 มิถุนายน2564 โดยลูกค้าที่ได้ทำประกันภัยและชำระเบี้ยประกันภัยเรียบร้อยแล้ว ก่อนวันที่ 28 มิถุนายน 2564 จะได้รับความคุ้มครองตามแผนประกันภัยที่เลือกไว้ ภายใต้ความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัย

ทั้งนี้บริษัทขออภัยในความไม่สะดวก มณ ที่นี้ และหากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร 02 285 8888 กด 1 ในวันและเวลาทำการ

เช่นเดียวกับบมจ.เอเชียสากลประกันภัยได้แจ้งเลิกขายตามมาเช่นกัน ซึ่งคาดว่าคงจะปิดตำนานการขายประกันโควิด โดยนับหลังจากวันที่30มิ.ย. นี้เป็นต้นไปคงจะไม่เหลือบริษัทประกันค่ายไหนขายประกันโควิดอีกแล้ว