ทริปพิเศษต้อนรับปีใหม่!... ล่องเรือ คาตามารัน ไปดูพระอาทิตย์ตกหน้าแหลมพรหมเทพ ภูเก็ต

ทริปพิเศษต้อนรับปีใหม่!... ล่องเรือ คาตามารัน ไปดูพระอาทิตย์ตกหน้าแหลมพรหมเทพ ภูเก็ต

 

 

 

ทริปพิเศษต้อนรับปีใหม่!... ล่องเรือ คาตามารัน ไปดูพระอาทิตย์ตกหน้าแหลมพรหมเทพ ภูเก็ต 

 

 

เรือคาตามารันกันก่อน เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะไม่คุ้นชื่อ เรือคาตามารัน กันสักเท่าไร แต่ถ้าได้เห็นภาพก็อาจจะร้องอ๋อขึ้นมากันบ้าง เพราะเรือชนิดนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับทริปเที่ยวทะเลในตอนนี้ที่ใคร ๆ ก็โพสต์ลงโซเชียลมีเดียกัน มาดูกันว่าเรือคาตามารันคืออะไรและมีจุดเด่นทำให้เป็นที่นิยมกันอย่างมากในตอนนี้ มีสองท้องเรือ – ทำให้การแล่นบนผิวน้ำมีความเสถียรมากกว่า

เรือคาตามารันเป็นชื่อเรียกของเรือที่มีลักษณะพิเศษคือมีท้องเรือสองข้างเป็นคู่ขนานกัน ซึ่งท้องเรือสองข้างนี้เองจะช่วยกันเรือไม่ให้โคลงเคลงไปตามคลื่นมากเหมือนเรือที่มีท้องเรือเดียวทั่วไป (Mono hull) ช่วยให้การแล่นบนผิวน้ำมีความเสถียรมากขึ้น ทำให้เราสามารถเดินไปมาทำกิจกรรมบนเรือได้สบาย ๆ เรือคาตามารันจึงเหมาะมากสำหรับคนที่มักจะเมาเรือ รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุรวมอยู่ในกลุ่มด้วย เพราะจะมีความปลอดภัยมากกว่านั่นเองครับ และล่องเรือ คาตามารัน ไปดูพระอาทิตย์ตกหน้าแหลมพรหมเทพ

 

กำหนดการวันแรก (31 ธ.ค.2564) 6.00-7.45 น. รถตู้จะรอรับที่ บขส จ.ภูเก็ต ในกรณีที่เพื่อน ๆ เดินทางโดยรถบัสจาก กรุงเทพ ออกจากสายใต้ รอบค่ำ จะถึงประมาณ 6 โมงเช้า 8.00 น. รถตู้รอรับที่สนามบินภูเก็ต สำหรับไฟลท์เช้าจาก กรุงเทพ แล้วพาเที่ยวถ่ายรูปขึ้นลงเครื่องบินด้านหลังสนามบินจากอุทยานแห่งชาติ จนถึง 10 โมงเช้า 10.00 น. รถตู้ย้อนกลับเข้าสนามบินรับผู้โดยสารไฟล์ที่ลง 10.00 - 11.00 น. 12.00 น. แวะชมเมืองเก่าภูเก็ต พร้อมทานอาหารเช้าพื้นถิ่น (ธเนศ จัดให้ ฟรี ครับ) 14.00 น. เช็คอินที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย เล่นน้ำทะเล เพราะติดหาดอยู่แล้ว 17.00 น. เดินทางชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ 18.00 น. พาไปทานอาหารมื้อเย็นที่หาดราไวย์ เป็นอาหารทะเล อาหารทั่วไป ติดชายหาดราไวย์ (อันนี้ออกค่าอาหารกันเองนะครับ) 20.00 น. กลับที่พัก พักผ่อน

 

