ดอยคำ เปิดตัวน้ำผักผสมผลไม้ “ซูเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียว” ความอร่อย ได้สุขภาพในรูปแบบเครื่องดื่มสกัดเย็น

ดอยคำ เปิดตัวน้ำผักผสมผลไม้ “ซูเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียว” ความอร่อย ได้สุขภาพในรูปแบบเครื่องดื่มสกัดเย็น

 

 

 

 

ดอยคำ เปิดตัวน้ำผักผสมผลไม้ “ซูเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียว”

 

ความอร่อย ได้สุขภาพในรูปแบบเครื่องดื่มสกัดเย็น

 

 

 

 

 

กรุงเทพมหานคร – 28 มกราคม 2565 : "ดอยคำ" เปิดตัวเครื่องดื่มสกัดเย็นน้องใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักผัก กับวัตถุดิบจากซูเปอร์ฟู้ดผักใบเขียวอย่าง ผักเคล ที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศเป็นอย่างมาก ดื่มง่าย ไม่เหม็นเขียว

 

 

 

 



 

น้ำผักเคลผสมน้ำผลไม้รวม 90% (เสาวรส, ฝรั่ง, เลมอน) สกัดเย็น เพิ่มรสเปรี้ยวเพิ่มความอร่อยลงตัวด้วยเสาวรสและเลม่อน เติมความหวานจากน้ำผึ้งแท้ 100% อัดแน่นคุณประโยชน์และความสดชื่น อร่อยลงตัวในขวดเดียว ซึ่งใช้กระบวนการผลิตแบบสกัดเย็น ที่คงคุณค่าสารอาหารและคุณประโยชน์จากธรรมชาติของวัตถุดิบได้ดีกว่าการผ่านความร้อน และฆ่าเชื้อด้วยระบบแรงดันสูง (HPP) แบบไม่ผ่านความร้อน เสมือนว่ารับประทานสดจากต้นก็ว่าได้ การันตีคุณภาพด้วยการรับรองจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (Food and Drug Administration) สะอาด ปลอดภัย ไม่เติมน้ำตาลและวัตถุกันเสีย

 

 

มาร่วมสร้างและส่งต่อสุขภาพดีๆ ให้คนที่คุณรักกับน้ำผักเคลผสมน้ำผลไม้รวม 90% (เสาวรส, ฝรั่ง, เลมอน) สกัดเย็น ขนาด 250 มล. ในราคาขวดละ 120 บาท ได้แล้ววันนี้ เฉพาะที่ร้านดอยคำ และ LINE : @Doikham (มี @)

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับดอยคำ

 

จากพระราชวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงต้องการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของราษฎรชาวไทยภูเขาให้ดีขึ้น ทรงส่งเสริมการปลูกพืชผลไม้เมืองหนาวแทนการปลูกฝิ่น พร้อมทรงมีพระราชดําริให้จัดตั้ง สหกรณ์ชาวเขา และโรงงานหลวงอาหารสําเร็จรูปขึ้น เพื่อรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรอย่างเป็นธรรม และแปรรูปผลผลิต ภายใต้ตราสินค้า “ดอยคํา” รวมถึงจัดให้มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนา โดยจัดตั้งเป็น นิติบุคคลภายใต้ชื่อ “บริษัท ดอยคําผลิตภัณฑ์อาหาร จํากัด” ดําเนินกิจการในรูปแบบ “ธุรกิจเพื่อสังคม” ในปี พ.ศ.2537

 

ดอยคำตระหนักอยู่เสมอว่าผลกำไรที่แท้จริงคือ การได้เห็นคนไทยทุกระดับกินดี อยู่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะนั้นย่อมหมายถึงความสุขที่ยั่งยืนของคนไทยทุกคน...ดังสโลแกนที่ว่า “เกษตรเพื่อชุมชน ผลิตผลเพื่อคนไทย”