เอสซีจี ยกระดับความรู้ใจ ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น ผ่าน “SCG ID”

เอสซีจี ยกระดับความรู้ใจ ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น ผ่าน “SCG ID”

 

 

 

เอสซีจี ยกระดับความรู้ใจ ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น ผ่าน SCG ID

พัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมข้อมูลผู้ใช้งานมาไว้ในที่เดียว จัดเต็มสิทธิพิเศษมากมาย

 

 

“เอสซีจี” รุกตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ยกระดับความรู้ใจและเข้าใกล้ลูกค้ามากขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม SCG ID” เชื่อมข้อมูลผู้ใช้งานเข้ากับช่องทางการขายสินค้าและบริการในเครือเอสซีจีและพันธมิตรมาไว้ในที่เดียว สมัครง่ายใช้แค่เบอร์โทร พร้อมใช้เบอร์เดียวล็อกอินเข้าใช้บริการต่าง  ในเครือเอสซีจีได้เลย ไม่ต้องสมัครสมาชิกแต่ละช่องทางหรือบริการอื่นให้ยุ่งยาก สมัครปุ๊บรับทันทีสิทธิพิเศษไม่ต้องซื้อสินค้าสะสมคะแนน มอบ 5 ความพิเศษให้เฉพาะสมาชิก พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษอีกมากมายจากเครือพันธมิตร ล่าสุด จับมือ เต่าบิน พาฟิน กินฟรี ทุกตู้ทั่วไทย ใกล้  คุณ  

เอสซีจี เดินหน้าสร้างฐานข้อมูลลูกค้าครบวงจร โดยใช้เพียง ID เดียว ผ่านแพลตฟอร์ม SCG ID” เชื่อมโยงข้อมูลของผู้ใช้งานเข้ากับช่องทางการขายสินค้าและบริการต่าง  ในเครือเอสซีจีและพันธมิตรมาไว้ในที่เดียว สมัครฟรีง่าย ๆ ใช้แค่เบอร์โทรศัพท์มือถือ และสามารถใช้เบอร์เดียวล็อกอินเข้าใช้บริการต่าง ๆ ในกลุ่มธุรกิจของเอสซีจีได้เลย อาทิเช่น SCG Home online, SCG Family, Cotto Life, SCG Smart city เป็นต้น ทำให้ลูกค้าเข้าใช้บริการต่าง ๆ ของเอสซีจีได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และปลอดภัยขึ้น ด้วยเทคโนโลยีของ SCG ID ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสู่ระบบแบบ Passwordless (มีเเค่เบอร์ ยืนยันตัวตนเข้าสู่ระบบด้วย otp), Single sign on Login เข้าสู่ระบบเพียงครั้งเดียว ใช้งานต่อเนื่องได้ทุกเว็บไซต์ของ SCG)เชื่อมบัญชีอัตโนมัติ ไม่ต้องสมัครใหม่ทุกๆ เว็บไซต์ และที่สำคัญมี Bot Detection ช่วยตรวจจับความผิดปกติในการใช้งานในระบบ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งานระบบรวมถึงการดูแลข้อมูลที่ปลอดภัย เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้ากับบริการทั้งหมดในทุกช่องทางของเอสซีจีให้พิเศษกว่าที่เคย รวมทั้งสร้างความผูกพันกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น 

SCG ID” ยกระดับความรู้ใจ พิเศษกว่าใครเฉพาะคุณ มาพร้อมฟีเจอร์และลูกเล่นที่ทำให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายและสะดวก เพียงสมัครและล็อกอินด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือก็สามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษและบริการพิเศษจากเครือเอสซีจี รวมถึงพันธมิตรได้ก่อนใคร และใช้ได้ทุกวัน ทั้งยังวางใจได้ถึงความปลอดภัยตลอดการใช้งาน เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการสมัคร ทุกข้อมูลส่วนตัวจะได้รับการจัดเก็บด้วยระบบที่มีความปลอดภัยสูง พร้อมการยืนยันตัวตนแบบ 2 ขั้นตอนในทุกครั้งที่ล็อกอินเข้าใช้งาน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนบุคคลจะได้รับการจัดเก็บ และถูกนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์และถูกต้อง

สำหรับลูกค้าที่สมัคร SCG ID จะได้รับสิทธิพิเศษทันที ไม่ต้องสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้า สมัครปุ๊บรับ 5 ความพิเศษ มอบให้ผู้ที่มี SCG ID เท่านั้น ได้แก่ VIP FAST TRACK รับสายก่อน ไม่ต้องรอนานบริการติดตามสถานการณ์จัดส่งสินค้า, SHOPPING ASSISTANT แนะนำและช่วย หา เลือก ซื้อสินค้าบริการ Chat To Shop, บริการดาวน์โหลด หรืออัพโหลดเอกสาร, ADVANCE BOOKING จองบริการล่วงหน้าจากเอสซีจี นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษจากพันธมิตรใน 10 หมวดหมู่ ครอบคลุมทั้งไลฟ์สไตล์กีฬาสุขภาพการศึกษาคาร์แคร์บุ๊คสโตร์เครื่องอุปโภคบริโภคท่องเที่ยว และ ความงามบ้านและที่อยู่ และล่าสุดจับมือ กับ เต่าบิน พาฟิน กินฟรี ทุกตู้ทั่วไทย ใกล้ ๆ คุณ

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสมัคร SCG ID สามารถสมัครได้ใน 3 ช่องทาง ดังนี้

 1) สมัครผ่านเว็บไซต์ SCG ID :  https://www.scg-id.com/signup

2) สมัครผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้านค้าเครือเอสซีจีที่เข้าร่วม

3) สมัครผ่าน SCG Home Contact Center 02 586 2222

SCG ID” ไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าเข้าใช้ทุกช่องทางบริการของเอสซีจีได้สะดวกกว่าเดิม แต่ยังช่วยให้เอสซีจีรู้จักและยกระดับความรู้ใจ รู้จริง ในความต้องการของลูกค้า นำไปออกแบบประสบการณ์อย่างคนพิเศษ เพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเพียง ID เดียวพิเศษก่อนใคร พิเศษกว่าใคร เพราะได้รับสิทธิพิเศษที่มอบให้ผู้มี ID เท่านั้น