กำหนดการวันที่สอง (1 - 2 ม.ค. 2565) มีรถตู้รับและส่งจากสนามบินและ บขส ภูเก็ต ฟรีแค่เอาตัวมากับชุดว่ายน้ำเก๋ๆ ก็พอ 6800 บาท ดูโปรแกรม +โรงแรม และ +เรือคาตามารัน (เรือยอร์ช) ทริป 3 วัน 2 คืนพร้อมเค้าท์ดาวน์ที่ภูเก็ต ถือว่าเกินคุ้ม สนใจเม้นท์ได้ล่างได้ ทุกโพสต์ทุกแชร์ ได้หมด โปรแกรมฉลอง 1 มกราคม 2565 กับทริปธเนศกับอ่าวมาหยาครับ สื่งหนึ่งที่ Speed Catamaran นั้นแตกต่างจาก Speed Boat อย่างชัดเจนนั่นคือ ที่นั่งและความกว้างภายในลำเรือ ตัวที่นั่งจะจัดเป็นโค้งๆ นั่งได้ โค้งละ 8 คน มีโต๊ะพร้อมแผ่นกันลื่นถึง 2 โต๊ะ เพราะฉะนั้นวางของได้สบายๆ แต่พอมาลองนึกภาพของเวลาเรานั่ง Speed Boat จะต้องนั่งชิดๆ ติดกัน หรือบางลำก็นั่งเหมือนรถโรงเรียน ที่เก็บของแทบจะไม่มี ต้องวางพื้นไว้บ้าง แล้วเวลาเล่นน้ำมาเปียกๆ พื้นแฉะไปหมด ต้องเอากระเป๋ามาอุ้มแทน แต่ไม่ใช่กับ Speed Catamaran ถ่ายรูปคู่กับอ่าวมาหยา ลงไปเล่นน้ำในอ่าวมาหยาได้ (ตั้งแต่ 1 ม.ค. 65)กันแล้ว ก็จะเริ่มเข้าสู่ไฮไลท์ของทริปนั่นคือ นั่งเรือหางยาวชาวบ้านเข้าไปชมความงามของปิเละลากูน บอกเลยว่าสวยมากก

 

สมัยตอนเปิดประเทศสิ่งที่เราจะเห็นคือเรือนั้นเต็มไปหมด แต่ตอนนี้คือนักท่องเที่ยวน้อย ถ่ายรูปยังไงก็สวย ซึ่งเรือ Speed Catamaran จะจอดอยู่ด้านนอก และให้เรือหางยาวของชาวบ้านนั้นมารับเรา ล่องเรือเข้าชมปิเละลากูน ตรงนี้คือไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มแล้วนะ เพราะรวมไปในค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว แวะพักทานข้าวแบบบุฟเฟ่ต์กันที่เกาะพีพีดอน พักผ่อนกันตามอัธยาศัย 1 ชั่วโมงเต็ม พอช่วงประมาณบ่าย 2 ก็จะพาเดินทางมาที่เกาะพีพีดอน เตรียมไปทานบุฟเฟ่ต์กันให้เต็มที่ มีกับข้าวหลายอย่าง ผัดผัก ไก่ทอด ต้มยำ ไข่เจียว ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ส้มตำ ผลไม้ก็มี กินกันจนหายเหนื่อยไปเลย

 

ปิดท้ายด้วยโรตีฟินๆ + รวมอาหารว่าง Snack Box + อาหารกลางวันพรีเมี่ยม Set Menu /โรตี + อาหารว่างมื้อเย็น บาร์บีคิวไก่เสียบไม้ /ผลไม้รวม + ไกด์เเละทีมงานเรือนำเที่ยวมืออาชีพ + ค่าธรรมเนียมอุทยานสำหรับคนไทย + ประกันอุบัติเหตุสูงสุด 1,000,000 บาท ✅ ฟรี!! ค่าเรือหางยาวเข้าปิเละลากูน ✅ ฟรี!! อุปกรณ์แพดเดิ้ลบอร์ด ✅ ฟรี!! อุปกรณ์คายัค เรือคายัคใส ✅ ฟรี!! อุปกรณ์ดำน้ำ เสื้อชูชีพ หน้ากากท่อหายใจ และ เม้าส์พีช (แบบใช้ครั้งเดียว)

 

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 086 099 4440 ดีเจบุ๊ง-ธเนศ แสงโชติกุล