ใหม่จาก ”ดอยคำ” สองความอร่อย สองความสดชื่นจากธรรมชาติ น้ำอ้อย 100 เปอร์เซ็นต์

ใหม่จาก ”ดอยคำ” สองความอร่อย สองความสดชื่นจากธรรมชาติ น้ำอ้อย 100 เปอร์เซ็นต์

 

 

 

ใหม่จาก ”ดอยคำ” สองความอร่อย สองความสดชื่นจากธรรมชาติ

น้ำอ้อย 100 เปอร์เซ็นต์ สกัดเย็น และกาแฟผสมน้ำอ้อยสกัดเย็น

 

 

กรุงเทพมหานคร – 2 ธันวาคม 2564 : “ดอยคำ”  มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เอาใจสายนักดื่มเพื่อสุขภาพและผู้ที่รักเครื่องดื่มจากธรรมชาติ ให้ความใส่ใจถึงเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย รวมถึงผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย หลงใหลการดื่มกาแฟด้วยผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด สองเครื่องดื่ม สองรสชาติความอร่อย สดชื่นทันทีเมื่อได้ลิ้มลอง ทั้ง “น้ำอ้อย 100 เปอร์เซ็นต์ สกัดเย็น” น้ำอ้อยแท้จากอ้อยออร์แกนิค จึงได้รสชาติน้ำอ้อยแบบเน้นๆ ด้วยการปลูกอ้อยออร์แกนิคแบบง้วนดินจากไร่อ้อยในจังหวัดเชียงราย และ “กาแฟผสมน้ำอ้อยสกัดเย็น” กาแฟสกัดเย็นรสชาตินุ่มลื่น เชื่อมรสชาติให้กลมกล่อมด้วยน้ำอ้อยออร์แกนิคแท้ ซึ่งได้เมล็ดกาแฟจากโครงการหลวง สายพันธุ์อาราบิก้า มาผสานรสชาติกับน้ำอ้อยออร์แกนิค จากไร่อ้อยในจังหวัดเชียงราย

และมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยด้วยระบบฆ่าเชื้อ HPP หรือ High Pressure Processing ซึ่งเป็นเทคโนโลยียืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มต่างๆ โดยไม่ใช้ความร้อน ปราศจากสารกันบูด ช่วยรักษารส กลิ่น สี และคุณค่าทางอาหาร ด้วยการใช้ความดันสูง ทำลายเชื้อก่อโรคและเชื้อที่ทำให้อาหารเน่าเสีย สามารถเก็บได้ถึง 30 วัน

ลิ้มรสชาติความอร่อยของน้ำอ้อย 100 เปอร์เซ็นต์สกัดเย็น ในราคา 85 บาท และกาแฟผสมน้ำอ้อยสกัดเย็นในราคา 120 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านดอยคำ

 

 

                                                                          

                        น้ำอ้อย 100 เปอร์เซ็นต์ สกัดเย็น ขนาด 250 มล.                                                                           

 

 

                                                                                         

                กาแฟผสมน้ำอ้อยสกัดเย็น   ขนาด 250 มล.

 

 

เกี่ยวกับดอยคำ

จากพระราชวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงต้องการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของราษฎรชาวไทยภูเขาให้ดีขึ้น ทรงส่งเสริมการปลูกพืชผลไม้เมืองหนาวแทนการปลูกฝิ่น พร้อมทรงมีพระราชดําริให้จัดตั้ง สหกรณ์ชาวเขา และโรงงานหลวงอาหารสําเร็จรูปขึ้น เพื่อรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรอย่างเป็นธรรม และแปรรูปผลผลิต ภายใต้ตราสินค้า “ดอยคํา” รวมถึงจัดให้มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนา โดยจัดตั้งเป็น นิติบุคคลภายใต้ชื่อ “บริษัท ดอยคําผลิตภัณฑ์อาหาร จํากัด” ดําเนินกิจการในรูปแบบ “ธุรกิจเพื่อสังคม” ในปีพ.ศ.2537

ดอยคำตระหนักอยู่เสมอว่าผลกำไรที่แท้จริงคือ การได้เห็นคนไทยทุกระดับกินดี อยู่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะนั้นย่อมหมายถึงความสุขที่ยั่งยืนของคนไทยทุกคน...ดังสโลแกนที่ว่า “เกษตรเพื่อชุมชน ผลิตผลเพื่อคนไทย”