SAM ผุด “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022"

SAM ผุด “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022"

 

 

 

SAM ผุด “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022"

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี บนแพลตฟอร์มออนไลน์

                                                                                                           

 

 

SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย รุกหนักตลาด NPA จัดงาน “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022" ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ผ่านแพลตฟอร์มใหม่ทันสมัย สะดวกสบายในโลกเสมือนจริง พร้อมอัดโปรเพียบตลอดงาน ดีเดย์รอบแรก 15-18 ก.ย.นี้

 

นาย ธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM  เตรียมจัดงาน  “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022" ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี  ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายนนี้ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ในโลกเสมือนจริง ที่ทันสมัย โดย SAM ยกขบวนทรัพย์เด่นทำเลสวยทั่วประเทศ ทั้งทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ที่ดิน อาคารพาณิชย์ และทรัพย์เพื่อธุรกิจ ที่คัดสรรมาให้ลูกค้าเลือกชมเสมือนไปเดินชมบูธด้วยตัวเอง มากกว่า 600 รายการ พร้อมจัดผู้ช่วยส่วนตัว “น้อง SAMMY” ให้บริการ อำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำอย่างละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินได้อย่างครบครันแก่ลูกค้า ส่วนกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน SAMจัดให้มีการ Live ทรัพย์เด่น ทำเลโดนที่ SAM คัดสรร  การ Live Home Tour พาชมบ้านสถานที่จริงผ่านระบบออนไลน์ทุกทำเลที่น่าสนใจ พร้อมพบกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์คอยให้คำปรึกษา แนะนำการเลือกทรัพย์  รวมถึงจัดให้ลูกค้าชมทรัพย์โซนพิเศษตามความต้องการ

 

 

 

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในงาน “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022" ครั้งนี้  SAM จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์และนัดหมายชมทรัพย์ในงานระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน มากมาย ทั้ง  ฟรีโอนไม่อั้น  โดย SAM ออกค่าธรรมเนียมการโอน 2%  พร้อมมอบบัตรกำนัล  (Voucher) สูงสุดถึง 60,000 บาท  และพิเศษยิ่งขึ้น !!! สำหรับลูกค้าเดิมของ SAM  (SAM Family Plus) รับบัตรกำนัลเพิ่มอีกสูงสุดถึง  100,000 บาท นอกจากโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปีที่กล่าวมา SAM ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มสำหรับ ลูกค้าที่จองสิทธิ์และนัดหมายชมทรัพย์คนแรกในแต่ละรอบและชำระเงินซื้อทรัพย์ครบถ้วน ภายในวันที่ 30 ธันวาคม  2565  รับบัตรกำนัลเพิ่มอีก 10,000 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ลูกค้าที่สนใจหรือกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ สามารถคลิกเข้าชมงานได้ที่  https://samexpothailand.com/sign-in?redirect=lobby

สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-686-1888  และแอด ID Line @Samline ติดตามข่าวสารที่  Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube

 

“SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย

เกี่ยวกับ SAM บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ภาครัฐที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของระบบสถาบันการเงินอย่างมีธรรมาภิบาล เพื่อประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